HUYNH-LIEN
Thành viên
- Tham gia
- 20/3/2017
- Bài viết
- 0
Mô tả công việc
- Tìm hiểu và thực hiện công việc có liên quan đến tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Telesales chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp
- Trải nghiệm công tác tổ chức các hoạt động kinh doanh
- Lập kế hoạch tổ chức event, sự kiện bán hàng
- Thực hiện theo quy chế làm việc của phòng kinh doanh
- Số lượng cần tuyển: 10
- Được phụ cấp theo năng lực: (từ 1.000.000 đến 5.000.000).
- Được hưởng hoa hồng và lương theo chính sách hoa hồng lũy tiến của công ty.
- Được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng mềm: giao tiếp, làm việc nhóm, bán hàng, lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing dự án,…
- Tham gia trong môi trường làm việc năng động, giao lưu văn hóa trong môi trường doanh nghiệp hàng đầu TP.HCM
- Tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia theo định kỳ qua từng dự án.
- Trình độ: từ trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính – ngân hàng và các ngành Kinh Tế.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
- Có tinh thần cầu tiến, chịu áp lực công việc.
- Có laptop, phương tiện đi lại.
- Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có thể thực tập tối thiểu 4-5 ngày/ tuần