internship
Thành viên
- Tham gia
- 4/6/2012
- Bài viết
- 8
Mô tả công việc:
- Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Grab.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đã có kinh nghiệm, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Môi trường làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo chuyên môn bài bản.
- Lương: 7,000,000 – 9,000,000/tháng.
- Thưởng theo KPI.
- Phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm theo quy định và các chế độ bảo hiểm khác.
- Lương tháng 13.
- Sử dụng dịch vụ Grab miễn phí (tùy theo chính sách và quy định của công ty).
- Các bạn apply tại link: https://bit.ly/2DLO6WH
- Hoặc gửi CV về địa chỉ email:
grab@internship.edu.vn với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển - Họ tên]