Giải pháp xuất khẩu cà phê cho DN việt nam

linhnhamedx

Thành viên
Tham gia
13/5/2016
Bài viết
0
Xuất khẩu cà phê việt nam từ đầu niên vụ 2015 - 2016 đến nay đạt 1,61 triệu tấn, tăng 33% so với cùng kỳ năm trước. Xuất khẩu cà phê tháng 8 đạt 2,54 triệu bao, tăng 9,2% so với tháng 7. Tháng 8 nguồn cung ứng cà phê sang thị trường Brazil đã ổn định cân bằng hơn.


Theo Hiệp hội Xuất khẩu Cà phê Brazil (Cecafe), xuất khẩu cà phê Robusta của nước này trong thời điểm tháng 8 giảm 90% so với cùng kỳ thời gian trước xuống còn 39.327 bao.


Sản lượng cà phê Robusta của Brazil bị ảnh hưởng nghiêm trọng do hạn hán tại bang Espirito Santo - vùng trồng cà phê Robusta chủ chốt của Brazil.


Xuất khẩu cà phê (cả Arabica và Robusta) của Brazil vào thời điểm tháng 8 đạt 2,4 triệu bao, chỉ giảm 7,4% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ xuất khẩu Arabica tăng. mặc dù, so với tháng 7, xuất khẩu cà phê vẫn tăng 46% - mức tăng nhỏ nhất trong vòng một năm qua.
phương án xuất khẩu cà phê, mở rộng thị trường

image.jpg



hiện nay để hỗ trợ các DN mở rộng thị trường xuất khẩu ra quả đât, tập đoàn EDX đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba tại nước ta kết hợp cùng hiệp hội cà phê ca cao nước ta làm cầu nối quảng bá hình ảnh, sản phẩm trên trường quốc tế thông qua Alibaba.
Alibaba hiện nay là kênh hỗ trợ DN xuất nhập khẩu tốt nhất hiện thời với hơn 40.000 thành viên tham gia trên 240 giang sơn, trong các số ấy khoảng 80% là các nhà nhập khẩu. Các nhà nhập khẩu quốc tế thường coi Alibaba là công cụ thường xuyên để tìm kiếm nguồn hàng của bản thân.


Thông qua Alibaba, không ít DN đã xuất khẩu các deals lớn ra thế giới chẳng hạn như công ty quốc tế Nhân Minh chuyên cung cấp sản xuất và xuất khẩu cà phê cho biết


Khi thành lập Nhân Minh còn gặp khá nhiều khó khăn, nhân sự ban đầu chỉ với 10 thành viên, chưa có thương hiệu trên thị trường, người tiêu dùng quốc tế chưa biết đến sản phẩm cà phê Việt, kinh nghiệm về giao thương, văn hóa, thói quen tiêu dùng cà phê tại các tổ quốc khác biệt của chúng tôi còn hạn chế. Do đó việc đa dạng hóa thị trường và gia tăng giá trị xuất khẩu cà phê VN còn nhiều khó khăn


Thời gian đầu công ty có rất ít đơn hỏi hàng, việc kinh doanh không thực sự đi lên. Trước tình hình đó, Nhân Minh quyết định chuyển đổi mình tìm cách xâm nhập Thị phần xây dựng hướng đi cho thương hiệu của bản thân


Sau một thời gian tìm hiểu, Nhân Minh quyết định trở thành thành viên của Alibaba.com, đây là kênh thương mại điện tử công dụng, tiếp cận thị trường quốc tế tương xứng, và công ty đã quyết định đăng ký thành viên Gold Supplier.


Sau khi trở thành thành viên Gold Supplier , trung bình 1 tháng công ty nhận được 30-40 thư hỏi hàng và 15% trong số đó trở thành giao dịch thực sự. Việc tiếp cận khách hàng lớn dễ dãi hơn, cai quản quá trình kinh doanh công dụng hơn. Alibaba đã từng bước giúp chúng tôi thực hiện giấc mơ đưa thương hiệu Cà phê Việt ra đến với Thị Phần thế giới

Nguồn: https://alibaba.edx.vn/cong-ty-quoc-te-nhan-minh/


Tham gia vào Alibaba DN có cơ hội được tiếp cận trực tiếp với các nhà nhập khẩu quốc tế. Doanh nghiệp được quảng bá tối đa; Tiếp cận tất cả người mua; Trưng bày sản phẩm đẹp; Nhà nhập khẩu tin yêu bạn; Website công ty cao cấp; Quảng bá trực tiếp tại triển lãm; Tiếp cận nhà nhập khẩu lớn; Báo cáo phân tích hoạt động; Được đại lý uỷ quyền của Alibaba.com tại VN (EDX Group) trực sau đó doanh nghiệp hoặc cung ứng trực tuyến về các chiến thuật kinh doanh hiệu quả.


Mọi thông tin tư vấn cung ứng DN xuất khẩu thế giới liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:


Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
Hotline: 0988.153.639
Email: huynguyen@edxgroup.vn
Website: tư vấn xuất khẩu cà phê: https://alibaba.edx.vn/xuat-khau-ca-phe/
 
×
Quay lại
Top Bottom