thietke56789
Thành viên
- Tham gia
- 1/9/2016
- Bài viết
- 0
công ty bất động sản Kim Ngân xin giới thiệu sở hữu Cả nhà thuê chung cư ct2 trung văn của chúng tôi....
Các công nhân đổ xuất ra rất nhiều ý kiên và kiên quyết nhận đơn hàng này. Họ tiếp nhận đơn hảng bằng một thái độ “chúng tôi có thể làm được” và dã giao được hàng đúng kv hạn.
Cần phai khiến cấp dưỏi đón nhận mệnh lệnh mọt cách chú động chứ không phải là bị động, biến “những việc anh ta phải 3am” thành “việc anh ta muốn làm”.
Trong lính vực này, người Trung Quốc xưa thực sự có kinh nghiệm khiến người người phải khâm phục.
Có câu nói: Mời tướng không bằng kích tưdng.
CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CHO THUÊ CĂN HỘ
YÊN HÒA SUNSHINE
doanh nghiệp bất động sản thuê nhà chung cư d2 giảng võ sẽ làm cho chấp nhận hầu hết quý khách về các căn hộ của chúng tôi.
Có khi bạn cỏ thế biến những mệnh lộnh thành một loại khẩu khí tư vấn: “Ông Trương à, ông có thấy chuyển đi trước một tu án thì tốt hơn không?”
Điểu mà phương thức vu hồi này dựa vào chính là ám thị, khi bạn thực hiện ám thị, cần nhớ kỹ đìổm sau:
1/ Bạn nhất thiết phải làm cho người mà bạn muôn ảnh hưởng chú ý tới bạn, đồng thòi còn cần khiên anh ta không có ý kiến trái ngược hoặc cách làm khác biệt với bạn. Nếu bạn vẫn chưa thê hấp dẫn dược toàn bộ sự chú ỷ của anh ta thì bạn không thể ứng dụng được phương thức vu hổi này.
Hãy là những người thứ nhất tậu thuê chung cư phạm hùng của nhà hàng bất động sản nhà đất chúng tôi.. Năng lực làm việc của anh ta cô"nhiên quan trọng, song mục đích của anh ta củng không thổ xem nhẹ. Khi tuyển chọn đả thận trọng càng phải thận trọng hơn, không nên dựa
<{Khi bắt đầu, rất nhiều người trong số họ đã nghĩ rằng có nằm mỡ mình cũng không thể làm như vậv. Song họ đã lám được những dộng tác khó khiên người khác không tin là thật, hơn nữa những thành tích của họ đả giúp họ mang lại những tâm huy chương vang.
Đó gọi là “mấy giây trên sấn khấu bằng công lao luyện tập mấy năm trồi”. Thành tựu làm con người kinh ngạc thường là kết quả của nhiều năm luyện tập gian khổ. Hơn nữa, bạn càng muôn để những thành tích của mình làm ‘‘người khác kinh ngạc” tln càng phải luyện tập gian khổ “không để ai biết”. |Điều này gọi là “muốh thổ hiện sự cao qúy trước ngươi thì cần phải nhận tội ở phía sau”.
Chang hạn như, bạn hàng ngày gặp một người, vậy thì những biên đoi trên cờ thể của anh ta như béo, gầy, trắng, đen, bạn khó mà nhận biêt được. Ngược lại, khi người bạn rời xa bạn một thời gian dài. khi bạn gặp lại, bạn và anh ta sẽ vô cùng ngạc nhiên về những biến dổi của nhau. Câu nói “sì biệt 3 ngày, lau mắt mà nhìn” cũng bao hàm ý này bon trong.|
Tài năng lảnh tụ củng tương tự như vậy. Có những người chỉ chú ý đến hành vi của bạn, nhìn thấy mứt; độ cô" gắng của bạn được biểu hiện trong một trường hợp nào đấy chứ thấv được mồ hôi công Stic của bạn đã phải bỏ ra từng ngày từng đêm.
Tận dụng những lúc nghỉ ngơi để rèn luvộn bản thân, danh tiêng tôt đẹp có khí chất lãnh tụ sõ theo bạn suôt ddi. Trong chiến dịch nám 1812. Tướng quân nước Anh - Phineas hoàn toàn vào anh ta, để khi anh ta muốn tìm việc khác bạn lại phải lo nghĩ cách tìm người thay thế.|
Hiện 'tượng “tìm việc khác’' về mặt lý thuyết là có thể tránh được. Nếu có thể phát huy được hết vai trò của mình ở trong đơn vị, có thể nhận được sự đánh giá tốt và coi trọng thì ai còn muổn rời khỏi môi trường làm việc đã quen thuộc này để tói một môi trường khác còn chưa biết thế nào? về điểm này có thể áp dụng được đốì vói những thanh niên, cần có ý thức bồi dưỡng tình cảm của họ đốỉ vối Công ty, để ngăn chặn xảy ra hiện tượng tìm việc khác.|
Những thanh niên được giáo dục tốt, lòng tự trọng mạnh, tính hiếu thắng cao, tự cảm thấy mình tốt, rất có cá tính, dám phá vỡ những bó buộc về quyền uy và những kỷ cương phép tắc, tích cực tham gia những quyết định có liên quan đến mình là nhân tố tích cực đối với Công ty đang trong quá trình phát triển, là nhân tô" tiêu cực đối với những Công ty mong muốn ổn định.
Một ngưòi lãnh đạo có những hành vi tích cực tiến lên cần giao lưu hơn nữa đổì vối tầng lớp thanh niên, giúp đỡ họ giải quyết vân đề, |nâng cao hiệu quả, đồng thời cũng giúp đỡ chính ban ngành quản lý của bạn tốt hơn, hoàn thành nhiệm vụ được giao tốt hơn.
❖ 'DÂN BINH” CỦA SCOTT
Bạn đã từng xem những cuộc thi đấu của Đại hội thể dục thể thao Olympic phát trên truyền hình rồi phải không? Độ khó và tư thế trạng thái của những động tác họ làm thật đẹp, thật sự khiến người ta không dám tin rằng có phải như vậy không? Râ"t nhiêu động tác gần như là hoàn mỹ đến mức
lại, bê cốc nước duy nhất lên, nói với toàn thể tướng 3Ĩ với một giọng tràn ngập niềm tin: |'‘Nguồn nước đả tìm thấy rồi, chúng ta chỉ cẩn bước lèn phía trước, nhất định tìm thây nước”.
Cáu nối vừa kết thúc, mọi người chỉ kịp nhìn thấv cốc nước trong tay Quốc vương' bị hết tung xuôhg đất, lập tức quan sì như điiỢc tiếp tliêm sức mạnh, lòng tràn ngập niổm hy vọng lớn lao, khỏng còn để ý đến ccỉn khát cháy bỏng, lại tiếp tục tiến lên phía trũỏc cùng Quốc vương. Chỉ có cấp trôn như vậv, chỉ có tình thần, phẩm chất như vậy mới có thể khiến mọi người cảm động và có dược lòng tin của mọi người.|
Khong những thế. người lãnh đạo còn cần chú V đến tính công bằng, hợp lý và khoa học trong mọi hành vi của mình. Nghiêm cấm có nhũng hành vi không hợp lý như: Nhản viên cơ sô hoàn thành nhiệm vụ, lại khen thưởng cấp trên và đồng nghiệp của họ; kỳ vọng nhân viên mọi mặt đều tốt, mười phân vẹn mười; nhấn mạnh quá trình, không coi trọng kết quả; cho rằng nhân viên làm như thê nào thì cũng quan trọng hơn vì sao làm việc: hoàn toàn không khích lệ cách suv nghĩ có tính sáng tạo, công khai chỉ rõ, chỉ có giám dốc: |tầng lớp cao mói có quan niệm tốt; khi sự việc dang tiêh hành thuận lợi, lại tự nhien đâm ngang; hav để ỷ chuyện vụn vặt, như: mua thiết bị văn phòng, pho to tài liệu...; xem nhẹ nghiệp vụ Công tv và không bièt cách thức khích lệ tiếm năng củá nhân viên; chưa từng (hoặc rất ít) tiếp xúc vối khách hàng, cho rằng khách hàng thường dem đôn sự phiền phức.
Bạn càng cần có thái dộ thận trọng đổi với cấp dưới muốn tìm việc khác, trưóc hết cần kiểm tra một chút những ghi chép của anh ta. |Năng lực làm việc của anh ta cô"nhiên quan trọng, song mục đích của anh ta củng không thổ xem nhẹ. Khi tuyển chọn đả thận trọng càng phải thận trọng hơn, không nên dựa
<$> PHẨM CÁCH CỦA QUỐC VƯƠNG MAKITON
Là người lãnh đạo, bạn cần biết cách sử dụng những biện pháp dưới đây để tăng thêm lòng tin của nhân viên:
Khi nói chuyện cùng nhân viên, cần chuyên tâm nhất trí, để họ cảm thấy được coi trọng. Khi giao nhiệm vụ, cần để nhân viên phát huy cách làm của mình. Dù cho sự việc làm không tốt cũng không đổ hết trách nhiệm cho họ. |Học cách thành thực biểu đạt tình cảm của bạn, yêu cầu nhân viên cũng thành thực biểu đạt tình cảm của anh ta. Thừa nhận lỗi của bản thân. Đe mỗi nhân viên phát huy được tính sáng tạo của họ trong phạm trù công việc. Chứ ý biểu hiện tốt của nhân viên, không nên chỉ chú đến những sai sót. Tránh trách cứ, chửi mắng. Để nhân viên biết bạn tin tưỏng anh ta, không nên đưa nhân viên ra so đo tính lại. Công bằng, không nên có sự thiên lệch, khích lệ ngăn nắp, gọn gàng. Không nên lẫn lộn giữa nhân viên và công việc của anh ta. |Nếu nhân viên làm sai, bạn nên để anh ta hiểu rằng, điều bạn không hài lòng là công việc của anh ta, chứ không phải là anh ta. Cùng chia sẻ những quyền lực và quyết sách với nhân viên. Không nên yêu cầu nhân viên làm việc quá năng lực của anh ta (Nếu nhân viên thực sự không thể đảm đương được công việc, có thể khuyên anh ta làm việc khác), cần nhân từ, thương yêu nhân viên. Xây dựng quy tắc rõ ràng, chính xác và chấp hành các quy tắc. Chấp hành quy tắc cần phải trước sau nhất trí. | Khi giữa nhân viên phát sinh xung đột, cần giúp họ giải quyết vấn để ngay.
Hai nghìn năm trước, Quốc vương Makiton Alexandra dẫn đầu đoàn quân đi chinh chiến sang Ân Độ, trên đường đi thiếu nưóc, toàn quân khó lòng chịu được khát, thế là Quốc vương ra lệnh cho vệ binh đi tìm nước.
Nhưng vệ binh mang về chỉ được một cốc nước, bèn dâng lên cho vua, lúc này Quốc vương hạ lệnh tập hợp hết quân sĩ
mà suôt đêm không ngủ, râu mọc khắp mặt, đên cả ăn sáng cũng phải vay người lái xe hàng. |Người còng ty xà phòng giục tôi thanh toán tiền hàng, công ty chở hàng giục tôi trả tiền xe, nhà trọ đợi tôi thanh toán tiền trọ, nhưng không biết tôi ở đâu, thậm chí đến vợ tôi cũng không biết. Tôi thực sự cảm thấy rằng chộn mạo bôn ngoài và cảm giác của mình cũng cần phải một thừng xà phòng mới rửa sạch’'.
Trước tình hình này, Cossman đên phòng làm việc của giám đốc Công ty tàu thủy nói với ông ta toàn bộ sự thực. Vị giám đốc này chăm chú nghe anh ta kể rồi nói: |“Cossman ằ, sự việc đã làm được như vậy thì anh củng không bị thưa lỗ trong lần làm ãn này đíiư”. Nói xong, ông ta đùa Cossman chứng từ vận chuyển hàng mặc dù xà phòng chưa được chuyển hết. Điều này cho thấy Công ty tàu thủy cũng có ý chịu trách nhiệm, nêu xếp không đủ hàng thì sẽ bồi thường tôn thất rồi lại còn cho người đưa Cossman đêh. ngân hang.
Thành cóng của lần kinh doanh đầu này. Cossrnan kiếm được 30 nghìn USD, đây cũng là một diều quá tổt cho một ngưòi mỗi tuần chỉ kiếm được 35 USD.|
Cossman làm sao có thể lẩy dược lòng tin của những ngươi mà anh ta kêt giao như vậy? Điều này chính là vì sự quan tâm chú ý nhiệt tình mà anh ta đã thể hiện. Những người dã từng làm việc với anh ta đều cho rằng, đó là một loại khí chất lãnh tụ.
Roger Ades là một vị cổ* vân môi giỏi cao cấp. Ong đã từng đảm nhiệm chức giám đốc của rất nhiều Công ty và là cố vấn cho hoạt, động tranh cử chính trị. Ông dã từng nói như thế này: |“Yếu tô" của khí chất lãnh tụ là có thể thể hiện sự quan tấm chú ý của bạn đố*i với lý tưởng hoặc mục tiêu nào đó. Nếu bạn muốh chứng tỏ mình có khí chất lãnh tụ, hãy tìm cách thể hiện rõ sự quan tâm chú ý của mình”.
trong ngân hàng, tuy nhiên vỢ anh ta cũng rất tôn trọng anh ta, cô ta tin tưởng ỏ Cossman. Họ vẫn quyết định lấy nốt 300 USD còn lại để Cossman mang đi New York.
Sau khi đã thuê được nhà trọ, Cossman gọi điện tới Công ty cung cấp xà phòng. |Scí điện thoại lại bị sai nên không biết tìm Công ty này ở đâu. Tuy nhiên, anh ta vẫn kiên quyết không từ bỏ.
Anh ta tới thư viện tìm đọc các danh mục của các công ty xà phòng. Sau khi quay về nhà trọ, anh ta gọi điện thoại cho Công ty điện thoại của Mỹ để nhờ giúp đỡ, chỉ riêng phí điện thoại cũng đã mất 800 USD, cuối cùng anh ta đã tìm được một Công ty xà phòng ở Alabama có loại xà phòng này, nhưng lại phải đích thân anh ta tói Alabama để nhận hàng. |Cossman tìm khắp New York mói tìm được một Công ty vận chuyển hàng nhận giúp anh vận chuyển 3000 thùng xà phòng với hình thức thanh toán trả sau. Lúc này anh ta lại gặp phải một rắc rối khác, kỳ hạn 30 ngày đã gần hết, liệu còn đủ thời gian để chuyển hàng tới New York hay không? Tuy nhiên Cossman vẫn thê hiện rõ sự chuyên tâm vào mục tiêu của mình. Những người cho anh ta vay tiền đều nói, trong con mắt anh ta sẽ dường như có một điều gì đó khiến họ tin tưởng anh ta sẽ thành công, do vậy mà đồng ý cho anh ta vay tiền.|
Sau khi anh ta đưa được xà phồng về New York thì chỉ còn không quá một ngày sắp xếp hàng lên tàu. Cossman đích thân phụ giúp một tay sắp xếp hàng lên tàu. Họ làm việc suốt cả một đêm, tối trưa hôm sau, sự việc cực kỳ rõ ràng, trước một giờ đồng hồ khi ngân hàng đóng cửa, họ không có cách gì đưa hêt hàng lên tàu, Cossman đành phải cho tàu rời bến và đi gặp giám đốc Công ty tàu thủy.
Sau này, Cossman kể lại vói bạn rằng: “Khi đó tôi đã không tắm suốt một tuần, do giúp đỡ vận chuyển hàng lên tàu vói nhiều người.| Anh ta dang gấp rút chuẩn bị cho nhưng ý tưởng kinh doanh của mình.
Trong vòng một năm, anh ta gửi đi được vài tràm bức thư, nhưng do dịa chỉ sai nên không thể gửi dược hêt đến mọi nơi. Vậy là anh ta đã mất rất nhiều công sức và thời gian mà chưa được việc gì.
Xin hãv chú ý rằng, cách làm kiên quyết ngoan cường này chính là thê hiện sự chuyên tâm của anh ta.
Có một ngày, anh ta đọc được một mẩu quảng cáo bán xà phòng trồn Thời báo Nem York. Loại xà phòng này khi đó còn rất hiếm. |Sau khi gọi điện để xác thực quảng cáo này là có thật, anh ta lại bắt dầu gửi thư tối các bạn trên tho giỏi. Sau đó vài tuần, ngân hàng báo VỚI anh ta rằng, có một thô tín dụng trị giá 180 nghìn USD, nói rằng chỉ cần anh ta đưa được xà phòng lên tầu thì thẻ tín dụng nàv có thế đổi thành tiền mặt. Thẻ tín dụng này có giá trị trong 80 ngà". Nếu trong 30 ngày anh ta không thê dưa được xà phòng lon tầu thì thẻ này không có giá trị nữa.|
Công ty cung cấp xà phòng bảo anh ta rằng hàng ở New York, viộc anh ta cần làm chỉ là tới New York sắp xếp xả phòng lẽn tíìu, đương nhiên còn cần giải quyết một số vấn dề về tài chính. Cossman tới gặp ông chủ Công ty xuất khau xin nghỉ phép vài tuán, nhưng ông chủ không dồng ý. Anh ta chỉ còn cách tim một người bạn nhò giúp dỡ. ai có thể tới New York làm việc này sã dược chia một nửa lợi nhuận, song củng không có ai muôn đi cả.|
Cossman không có cách nào khác, cuối cùng lại tới tìm ông chủ, nói rằng nếu ông không cho phép anh ta nghỉ thì anh ta đành phai xin thôi việc. Ong chủ thấy anh ta chuyên tám như vậy, đành phải nhượng bộ. Cossman và vợ chỉ còn có 300 ƯSD
IUYỆN THÉP THl BAN THẰN NHẤT THIẾT PHAI CỨNG
❖ COSSMAN NGOAN CƯỜNG
Nếu bạn muôn được người khác xem bạn là có khí chất lãnh đạo ứu tú thì bạn không thể chỉ quan tâm chú ý đến những công việc mà bạn muôn hoàn thành, mà còn cần thể hiện sự quan tâm chú ý của mình đối với cấp dưối.|
Trong lịch sử đã có rất nhiều vị lãnh đạo quân sự ưu tú, sau khi từ biển vào lục địa đã đốt hết tầu đi để cho cấp dưới thấy rằng, ngoài thắng lợi ra thì anh ta không chọn bất kỳ một thứ gì khác. Chỉ tiến mà không lùi, bởi vì con đường duy nhất để quay trở lại là thuyền nên phải đốt hết thuyền đi. Những người hùng trong lịch sử đều chọn cách dùng này.
Đây lại không phải là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hành động đốt thuyền, bởi vì nếu họ muôn, họ vẫn có thể chọn cách đầu hàng. |Nguyên nhân thực sự khiến người chỉ huy này đốt thuyền chính là thể hiện sự quan tâm chú ý của mình vào mục tiêu.
ở đây có rất nhiều cách để thể hiện sự quan tâm chú ý, chẳng hạn như theo đuổi kiên trì mục tiêu, không tiếc thời gian, dám hy sinh bản thân, mong muốh được mạo hiểm và tận dụng hết khả năng của bản thân.
Joe Cossman là một tỉ phú. Hiện nay ông sống ở bang California. Ông ta muổh được du lịch khắp thế giới, giúp đỡ những người mới bắt đầu lập nghiệp.|
Cossman xuất thân trong nghèo khó, sau Đại chiến thế giới thứ 2, Cossman rời khỏi quân ngũ tới làm việc tại một Công ty xuất khẩu lao động. Anh ta không tốt nghiệp đại học, cũng không có trình độ kỹ thuật chuyên môn gì, mỗi tuần chỉ kiếm được 35 USD. Mỗi tôi sau khi ăn xong, anh ta ngồi ngay vào bàn viết thư gửi đi khắp thế giới, mong muốn được kết bạn
chúng ta nên thực hiện “Cơ chế quản lý di lại” như thẽ nào dể có hiệu quả đây? Thomas eLPeters đề xuất ra 6 điều mà chúng ta non học tập: |
1/ Đê vào trong túi những tấm carcL trong đó viẽt rang: “Tôi tới để nghe”.
2J Ghi lại những việc mà bạn dã đồng ý lam để giải quyết ngay.
3/ Bảo vệ những nhân viên cung cấp thông tin.
4/ Cẳn có lòng nhẫn nại.
5/ Nghe, nhưng củng cần tận dụng cd hội đê tuyên truyền chính sách của bạn.
6/ Tìm mọi cách đổ bạn và dồng nghiệp ra khỏi phòng làm việc.
Thực thi “Quản lv đi lại” hiển nhiên nhận dược sự ủng hộ và tán thành to lớn của nhân viên. |Do vậy người lãnh đạo thành công nhất thiêt cần học tinh thần của Giáo sĩ dạo Cơ Đốc là thường xuyên xuất hiện trước quần chúng, bởi vì giáo sĩ đạo Cơ Đốc vô cùng hiếu rõ chân lý của việc truyền giáo là không thể cứ ngồi trong một căn phòng được. phải đi tới mọi ngóc ngách của cuộc sông trần tục, bạn nên hiểu những diều này.
“Quan lý đi lại” ít nhất cũng có được 5 điều có lợi dưói đây:
1/ Làm cho không khí của tổ chức càng ngày càng dân chủ, thân thiện và hòa hợp.|
2/ Cảm thấy khi ơ bên chủ quản, có đủ lòng tin, việc gì đều có thể làm được.
3/ Cấp dưới cảm tạ ân đức mà làm việc hết mình để đền đáp.
4/ Giải quyêt thực tê rất nhiều những vấn đề ngay tại hiện trường.
5/ Liên kết vối nhau và cùng nhau hành động hết mình. 300}gt; PHẨM CÁCH CỦA QUỐC VƯƠNG MAKITON
Là người lãnh đạo, bạn cần biết cách sử dụng những biện pháp dưới đây để tăng thêm lòng tin của nhân viên:
Khi nói chuyện cùng nhân viên, cần chuyên tâm nhất trí, để họ cảm thấy được coi trọng. Khi giao nhiệm vụ, cần để nhân viên phát huy cách làm của mình. Dù cho sự việc làm không tốt cũng không đổ hết trách nhiệm cho họ.
Các công nhân đổ xuất ra rất nhiều ý kiên và kiên quyết nhận đơn hàng này. Họ tiếp nhận đơn hảng bằng một thái độ “chúng tôi có thể làm được” và dã giao được hàng đúng kv hạn.
Cần phai khiến cấp dưỏi đón nhận mệnh lệnh mọt cách chú động chứ không phải là bị động, biến “những việc anh ta phải 3am” thành “việc anh ta muốn làm”.
Trong lính vực này, người Trung Quốc xưa thực sự có kinh nghiệm khiến người người phải khâm phục.
Có câu nói: Mời tướng không bằng kích tưdng.

CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CHO THUÊ CĂN HỘ
YÊN HÒA SUNSHINE
doanh nghiệp bất động sản thuê nhà chung cư d2 giảng võ sẽ làm cho chấp nhận hầu hết quý khách về các căn hộ của chúng tôi.
Có khi bạn cỏ thế biến những mệnh lộnh thành một loại khẩu khí tư vấn: “Ông Trương à, ông có thấy chuyển đi trước một tu án thì tốt hơn không?”
Điểu mà phương thức vu hồi này dựa vào chính là ám thị, khi bạn thực hiện ám thị, cần nhớ kỹ đìổm sau:
1/ Bạn nhất thiết phải làm cho người mà bạn muôn ảnh hưởng chú ý tới bạn, đồng thòi còn cần khiên anh ta không có ý kiến trái ngược hoặc cách làm khác biệt với bạn. Nếu bạn vẫn chưa thê hấp dẫn dược toàn bộ sự chú ỷ của anh ta thì bạn không thể ứng dụng được phương thức vu hổi này.
Hãy là những người thứ nhất tậu thuê chung cư phạm hùng của nhà hàng bất động sản nhà đất chúng tôi.. Năng lực làm việc của anh ta cô"nhiên quan trọng, song mục đích của anh ta củng không thổ xem nhẹ. Khi tuyển chọn đả thận trọng càng phải thận trọng hơn, không nên dựa
<{Khi bắt đầu, rất nhiều người trong số họ đã nghĩ rằng có nằm mỡ mình cũng không thể làm như vậv. Song họ đã lám được những dộng tác khó khiên người khác không tin là thật, hơn nữa những thành tích của họ đả giúp họ mang lại những tâm huy chương vang.
Đó gọi là “mấy giây trên sấn khấu bằng công lao luyện tập mấy năm trồi”. Thành tựu làm con người kinh ngạc thường là kết quả của nhiều năm luyện tập gian khổ. Hơn nữa, bạn càng muôn để những thành tích của mình làm ‘‘người khác kinh ngạc” tln càng phải luyện tập gian khổ “không để ai biết”. |Điều này gọi là “muốh thổ hiện sự cao qúy trước ngươi thì cần phải nhận tội ở phía sau”.
Chang hạn như, bạn hàng ngày gặp một người, vậy thì những biên đoi trên cờ thể của anh ta như béo, gầy, trắng, đen, bạn khó mà nhận biêt được. Ngược lại, khi người bạn rời xa bạn một thời gian dài. khi bạn gặp lại, bạn và anh ta sẽ vô cùng ngạc nhiên về những biến dổi của nhau. Câu nói “sì biệt 3 ngày, lau mắt mà nhìn” cũng bao hàm ý này bon trong.|
Tài năng lảnh tụ củng tương tự như vậy. Có những người chỉ chú ý đến hành vi của bạn, nhìn thấy mứt; độ cô" gắng của bạn được biểu hiện trong một trường hợp nào đấy chứ thấv được mồ hôi công Stic của bạn đã phải bỏ ra từng ngày từng đêm.
Tận dụng những lúc nghỉ ngơi để rèn luvộn bản thân, danh tiêng tôt đẹp có khí chất lãnh tụ sõ theo bạn suôt ddi. Trong chiến dịch nám 1812. Tướng quân nước Anh - Phineas hoàn toàn vào anh ta, để khi anh ta muốn tìm việc khác bạn lại phải lo nghĩ cách tìm người thay thế.|
Hiện 'tượng “tìm việc khác’' về mặt lý thuyết là có thể tránh được. Nếu có thể phát huy được hết vai trò của mình ở trong đơn vị, có thể nhận được sự đánh giá tốt và coi trọng thì ai còn muổn rời khỏi môi trường làm việc đã quen thuộc này để tói một môi trường khác còn chưa biết thế nào? về điểm này có thể áp dụng được đốì vói những thanh niên, cần có ý thức bồi dưỡng tình cảm của họ đốỉ vối Công ty, để ngăn chặn xảy ra hiện tượng tìm việc khác.|
Những thanh niên được giáo dục tốt, lòng tự trọng mạnh, tính hiếu thắng cao, tự cảm thấy mình tốt, rất có cá tính, dám phá vỡ những bó buộc về quyền uy và những kỷ cương phép tắc, tích cực tham gia những quyết định có liên quan đến mình là nhân tố tích cực đối với Công ty đang trong quá trình phát triển, là nhân tô" tiêu cực đối với những Công ty mong muốn ổn định.
Một ngưòi lãnh đạo có những hành vi tích cực tiến lên cần giao lưu hơn nữa đổì vối tầng lớp thanh niên, giúp đỡ họ giải quyết vân đề, |nâng cao hiệu quả, đồng thời cũng giúp đỡ chính ban ngành quản lý của bạn tốt hơn, hoàn thành nhiệm vụ được giao tốt hơn.
❖ 'DÂN BINH” CỦA SCOTT
Bạn đã từng xem những cuộc thi đấu của Đại hội thể dục thể thao Olympic phát trên truyền hình rồi phải không? Độ khó và tư thế trạng thái của những động tác họ làm thật đẹp, thật sự khiến người ta không dám tin rằng có phải như vậy không? Râ"t nhiêu động tác gần như là hoàn mỹ đến mức
lại, bê cốc nước duy nhất lên, nói với toàn thể tướng 3Ĩ với một giọng tràn ngập niềm tin: |'‘Nguồn nước đả tìm thấy rồi, chúng ta chỉ cẩn bước lèn phía trước, nhất định tìm thây nước”.
Cáu nối vừa kết thúc, mọi người chỉ kịp nhìn thấv cốc nước trong tay Quốc vương' bị hết tung xuôhg đất, lập tức quan sì như điiỢc tiếp tliêm sức mạnh, lòng tràn ngập niổm hy vọng lớn lao, khỏng còn để ý đến ccỉn khát cháy bỏng, lại tiếp tục tiến lên phía trũỏc cùng Quốc vương. Chỉ có cấp trôn như vậv, chỉ có tình thần, phẩm chất như vậy mới có thể khiến mọi người cảm động và có dược lòng tin của mọi người.|
Khong những thế. người lãnh đạo còn cần chú V đến tính công bằng, hợp lý và khoa học trong mọi hành vi của mình. Nghiêm cấm có nhũng hành vi không hợp lý như: Nhản viên cơ sô hoàn thành nhiệm vụ, lại khen thưởng cấp trên và đồng nghiệp của họ; kỳ vọng nhân viên mọi mặt đều tốt, mười phân vẹn mười; nhấn mạnh quá trình, không coi trọng kết quả; cho rằng nhân viên làm như thê nào thì cũng quan trọng hơn vì sao làm việc: hoàn toàn không khích lệ cách suv nghĩ có tính sáng tạo, công khai chỉ rõ, chỉ có giám dốc: |tầng lớp cao mói có quan niệm tốt; khi sự việc dang tiêh hành thuận lợi, lại tự nhien đâm ngang; hav để ỷ chuyện vụn vặt, như: mua thiết bị văn phòng, pho to tài liệu...; xem nhẹ nghiệp vụ Công tv và không bièt cách thức khích lệ tiếm năng củá nhân viên; chưa từng (hoặc rất ít) tiếp xúc vối khách hàng, cho rằng khách hàng thường dem đôn sự phiền phức.
Bạn càng cần có thái dộ thận trọng đổi với cấp dưới muốn tìm việc khác, trưóc hết cần kiểm tra một chút những ghi chép của anh ta. |Năng lực làm việc của anh ta cô"nhiên quan trọng, song mục đích của anh ta củng không thổ xem nhẹ. Khi tuyển chọn đả thận trọng càng phải thận trọng hơn, không nên dựa
<$> PHẨM CÁCH CỦA QUỐC VƯƠNG MAKITON
Là người lãnh đạo, bạn cần biết cách sử dụng những biện pháp dưới đây để tăng thêm lòng tin của nhân viên:
Khi nói chuyện cùng nhân viên, cần chuyên tâm nhất trí, để họ cảm thấy được coi trọng. Khi giao nhiệm vụ, cần để nhân viên phát huy cách làm của mình. Dù cho sự việc làm không tốt cũng không đổ hết trách nhiệm cho họ. |Học cách thành thực biểu đạt tình cảm của bạn, yêu cầu nhân viên cũng thành thực biểu đạt tình cảm của anh ta. Thừa nhận lỗi của bản thân. Đe mỗi nhân viên phát huy được tính sáng tạo của họ trong phạm trù công việc. Chứ ý biểu hiện tốt của nhân viên, không nên chỉ chú đến những sai sót. Tránh trách cứ, chửi mắng. Để nhân viên biết bạn tin tưỏng anh ta, không nên đưa nhân viên ra so đo tính lại. Công bằng, không nên có sự thiên lệch, khích lệ ngăn nắp, gọn gàng. Không nên lẫn lộn giữa nhân viên và công việc của anh ta. |Nếu nhân viên làm sai, bạn nên để anh ta hiểu rằng, điều bạn không hài lòng là công việc của anh ta, chứ không phải là anh ta. Cùng chia sẻ những quyền lực và quyết sách với nhân viên. Không nên yêu cầu nhân viên làm việc quá năng lực của anh ta (Nếu nhân viên thực sự không thể đảm đương được công việc, có thể khuyên anh ta làm việc khác), cần nhân từ, thương yêu nhân viên. Xây dựng quy tắc rõ ràng, chính xác và chấp hành các quy tắc. Chấp hành quy tắc cần phải trước sau nhất trí. | Khi giữa nhân viên phát sinh xung đột, cần giúp họ giải quyết vấn để ngay.
Hai nghìn năm trước, Quốc vương Makiton Alexandra dẫn đầu đoàn quân đi chinh chiến sang Ân Độ, trên đường đi thiếu nưóc, toàn quân khó lòng chịu được khát, thế là Quốc vương ra lệnh cho vệ binh đi tìm nước.
Nhưng vệ binh mang về chỉ được một cốc nước, bèn dâng lên cho vua, lúc này Quốc vương hạ lệnh tập hợp hết quân sĩ
mà suôt đêm không ngủ, râu mọc khắp mặt, đên cả ăn sáng cũng phải vay người lái xe hàng. |Người còng ty xà phòng giục tôi thanh toán tiền hàng, công ty chở hàng giục tôi trả tiền xe, nhà trọ đợi tôi thanh toán tiền trọ, nhưng không biết tôi ở đâu, thậm chí đến vợ tôi cũng không biết. Tôi thực sự cảm thấy rằng chộn mạo bôn ngoài và cảm giác của mình cũng cần phải một thừng xà phòng mới rửa sạch’'.
Trước tình hình này, Cossman đên phòng làm việc của giám đốc Công ty tàu thủy nói với ông ta toàn bộ sự thực. Vị giám đốc này chăm chú nghe anh ta kể rồi nói: |“Cossman ằ, sự việc đã làm được như vậy thì anh củng không bị thưa lỗ trong lần làm ãn này đíiư”. Nói xong, ông ta đùa Cossman chứng từ vận chuyển hàng mặc dù xà phòng chưa được chuyển hết. Điều này cho thấy Công ty tàu thủy cũng có ý chịu trách nhiệm, nêu xếp không đủ hàng thì sẽ bồi thường tôn thất rồi lại còn cho người đưa Cossman đêh. ngân hang.
Thành cóng của lần kinh doanh đầu này. Cossrnan kiếm được 30 nghìn USD, đây cũng là một diều quá tổt cho một ngưòi mỗi tuần chỉ kiếm được 35 USD.|
Cossman làm sao có thể lẩy dược lòng tin của những ngươi mà anh ta kêt giao như vậy? Điều này chính là vì sự quan tâm chú ý nhiệt tình mà anh ta đã thể hiện. Những người dã từng làm việc với anh ta đều cho rằng, đó là một loại khí chất lãnh tụ.
Roger Ades là một vị cổ* vân môi giỏi cao cấp. Ong đã từng đảm nhiệm chức giám đốc của rất nhiều Công ty và là cố vấn cho hoạt, động tranh cử chính trị. Ông dã từng nói như thế này: |“Yếu tô" của khí chất lãnh tụ là có thể thể hiện sự quan tấm chú ý của bạn đố*i với lý tưởng hoặc mục tiêu nào đó. Nếu bạn muốh chứng tỏ mình có khí chất lãnh tụ, hãy tìm cách thể hiện rõ sự quan tâm chú ý của mình”.
trong ngân hàng, tuy nhiên vỢ anh ta cũng rất tôn trọng anh ta, cô ta tin tưởng ỏ Cossman. Họ vẫn quyết định lấy nốt 300 USD còn lại để Cossman mang đi New York.
Sau khi đã thuê được nhà trọ, Cossman gọi điện tới Công ty cung cấp xà phòng. |Scí điện thoại lại bị sai nên không biết tìm Công ty này ở đâu. Tuy nhiên, anh ta vẫn kiên quyết không từ bỏ.
Anh ta tới thư viện tìm đọc các danh mục của các công ty xà phòng. Sau khi quay về nhà trọ, anh ta gọi điện thoại cho Công ty điện thoại của Mỹ để nhờ giúp đỡ, chỉ riêng phí điện thoại cũng đã mất 800 USD, cuối cùng anh ta đã tìm được một Công ty xà phòng ở Alabama có loại xà phòng này, nhưng lại phải đích thân anh ta tói Alabama để nhận hàng. |Cossman tìm khắp New York mói tìm được một Công ty vận chuyển hàng nhận giúp anh vận chuyển 3000 thùng xà phòng với hình thức thanh toán trả sau. Lúc này anh ta lại gặp phải một rắc rối khác, kỳ hạn 30 ngày đã gần hết, liệu còn đủ thời gian để chuyển hàng tới New York hay không? Tuy nhiên Cossman vẫn thê hiện rõ sự chuyên tâm vào mục tiêu của mình. Những người cho anh ta vay tiền đều nói, trong con mắt anh ta sẽ dường như có một điều gì đó khiến họ tin tưởng anh ta sẽ thành công, do vậy mà đồng ý cho anh ta vay tiền.|
Sau khi anh ta đưa được xà phồng về New York thì chỉ còn không quá một ngày sắp xếp hàng lên tàu. Cossman đích thân phụ giúp một tay sắp xếp hàng lên tàu. Họ làm việc suốt cả một đêm, tối trưa hôm sau, sự việc cực kỳ rõ ràng, trước một giờ đồng hồ khi ngân hàng đóng cửa, họ không có cách gì đưa hêt hàng lên tàu, Cossman đành phải cho tàu rời bến và đi gặp giám đốc Công ty tàu thủy.
Sau này, Cossman kể lại vói bạn rằng: “Khi đó tôi đã không tắm suốt một tuần, do giúp đỡ vận chuyển hàng lên tàu vói nhiều người.| Anh ta dang gấp rút chuẩn bị cho nhưng ý tưởng kinh doanh của mình.
Trong vòng một năm, anh ta gửi đi được vài tràm bức thư, nhưng do dịa chỉ sai nên không thể gửi dược hêt đến mọi nơi. Vậy là anh ta đã mất rất nhiều công sức và thời gian mà chưa được việc gì.
Xin hãv chú ý rằng, cách làm kiên quyết ngoan cường này chính là thê hiện sự chuyên tâm của anh ta.
Có một ngày, anh ta đọc được một mẩu quảng cáo bán xà phòng trồn Thời báo Nem York. Loại xà phòng này khi đó còn rất hiếm. |Sau khi gọi điện để xác thực quảng cáo này là có thật, anh ta lại bắt dầu gửi thư tối các bạn trên tho giỏi. Sau đó vài tuần, ngân hàng báo VỚI anh ta rằng, có một thô tín dụng trị giá 180 nghìn USD, nói rằng chỉ cần anh ta đưa được xà phòng lên tầu thì thẻ tín dụng nàv có thế đổi thành tiền mặt. Thẻ tín dụng này có giá trị trong 80 ngà". Nếu trong 30 ngày anh ta không thê dưa được xà phòng lon tầu thì thẻ này không có giá trị nữa.|
Công ty cung cấp xà phòng bảo anh ta rằng hàng ở New York, viộc anh ta cần làm chỉ là tới New York sắp xếp xả phòng lẽn tíìu, đương nhiên còn cần giải quyết một số vấn dề về tài chính. Cossman tới gặp ông chủ Công ty xuất khau xin nghỉ phép vài tuán, nhưng ông chủ không dồng ý. Anh ta chỉ còn cách tim một người bạn nhò giúp dỡ. ai có thể tới New York làm việc này sã dược chia một nửa lợi nhuận, song củng không có ai muôn đi cả.|
Cossman không có cách nào khác, cuối cùng lại tới tìm ông chủ, nói rằng nếu ông không cho phép anh ta nghỉ thì anh ta đành phai xin thôi việc. Ong chủ thấy anh ta chuyên tám như vậy, đành phải nhượng bộ. Cossman và vợ chỉ còn có 300 ƯSD
IUYỆN THÉP THl BAN THẰN NHẤT THIẾT PHAI CỨNG
❖ COSSMAN NGOAN CƯỜNG
Nếu bạn muôn được người khác xem bạn là có khí chất lãnh đạo ứu tú thì bạn không thể chỉ quan tâm chú ý đến những công việc mà bạn muôn hoàn thành, mà còn cần thể hiện sự quan tâm chú ý của mình đối với cấp dưối.|
Trong lịch sử đã có rất nhiều vị lãnh đạo quân sự ưu tú, sau khi từ biển vào lục địa đã đốt hết tầu đi để cho cấp dưới thấy rằng, ngoài thắng lợi ra thì anh ta không chọn bất kỳ một thứ gì khác. Chỉ tiến mà không lùi, bởi vì con đường duy nhất để quay trở lại là thuyền nên phải đốt hết thuyền đi. Những người hùng trong lịch sử đều chọn cách dùng này.
Đây lại không phải là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hành động đốt thuyền, bởi vì nếu họ muôn, họ vẫn có thể chọn cách đầu hàng. |Nguyên nhân thực sự khiến người chỉ huy này đốt thuyền chính là thể hiện sự quan tâm chú ý của mình vào mục tiêu.
ở đây có rất nhiều cách để thể hiện sự quan tâm chú ý, chẳng hạn như theo đuổi kiên trì mục tiêu, không tiếc thời gian, dám hy sinh bản thân, mong muốh được mạo hiểm và tận dụng hết khả năng của bản thân.
Joe Cossman là một tỉ phú. Hiện nay ông sống ở bang California. Ông ta muổh được du lịch khắp thế giới, giúp đỡ những người mới bắt đầu lập nghiệp.|
Cossman xuất thân trong nghèo khó, sau Đại chiến thế giới thứ 2, Cossman rời khỏi quân ngũ tới làm việc tại một Công ty xuất khẩu lao động. Anh ta không tốt nghiệp đại học, cũng không có trình độ kỹ thuật chuyên môn gì, mỗi tuần chỉ kiếm được 35 USD. Mỗi tôi sau khi ăn xong, anh ta ngồi ngay vào bàn viết thư gửi đi khắp thế giới, mong muốn được kết bạn
chúng ta nên thực hiện “Cơ chế quản lý di lại” như thẽ nào dể có hiệu quả đây? Thomas eLPeters đề xuất ra 6 điều mà chúng ta non học tập: |
1/ Đê vào trong túi những tấm carcL trong đó viẽt rang: “Tôi tới để nghe”.
2J Ghi lại những việc mà bạn dã đồng ý lam để giải quyết ngay.
3/ Bảo vệ những nhân viên cung cấp thông tin.
4/ Cẳn có lòng nhẫn nại.
5/ Nghe, nhưng củng cần tận dụng cd hội đê tuyên truyền chính sách của bạn.
6/ Tìm mọi cách đổ bạn và dồng nghiệp ra khỏi phòng làm việc.
Thực thi “Quản lv đi lại” hiển nhiên nhận dược sự ủng hộ và tán thành to lớn của nhân viên. |Do vậy người lãnh đạo thành công nhất thiêt cần học tinh thần của Giáo sĩ dạo Cơ Đốc là thường xuyên xuất hiện trước quần chúng, bởi vì giáo sĩ đạo Cơ Đốc vô cùng hiếu rõ chân lý của việc truyền giáo là không thể cứ ngồi trong một căn phòng được. phải đi tới mọi ngóc ngách của cuộc sông trần tục, bạn nên hiểu những diều này.
“Quan lý đi lại” ít nhất cũng có được 5 điều có lợi dưói đây:
1/ Làm cho không khí của tổ chức càng ngày càng dân chủ, thân thiện và hòa hợp.|
2/ Cảm thấy khi ơ bên chủ quản, có đủ lòng tin, việc gì đều có thể làm được.
3/ Cấp dưới cảm tạ ân đức mà làm việc hết mình để đền đáp.
4/ Giải quyêt thực tê rất nhiều những vấn đề ngay tại hiện trường.
5/ Liên kết vối nhau và cùng nhau hành động hết mình. 300}gt; PHẨM CÁCH CỦA QUỐC VƯƠNG MAKITON
Là người lãnh đạo, bạn cần biết cách sử dụng những biện pháp dưới đây để tăng thêm lòng tin của nhân viên:
Khi nói chuyện cùng nhân viên, cần chuyên tâm nhất trí, để họ cảm thấy được coi trọng. Khi giao nhiệm vụ, cần để nhân viên phát huy cách làm của mình. Dù cho sự việc làm không tốt cũng không đổ hết trách nhiệm cho họ.