tuyetminh2
Banned
- Tham gia
- 14/10/2013
- Bài viết
- 61
NPH :
Trang chủ : https://doitac.goplay.vn/
https://doitac.goplay.vn/su-kien
Vừa qua NPH GOPLAY đã chính chức xác nhận thông tin chia sẻ doanh thu với các tiệm game hôm nay chúng ta đi sâu thêm về thực hư và cách thức của hình thức này như thế nào:
Các bước tham gia:
Hợp tác đầu tiên - Tăng tiền chia sẻ
Từ trước đến nay, doanh thu ngành game luôn là con số đáng mơ ước của nhiều ngành nghề khác. Theo số liệu thống kê của công ty phân tích thị trường game Niko Partners (Nhật Bản) doanh thu game toàn Đông Nam Á đạt mức 474 triệu USD, trong đó Việt Nam có thị trường doanh thu lớn nhất khu vực.
goPlay là thương hiệu phát hành game của Công ty cổ phần VTC truyền thông trực tuyến, hiện đang sở hữu và phát hành các game đông đảo người chơi như Thiện Nữ U Hồn, Warface, Siêu Quậy Cầu Trường, Teen Teen, Giác Đấu, Độc Cô Cầu Bại, Mị Lực Vô Song.
Với mong muốn mở rộng thị trường, Nhà phát hành goPlay chính thức tổ chức sự kiện Phân phối game – Chia sẻ doanh thu cho tất cả các chủ phòng máy game và các doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Đối tượng:
Các chủ phòng máy game
Các doanh nghiệp
Nội dung:
Khi tham gia vào chương trình này, chủ phòng máy game và doanh nghiệp sẽ phân phối các bản cài đặt game của goPlay và được hưởng 5% – 10% tổng doanh thu từ các người chơi khi họ sử dụng các bản cài đặt đó.
Khuyến mại:
Trong thời gian từ ngày :23/12/2013 đến hết ngày 31/01/2014, các đối tác tiến hành đăng ký chương trình sẽ được hưởng thêm 3% chia sẻ trên tổng doanh thu thu được kể từ ngày đăng ký đến hết ngày 31/03/2014.
Sau ngày 31/03/2014, tỷ lệ chia sẻ doanh thu sẽ trở về mức tiêu chuẩn
Chính Sách Phân Phối:
GoPlay đưa ra 02 lựa chọn cho bạn về tỷ lệ chia sẻ doanh thu như sau:
Cố định: Nhận 6% chia sẻ cố định với tổng doanh thu mà bạn phân phối được
Lũy tiến: Nhận tỷ lệ chia sẻ lũy tiến dựa vào tổng doanh thu thông qua việc phân phối của bạn
Chính Sách Thanh Toán
Khi người chơi sử dụng bản cài đặt game do bạn phân phối và tiến hành chuyển tiền vào game (dùng goCoin đổi tiền trong game), hệ thống sẽ ngay lập tức thống kê số tiền chia sẻ doanh thu vào tài khoản của bạn tại https://doitac.goplay.vn/
Khi đã có tiền trong tài khoản, bạn có thể tiến hành rút tiền theo 03 hình thức sau:
{#} Đổi thành thẻ game
{#} Không có phí đổi thẻ
{#} Không giới hạn thời gian đổi thẻ
{#} Tùy chọn mệnh giá thẻ cào có sẵn trong hệ thống
{#} Đổi thành thẻ viễn thông
{#} Không có phí đổi thẻ
{#} Không giới hạn thời gian đổi thẻ
{#} Tùy chọn mệnh giá thẻ cào có sẵn trong hệ thống
{#} Chuyển vào tài khoản ngân hàng
{#} Ngày 05 hàng tháng, Goplay sẽ thanh toán số tiền kinh doanh bạn đã kiếm được vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp
{#} GoPlay sẽ chịu hoàn toàn chi phí chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn.
Quy Trình Giải Quyết Khiếu Nại
{#} Bước 1: Yêu cầu giải quyết khiếu nại: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại của đối tác liên quan đến chương trình chia sẻ doanh thu của GoPlay sẽ do P. QH&DVKH tiếp nhận.
{#} Bước 2: Xác minh, lập hồ sơ, lưu và chuyển: Sau khi tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại, P.QH&DVKH sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do đối tác cung cấp (qua khách hàng khác, nhân viên có liên quan, …), lập hồ sơ giải quyết khiếu nại, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại.
{#} Bước 3: Phản hồi hướng giải quyết: Bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khách khiếu nại chịu trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng cho đối tác và phản hồi bằng văn bản (có chữ ký của lãnh đạo phòng) cho P. QH&DVKH.
{#} Bước 4: Tờ trình xin ý kiến: P. QH&DVKH sau khi nhận được phản hồi về hướng giải quyết của các bộ phận có liên quan đến vấn đề khiếu nại làm tờ trình xin ý kiến của Ban TGĐ (có chữ ký của lãnh đạo phòng).
{#} Bước 5: Xét duyệt: Ban TGĐ xem và ra quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại. Trường hợp không được Ban TGĐ thông qua, P. QH&DVKH sẽ chuyển bản sao tờ trình không được thông qua về bộ phận chịu trách nhiệm, bộ phận này có nhiệm vụ đề xuất hướng giải quyết mới.
{#} Bước 6: Phúc đáp: Sau khi nhận được quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại của Ban TGĐ, P. QH&DVKH tiến hành phúc đáp cho đối tác, và lập biên bản xác nhận nếu đối tác đồng ý với cách giải quyết trên. Quy trình kết thúc.
{#} Bước 7: Yêu cầu giải quyết lại: Trường hợp khách hàng không đồng ý với cách giải quyết trên và yêu cầu giải quyết lại. Yêu cầu giải quyết lại khiếu nại sẽ được chuyển về P. QH&DVKH. Quy trình lặp lại các bước 4, 5, 6.
Trang chủ : https://doitac.goplay.vn/
https://doitac.goplay.vn/su-kien
Vừa qua NPH GOPLAY đã chính chức xác nhận thông tin chia sẻ doanh thu với các tiệm game hôm nay chúng ta đi sâu thêm về thực hư và cách thức của hình thức này như thế nào:
Các bước tham gia:
Hợp tác đầu tiên - Tăng tiền chia sẻ
Từ trước đến nay, doanh thu ngành game luôn là con số đáng mơ ước của nhiều ngành nghề khác. Theo số liệu thống kê của công ty phân tích thị trường game Niko Partners (Nhật Bản) doanh thu game toàn Đông Nam Á đạt mức 474 triệu USD, trong đó Việt Nam có thị trường doanh thu lớn nhất khu vực.
goPlay là thương hiệu phát hành game của Công ty cổ phần VTC truyền thông trực tuyến, hiện đang sở hữu và phát hành các game đông đảo người chơi như Thiện Nữ U Hồn, Warface, Siêu Quậy Cầu Trường, Teen Teen, Giác Đấu, Độc Cô Cầu Bại, Mị Lực Vô Song.
Với mong muốn mở rộng thị trường, Nhà phát hành goPlay chính thức tổ chức sự kiện Phân phối game – Chia sẻ doanh thu cho tất cả các chủ phòng máy game và các doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Các chủ phòng máy game
Các doanh nghiệp
Khi tham gia vào chương trình này, chủ phòng máy game và doanh nghiệp sẽ phân phối các bản cài đặt game của goPlay và được hưởng 5% – 10% tổng doanh thu từ các người chơi khi họ sử dụng các bản cài đặt đó.
Trong thời gian từ ngày :23/12/2013 đến hết ngày 31/01/2014, các đối tác tiến hành đăng ký chương trình sẽ được hưởng thêm 3% chia sẻ trên tổng doanh thu thu được kể từ ngày đăng ký đến hết ngày 31/03/2014.
Sau ngày 31/03/2014, tỷ lệ chia sẻ doanh thu sẽ trở về mức tiêu chuẩn
Chính Sách Phân Phối:
GoPlay đưa ra 02 lựa chọn cho bạn về tỷ lệ chia sẻ doanh thu như sau:
Chính Sách Thanh Toán
Khi người chơi sử dụng bản cài đặt game do bạn phân phối và tiến hành chuyển tiền vào game (dùng goCoin đổi tiền trong game), hệ thống sẽ ngay lập tức thống kê số tiền chia sẻ doanh thu vào tài khoản của bạn tại https://doitac.goplay.vn/
Khi đã có tiền trong tài khoản, bạn có thể tiến hành rút tiền theo 03 hình thức sau:
{#} Đổi thành thẻ game
{#} Không có phí đổi thẻ
{#} Không giới hạn thời gian đổi thẻ
{#} Tùy chọn mệnh giá thẻ cào có sẵn trong hệ thống
{#} Đổi thành thẻ viễn thông
{#} Không có phí đổi thẻ
{#} Không giới hạn thời gian đổi thẻ
{#} Tùy chọn mệnh giá thẻ cào có sẵn trong hệ thống
{#} Chuyển vào tài khoản ngân hàng
{#} Ngày 05 hàng tháng, Goplay sẽ thanh toán số tiền kinh doanh bạn đã kiếm được vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp
{#} GoPlay sẽ chịu hoàn toàn chi phí chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn.
Quy Trình Giải Quyết Khiếu Nại
{#} Bước 1: Yêu cầu giải quyết khiếu nại: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại của đối tác liên quan đến chương trình chia sẻ doanh thu của GoPlay sẽ do P. QH&DVKH tiếp nhận.
{#} Bước 2: Xác minh, lập hồ sơ, lưu và chuyển: Sau khi tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại, P.QH&DVKH sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do đối tác cung cấp (qua khách hàng khác, nhân viên có liên quan, …), lập hồ sơ giải quyết khiếu nại, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại.
{#} Bước 3: Phản hồi hướng giải quyết: Bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khách khiếu nại chịu trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng cho đối tác và phản hồi bằng văn bản (có chữ ký của lãnh đạo phòng) cho P. QH&DVKH.
{#} Bước 4: Tờ trình xin ý kiến: P. QH&DVKH sau khi nhận được phản hồi về hướng giải quyết của các bộ phận có liên quan đến vấn đề khiếu nại làm tờ trình xin ý kiến của Ban TGĐ (có chữ ký của lãnh đạo phòng).
{#} Bước 5: Xét duyệt: Ban TGĐ xem và ra quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại. Trường hợp không được Ban TGĐ thông qua, P. QH&DVKH sẽ chuyển bản sao tờ trình không được thông qua về bộ phận chịu trách nhiệm, bộ phận này có nhiệm vụ đề xuất hướng giải quyết mới.
{#} Bước 6: Phúc đáp: Sau khi nhận được quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại của Ban TGĐ, P. QH&DVKH tiến hành phúc đáp cho đối tác, và lập biên bản xác nhận nếu đối tác đồng ý với cách giải quyết trên. Quy trình kết thúc.
{#} Bước 7: Yêu cầu giải quyết lại: Trường hợp khách hàng không đồng ý với cách giải quyết trên và yêu cầu giải quyết lại. Yêu cầu giải quyết lại khiếu nại sẽ được chuyển về P. QH&DVKH. Quy trình lặp lại các bước 4, 5, 6.