Giải pháp Quản lý Mua hàng Atalink: Tại sao là lựa chọn đáng tin cậy cho DN SME?

thuongtht

Thành viên
Tham gia
28/11/2024
Bài viết
34
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, so với các Doanh nghiệp (DN) lớn hơn, các DN vừa và nhỏ (SMEs) thường dễ đối mặt với nhiều thách thức trong quản lý mua hàng do hạn chế về cả nguồn lực và quy trình hoạt động làm tăng chi phí vận hành, giảm hiệu quả hoạt động và gia tăng rủi ro quản trị. Những thách thức phổ biến mà các DN SMEs gặp phải như:

- Hạn chế về nguồn lực tài chính: Ngân sách hạn chế khiến các DN SMEs khó có thể đầu tư vào các hệ thống quản lý hiện đại, dẫn đến quy trình thủ công dễ sai sót, thiếu minh bạch và thất thoát chi phí
- Thiếu nhân sự chuyên trách: Đội ngũ quản lý mua hàng phải kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ, thiếu chuyên môn sâu trong những vai trò cụ thể như đánh giá NCC, thương thảo giá cả và quản lý hợp đồng hiệu quả
- Quy trình quản lý chưa số hóa: Áp dụng quy trình thủ công bằng excel hay giấy tờ gây khó khăn trong theo dõi đơn hàng, kiểm soát tồn kho và hạn sử dụng, điều này làm giảm hiệu suất vận hành
- Quản lý nhà cung cấp kém hiệu quả: Với quy mô vừa và nhỏ, các DN gặp khó khăn trong đàm phán, theo dõi và quản lý quan hệ với NCC hiệu quả, có thể gây gián đoạn chuỗi cung ứng và tăng chi phí không cần thiết.
- Rủi ro trong quản lý tồn kho: Thiếu khả năng kiểm soát định mức tồn kho dễ dẫn đến dư thừa, gây lãng phí hoặc thiếu hụt nguyên vật liệu và hàng hóa làm ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh

Giải pháp Quản lý Mua hàng tối ưu có thể giúp các DN SME vượt qua những thách thức này, đồng thời nâng cao hiệu quả vận hành và đạt được lợi nhuận bền vững giúp DN:
- Giảm rủi ro quản trị, giảm chi phí vận hành
- Quản trị toàn diện từ tìm kiếm, so sánh, lựa chọn nhà cung cấp đến xử lý đơn hàng, tồn kho, thanh toán, công nợ, hóa đơn đầu vào, kết hợp báo cáo và phân tích hỗ trợ ra quyết định hiệu quả
- Thông tin đơn mua hàng được cập nhật tức thời giữa các phòng ban và với NCC
- Quản lý hiệu quả công nợ và mua hàng
- Tối ưu vòng quay hàng tồn kho, kiểm soát hạn sử dụng và định mức tồn kho

Với những lợi ích này, giải pháp quản lý mua hàng Atalink không chỉ là công cụ hỗ trợ quản lý, mà còn là đối tác chiến lược giúp doanh nghiệp SME nâng cao hiệu quả và tăng trưởng bền vững.

Khám phá thêm về Giải pháp Quản lý Mua hàng Atalink giúp DN bạn tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả mua hàng ngay tại đây: https://atalink.com/giai-phap-quan-ly-mua-hang/

#quanlymuahang #muahang #b2b #supplychain #SME #scm

Xem file đính kèm #Quan-ly-danh-muc-san-pham-mua-1.webp
 
Quay lại
Top Bottom