Nguồn nhà đất
Thành viên
- Tham gia
- 29/6/2021
- Bài viết
- 2
[toc]
Đầu số 1900 VNPT thường được các doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn làm tổng đài chăm sóc khách hàng.
Mức cước phí của đầu số 1900 cũng khá đa dạng, từ mức thấp nhất là 1.000đ/phút - 8.000đ/phút tùy vào từng số hoặc dải số.
Để một ví dụ dẫn chứng:
- Bạn gọi vào đầu số 1900..x.. của một ngân hàng nhờ tư vấn dịch vụ mở thẻ tín dụng.
- Khi bạn bắt đầu gọi, cước phí điện thoại sẽ được tính. Tuy nhiên nhân viên của ngân hàng đó sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí về các thông tin bạn cần tham khảo như: hồ sơ, thủ tục,quyền lợi, trách nhiệm khi bạn sở hữu thẻ tín dụng đó.
Vậy, khi thực hiện cuộc Gọi đầu số 1900 có mất phí, và phí ở đây chỉ là cước phí di động còn ngoài ra bạn sẽ không phải chi trả chi phí cho nhân viên tư vấn.
ĐĂNG KÝ ĐẦU SỐ 1900 VNPT BÌNH DƯƠNG là dịch vụ mà đầu số chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra. Doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ được chi trả lại một phần cước phát sinh của khách hàng gọi vào. Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh… dùng làm hotline dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc các chương trình thương mại, giải trí cung cấp nội dung …
Hơn thế dịch vụ cho thuê đầu số 1900 rất thích hợp với các công ty, doanh nghiệp, tổ chức dùng làm hotline tư vấn dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mãi, Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch, Bất động sản, Bán hàng, Call center, Bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng.
Chữ ký số VNPT ( VNPT-CA ) - ĐĂNG KÝ ĐẦU SỐ 1900 VNPT BÌNH DƯƠNG
THÔNG TIN TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
Website đăng ký các dịch vụ Online của VNPT
Hotline 24/7: 08.4858.3579 - 0911 765 222
Gmail: chukysovnpt@gmail.com
TÌM HIỂU VỀ ĐẦU SỐ 1900
Tổng đài 1900 VNPT chính là tổng đài chăm sóc khách hàng, dịch vụ giải trí dựa trên các đầu số 1900.xxxx của VNPT, đây là dịch vụ tổng đài mà khi một người nào đó gọi đến đầu số 1900 thì phải thanh toán tiền cước hay còn gọi là mất tiền cước điện thoại.GỌI ĐẦU SỐ 1900 CÓ MẤT PHÍ KHÔNG ?
Việc thực hiện các cuộc gọi liên quan đến đầu số 1900 chúng ta sẽ chia làm 2 khía cạnh.Khi gọi vào tổng đài 1900 có mất cước phí điện thoại không ?
Khi thực hiện các cuộc gọi vào đầu số 1900 thì người dùng thực hiện cuộc gọi đó sẽ có tính phí cước cuộc gọi. Đơn giản vì tổng đài 1900 là đầu số thu phí của người gọi.Đầu số 1900 VNPT thường được các doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn làm tổng đài chăm sóc khách hàng.
Mức cước phí của đầu số 1900 cũng khá đa dạng, từ mức thấp nhất là 1.000đ/phút - 8.000đ/phút tùy vào từng số hoặc dải số.
Khi gọi vào tổng đài 1900 nhờ tư vấn dịch vụ thì phí tư vấn có tốn phí không ?
Do việc lựa chọn tổng đài làm nơi chăm sóc khách hàng của mình, nên việc tư vấn của các doanh nghiệp hoàn toàn không tính phí tư vấn với người dùng. Khi gọi vào để tư vấn dịch vụ mà khách hàng cần quan tâm thì ngoài việc thanh toán cước phí di động thì không mất thêm bất cứ chi phí nào khác.Để một ví dụ dẫn chứng:
- Bạn gọi vào đầu số 1900..x.. của một ngân hàng nhờ tư vấn dịch vụ mở thẻ tín dụng.
- Khi bạn bắt đầu gọi, cước phí điện thoại sẽ được tính. Tuy nhiên nhân viên của ngân hàng đó sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí về các thông tin bạn cần tham khảo như: hồ sơ, thủ tục,quyền lợi, trách nhiệm khi bạn sở hữu thẻ tín dụng đó.
Vậy, khi thực hiện cuộc Gọi đầu số 1900 có mất phí, và phí ở đây chỉ là cước phí di động còn ngoài ra bạn sẽ không phải chi trả chi phí cho nhân viên tư vấn.
ĐĂNG KÝ ĐẦU SỐ 1900 VNPT BÌNH DƯƠNG là dịch vụ mà đầu số chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra. Doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ được chi trả lại một phần cước phát sinh của khách hàng gọi vào. Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh… dùng làm hotline dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc các chương trình thương mại, giải trí cung cấp nội dung …
ĐẦU SỐ 1900 VNPT
- Dịch vụ cung cấp và cho thuê đầu số 1900 VNPT là dịch vụ cho phép các công ty, doanh nghiệp, tổ chức và hộ kinh doanh đăng ký một đầu số ngắn 1900 xxxx để quảng cáo thương hiệu, thống nhất các bộ phận, phòng ban, đẩy mạnh tên tuổi sản phẩm trong thời gian ngắn tới khách hàng, người tiêu dùng.
- Viễn Thông Số Việt Nam tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê đầu số 1900 hàng đầu với danh sách số 1900 đẹp, ngắn và dễ nhớ sẽ mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng như:
- Tạo ấn tượng mạnh đầu tiên với khách hàng ngay khi tiếp xúc
- Xây dựng được niềm tin đối với khách hàng
- Tạo được lợi thế cạnh tranh trong lựa chọn của khách hàng đối với một số điện thoại 1900 đẹp, dễ nhớ.
- Giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
- Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ cho thuê đầu số hotline 1900 uy tín, bạn muốn đăng ký đầu số của Viettel, VNPT, FPT, GTEL, CMC…, hãy liên hệ ngay nhân viên kinh doanh để được tư vấn, nhận danh sách và báo giá số 1900 đẹp.
08 4858 3579 - 0911 765 222
CÁC ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ĐẦU SỐ 1900
- Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một đầu số 1900 duy nhất
- Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại 1900 duy nhất trên toàn quốc.
- Hạn chế tối đa việc rò rỉ thông tin gọi đi và đến ngay tại công ty
- Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí
- Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí tùy theo mức phí cam kết và yêu cầu.
- Hoàn toàn miễn phí cước cài đặt ban đầu
- Tích hợp tính năng Quản lý Khách Hàng và nhân viên, thống kê xem dowload ghi âm cuộc gọi…
- Phù hợp với tất cả các đối tượng doanh nghiệp, tổ chức và hộ kinh doanh sử dụng làm hotline tư vấn
ĐỐI TƯỢNG NÀO CẦN SỬ DỤNG ĐẦU SỐ 1900 ?
Tất cả các doanh nghiệp có thể sử dụng đầu số 1900 với rất nhiều mảng dịch vụ hay mục đích khác nhau như: Hotline Chăm sóc khách hàng, đặt hàng, bảo hành, tư vấn dịch vụ (y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, vv….Tra cứu thông tin, làm đường dây nóng Hotline, các chương trình Game Show, hệ thống thông tin bình chọn giải trí.Hơn thế dịch vụ cho thuê đầu số 1900 rất thích hợp với các công ty, doanh nghiệp, tổ chức dùng làm hotline tư vấn dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mãi, Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch, Bất động sản, Bán hàng, Call center, Bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng.
SỰ KHÁC NHAU GIỮA ĐẦU SỐ 1900 VÀ 1800
Đầu số 1900 | Đầu số 1800 | |
So sánh cước gọi vào 1900 – 1800 | Giá cước khi KH gọi vào 1900: ➩ Người gọi vào đầu số 1900 sẽ mất tiền và tự trả phí phát sinh của cuộc gọi ➩ KH gọi vào đầu số 1900 có nhiều mức cước khác nhau. VD: giá cước 1.000 đ, 5.000 đ, 8.000 đ/ phút. KH gọi vào sẽ mất số tiền tương ứng | Giá cước khi KH gọi vào 1800: ➩ Người gọi vào 1800 sẽ được miễn phí và Công ty, doanh nghiệp đăng ký 1800 sẽ phải trả cước phí cho KH. ➩ Công ty, doanh nghiệp đăng ký 1800 sẽ phải trả phí khoảng 1.000 đ/ phút khi KH gọi vào |
So sánh chi phí sử dụng 1900 – 1800 | Chi phí thuê bao hàng tháng đầu số 1900 ➩ Chi phí duy trì đầu số 1900 ➩ Chi phí thuê, xây dựng hệ thống tổng đài ➩ Đầu số 1900 chỉ có duy nhất 2 phí duy trì trên | Chi phí thuê bao hàng tháng đầu số 1800 ➩ Chi phí duy trì đầu số 1800 ➩ Chi phí thuê, xây dựng hệ thống tổng đài ➩ Chi phí phát sinh: KH gọi vào 1800 được miễn phí -> Công ty sẽ phải trả phí |
Có nên đăng ký đầu số 1900 VNPT ?
- 99% khách hàng của Viễn Thông Số phản hồi là tăng ít nhất 68% số lượng cuộc gọi đến và tăng tỉ lệ chốt đơn 55% so với số di động như trước
- Việc sử dụng đầu số 1900 thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của 1 doanh nghiệp, tổ chức. Thay vì trước đây phải quảng cáo nhiều số điện thoại thì giờ chỉ cần truyền thông cho 1 số hotline 1900 duy nhất, ngắn gọn, dễ nhớ tới KH sử dụng
- Doanh nghiệp không cần đầu tư hệ thống tổng đài cồng kềnh tốn kém, doanh nghiệp chỉ cần mua và chọn đầu số 1900 đẹp sử dụng, còn lại mọi việc đã Viễn Thông Số chuẩn bị và sắp xếp
- Hàng tháng doanh nghiệp sẽ được hưởng phần cước phí phát sinh với nhà mạng
Mức cước đầu số 1900
- Mỗi một đầu số sẽ có nhiều cước khác nhau tùy theo nhà mạng (Viettel, VNPT, FPT, SPT, VTC, GTEL…), mức cước sẽ có giá từ 1000đ/ 1 phút cho đến 8.000 đ/ 1 phút. Mức cước này là do đơn vị mua đầu số thỏa thuận với nhà mạng
- Cách tính cước khi khách hàng gọi vào: theo Block 1 phút + 1 phút ( Ví dụ khách hàng gọi 10s thì sẽ được tính là 1 phút, gọi 1 phút 5s được tính là 2 phút )
- Đơn vị đăng ký đầu số 1900 được nhà mạng chiết khấu là từ 20% => 40% trên cước phí gọi vào.
CÁCH NHẬN CHIẾT KHẤU TỪ NHÀ MẠNG
- Cuối tháng nhà mạng sẽ gửi cho doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900 bảng đối soát về doanh thu cước phí phát sinh tháng đó
- Ví dụ: khách hàng đăng ký đầu số 1900 0234 cước phí 2000đ/ phút, mức chiết khấu 30%. Trong 1 tháng tổng thời gian gọi vào là 2000 phút thì doanh số = 2000 phút * 2000đ/ phút *30% = 1.200.000đ.
- Khách hàng kiểm tra lại và xuất hóa đơn doanh thu cước gọi gửi cho nhà mạng.
- Nhà mạng sẽ kiểm tra hóa đơn và thanh toán qua hình thức chuyển khoản
Chữ ký số VNPT ( VNPT-CA ) - ĐĂNG KÝ ĐẦU SỐ 1900 VNPT BÌNH DƯƠNG
THÔNG TIN TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
Website đăng ký các dịch vụ Online của VNPT
Hotline 24/7: 08.4858.3579 - 0911 765 222
Gmail: chukysovnpt@gmail.com