Chào mọi người. Em đang làm bài tập marketing về các doanh nghiệp. Mọi người cho em hỏi một vài câu sau với:
- Với sản phẩm chuối của HAGL xuất khẩu sang Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và sản phẩm thịt heo Bapi trong thị trường nội địa thì mình cho cách gì để phát triển sự nhận biết/công nhận thương hiệu (brand awareness/brand recognition) và duy trì lòng trung thành của người tiêu dùng ạ?--> em có ý tưởng về sử dụng chiến lược ATL và BTL nhưng không biết triển khai trên các phương diện nào để phù hợp nhất.
- Biti’s đã có cú lội ngược dòng nhờ vào việc xác định lại phân khúc thị trường, đưa ra sản phẩm mới Biti’s Hunter và thực hiện truyền thông chiến lược marketing tích hợp với sử dụng chiến lược Marketing người ảnh hưởng (Sơn Tùng M-Tp và Soobin Hoàng Sơn). Cho em hỏi ngoài chiến lược marketing tích hợp với người ảnh hưởng trên còn có chiến lược nào khác được Biti’s áp dụng để dẫn đến cú lội ngược dòng như vậy không ạ?
- Năm 2020 và 2021, doanh thu Biti's giảm dần, lãi ròng trên báo cáo tài chính riêng lẻ của Biti's xuống dưới 10 tỷ đông. Cho em hỏi có cách nào để nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu giày Biti’s Hunter trong giai đoạn hiện nay để từ đó nâng cao kết quả kinh doanh của Công ty Biti’s không? Nếu có, tại sao vậy ạ?
- Những cơ hội và nguy cơ của kênh phân phối Omni-channel đối với doanh nghiệp/ nhà bán lẻ và người tiêu dùng là gì vậy ạ? Cho em xin ví dụ với ạ.