Grab Tuyển Vị Trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

internship

Thành viên
Tham gia
4/6/2012
Bài viết
8
Mô tả công việc:
  • Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Grab.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
  • Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đã có kinh nghiệm, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Quyền lợi:
  • Môi trường làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
  • Được đào tạo chuyên môn bài bản.
  • Lương: 7,000,000 – 9,000,000/tháng.
  • Thưởng theo KPI.
  • Phúc lợi:
    • Đóng bảo hiểm theo quy định và các chế độ bảo hiểm khác.
    • Lương tháng 13.
    • Sử dụng dịch vụ Grab miễn phí (tùy theo chính sách và quy định của công ty).
Hình thức ứng tuyển:
 
×
Top Bottom