HUYNH-LIEN
Thành viên
- Tham gia
- 20/3/2017
- Bài viết
- 0
Thực tập – Làm thêm Chăm sóc khách hàng:
– Thực tập sinh chăm sóc khách hàng SAU khi bán hàng: gọi điện hỏi thăm
– Kết nối mạng lưới khách hàng với CRM, Facebook, Zalo, Google+ của công ty
Quyền Lợi
– Có phụ cấp công việc tuỳ vào thành tích và khả năng thể hiện của thực tập sinh(thỏa thuận sau thử việc 1 tuần)
Yêu cầu:
– Thực tập sinh chăm sóc khách hàng SAU khi bán hàng: gọi điện hỏi thăm
– Kết nối mạng lưới khách hàng với CRM, Facebook, Zalo, Google+ của công ty
Quyền Lợi
- Xác nhận thực tập tại công ty.
- Thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng thực tế của các nhân viên kinh doanh.
- Có sự hình dung rõ ràng và làm được các công việc nhân viên kinh doanh & chăm sóc khách hàng.
– Có phụ cấp công việc tuỳ vào thành tích và khả năng thể hiện của thực tập sinh(thỏa thuận sau thử việc 1 tuần)
Yêu cầu:
- Sinh viên tất cả các ngành có đam mê nghề sale, có chí cầu tiến phát triển sự nghiệp cá nhân.
- Giọng nói dễ nghe và rõ ràng.
- Yêu cầu độ tuổpi: Sinh viên năm 3 và năm 4, sinh viên mới ra trường