Gửi email marketing hàng loạt

kkmai

Thành viên
Tham gia
22/8/2019
Bài viết
1
Nếu bạn, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ thư trực tiếp. Bạn đã biết đến 4 yếu tố Email Marketing tiếp cận khách hàng chưa ? Năm được các vấn đề này, việc tiếp cận khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.Tiếp cận khách hàng bằng email marketing
MailChimp, một nền tảng tiếp thị email rất phổ biến. Vừa giới thiệu một dịch vụ mới cho phép khách hàng thiết kế và gửi các chiến dịch bưu thiếp.

GetResponse có khả năng mở rộng và phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn. Do đó, dù ý tưởng của bạn là gì, chúng tôi đều giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng đó.

Phần mềm TOP Marketing, phần mềm gửi email marketing đơn giản hiệu quả chi phí thấp

Những sự kiện này là phản ứng đối với những thay đổi đang quét qua bối cảnh sẽ có tác động lớn đến cách các công ty sẽ có thể có được khách hàng mới.

Hiệu quả của Email Marketing
Tiếp thị qua email hiệu quả là khó đánh bại khi nó hoạt động hiệu quả. Khi email được xác định và thiết kế. Chúng có thể được gửi với số lượng lớn với chi phí đơn vị gần như bằng không.

Email dựa trên hành vi của khách truy cập trang web. Họ là ai và họ đang ở đâu trong quy trình mua hàng của họ tạo ra các thông điệp có liên quan cao có thể tạo ra nhiều phản hồi.

Đây là tất cả tin tốt cho các nhà tiếp thị. Nhưng việc phụ thuộc quá nhiều vào bất kỳ một kênh tiếp thị nào có thể khiến bạn không đạt được mục tiêu của mình và email cũng không khác.

Giải quyết các vấn đề về Email Marketing
Dưới đây là bốn vấn đề tiếp thị email phổ biến và cách giải quyết chúng bằng thư trực tiếp.

Email marketing tiếp cận khách hàng

1. Check Email với nội dung nhàm chán
Triển vọng mệt mỏi khi đọc email của bạn.

Giải pháp : Trộn thư trực tiếp với các chương trình tiếp thị qua email. Đối với các chương trình nuôi dưỡng dài hạn. Bạn có thể có các bước gửi thư trực tiếp trong các chương trình tự động hóa tiếp thị. Cung cấp bưu thiếp được cá nhân hóa cho khách hàng tiềm năng và khách hàng.

Tôi biết một công ty tự động hóa tiếp thị lớn gửi thư trực tiếp đến những người phù hợp với hồ sơ khách hàng lý tưởng của họ nhưng khá gắn kết với email.

2. Cạnh tranh hộp thư đến
Nếu email của bạn không được đọc trong vài giờ đầu. Nó có thể nằm dưới màn hình đầu tiên và có thể không bao giờ được nhìn thấy. Hoặc Gmail đặt email của bạn vào thư mục Khuyến mãi đáng sợ, tệ hơn là ở trang hai trong kết quả tìm kiếm của Google.

Thật khó để phân biệt thương hiệu của bạn trong email. Chỉ có rất nhiều sáng tạo bạn có thể làm với một dòng chủ đề email.

Giải pháp : Gửi thư trực tiếp không thường xuyên đến danh sách tiếp thị của bạn. Tự gửi thư có thể làm việc tuyệt vời để nhận được tin nhắn của bạn. Mặc dù chỉ gửi thư trực tiếp có thể phân biệt thương hiệu của bạn. Nhưng việc thêm các vết cắt và lớp phủ sẽ giúp bạn khác biệt. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến cách kích thích khách hàng mở thư của bạn. Bằng cách đầu tư hơn về tiêu đề email tăng tỷ lệ mở.

3. Hủy đăng ký
Nếu email của bạn bắt được ai đó khi họ quá tải, họ có thể hủy đăng ký ngay cả khi họ thích bạn. Họ sẽ nghĩ rằng tôi biết bạn sẽ tìm thấy bạn ở đâu khi tôi sẵn sàng. Nhưng khi họ đến gần hơn với những đánh giá cuối cùng của họ. Họ có thể sẽ đưa bạn ra khỏi danh sách ngắn nếu bạn không phải là người đứng đầu.

Giải pháp : Có một chương trình tiếp thị nhỏ giọt dựa trên thư trực tiếp giúp bạn luôn giữ được tinh thần. Nếu khách hàng của bạn có chu kỳ bán hàng dài, bạn có thể gửi chúng hàng quý. Nếu chu kỳ bán hàng ngắn hơn, hãy gửi bưu thiếp quá khổ hàng tháng và đôi khi kết hợp nó với việc gửi thư liên quan nhiều hơn.

4. Đưa mọi người vào danh sách email của bạn
Email tiếp thị không được yêu cầu là một cách tệ hại để liên hệ lần đầu với khách hàng tiềm năng mới và các nhà cung cấp dịch vụ email thường yêu cầu bạn phải có quyền cụ thể để gửi email tiếp thị cho một người. Trong khi đây là thực hành tiếp thị tốt ở bất cứ đâu, đó là luật ở Canada.

Giải pháp : Tạo thư trực tiếp cho lần chạm đầu tiên của bạn để tạo khách hàng tiềm năng. Các mục tiêu có thể là nhận thức về thương hiệu để làm nóng vị trí dẫn đầu trước cuộc gọi bán hàng hoặc có một đề nghị đưa khách hàng tiềm năng đến trang đích nơi bạn có thể nắm bắt địa chỉ email của họ.

Tùy thuộc vào mục tiêu doanh thu ngắn hạn, giá trị trọn đời của khách hàng và chu kỳ bán hàng, bạn có thể thực hiện chiến dịch thư trực tiếp đa chạm tiếp tục trong khi khách hàng tiềm năng vẫn là kênh hàng đầu.

Như bạn thấy thư trực tiếp có thể giải quyết nhiều vấn đề với các chương trình tiếp thị qua email. Ngay cả khi các chương trình email tổng thể đang cung cấp ROI tuyệt vời, có khả năng nhiều người rơi vào vết nứt. Đừng đến khách hàng của bạn và cố gắng thay thế các chương trình email hiện có của họ, thay vào đó hãy thảo luận về các vấn đề mà bây giờ bạn biết họ có và chỉ ra cách bạn có thể giải quyết chúng.
 
×
Quay lại
Top Bottom