Bạn là chủ một siêu thị, cửa hàng hoặc một chuỗi các cửa hàng? Hay bạn đang mong muốn tìm một giải pháp phù hợp cho việc mở cửa hàng sắp tới? Bạn là người đã ứng dụng phần mềm rồi nhưng phần mềm chưa đáp ứng được nhu cầu hiện tại hoặc là bạn đang tìm kiếm cho mình những kiến thức và kinh nghiệm để mở một cửa hàng, một siêu thị… Tôi gửi đến bạn bài viết về kinh nghiệm mở cửa hàng siêu thị và những lý do để bạn cần phải quan tâm khi bạn quyết định đầu tư hoặc nâng cấp cửa hàng hiện tại. Là một cửa hàng bán lẻ, bạn phải đối mặt với việc cạnh tranh không chỉ với những hệ thống siêu thị lớn, mà còn phải đối đầu với các cửa hàng bán lẻ khác. ..
Ứng dụng phần mềm để thay thế các thiết bị tính toán đơn giản tại quầy tính tiền, giúp cửa hàng xử lý công việc nhanh, chính xác và hiệu quả hơn. Qua tìm hiểu và nghiên cứu chúng tôi thấy rằng việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng, tính tiền mang lại những lợi ích lớn cho cửa hàng, shop thời trang, cửa hàng bán lẻ…
Sau đây là 10 Lợi ích cơ bản từ việc ứng dụng Phần mềm quản lý bán hàng bán lẻ mang lại
1. Tiết kiệm thời gian tận dụng tối đa những gì đang có:
Quản lý thời gian hiệu quả
Với cửa hàng bán lẻ, tính năng dễ cài đặt, dễ sử dụng là yếu tố quan trọng. S-Retail được thiết kế để giúp bạn thiết lập thật nhanh và dễ dàng: từ khâu cài đặt, thiết lập thông số đến phần bán hàng, quản lý kho, kiểm tra tiền mặt … Với những cửa hàng đã lập danh sách hàng hóa bằng Excel phần mềm S-Retail có khả năng nhận toàn bộ dữ liệu từ excel vào nhằm giảm thời gian tối thiểu cho khách hàng trong quá trình nhập liệu. Với những khách hàng lần đầu sử dụng phần mềm và đang ghi bằng giấy Công ty Cổ phần Nubek sẽ có kỹ thuật hỗ trợ cùng khách hàng trong công tác nhập liệu ban đầu
Bên cạnh sự tiện dụng là dịch vụ hỗ trợ và hướng dẫn chu đáo của chúng tôi, chắc chắn bước khởi đầu sẽ nhanh chóng và không làm gián đoạn công việc của cửa hàng.
2. Thay thế bạn trong việc quản lý đặt hàng bằng các chức năng tự động đưa ra danh sách hàng cần mua, chọn nhà cung cấp tốt nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí:
Theo dõi tiến độ và kiểm tra tồn kho thật dễ dàng, số liệu cập nhật ngay khi bán hoặc mua hàng. Việc mua hàng luôn được chủ động và cảnh báo khi hết hàng. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra các đơn hàng được mua, so sánh và chọn nhà cung cấp tốt nhất.
3. Tăng năng suất bán hàng và kiểm soát tốt tình hình
Tăng năng suất bán hàng
Nhiều người ban đầu gặp tôi tư vấn họ nói với tôi rằng cửa hàng của họ không bao giờ sảy ra tình trạng mất mát hàng hóa bởi những người bán hàng của họ đều là người nhà! Nhưng sau khi nghe tư vấn và trao đổi họ đã thử nghiệm và quyết định đi đến việc ứng dụng phần mềm để quản lý công tác bán hàng. Bạn biết đấy người ta chỉ biết mình mất khi người ta có số liệu để đối chiếu, nếu không có số liệu chuẩn để đối chiếu thì làm gì biết mình mất. Quản lý bằng tay( Thủ công) khó lòng nhận thấy được mất mát trong cửa hàng(Siêu thị) bởi có hàng nghìn mặt hàng nằm trong kho thì với phương án thủ công không bao giờ kiểm soát đúng được cả. Tôi không nói đến chuyện nhân viên gian lận hay những vấn đề tiêu cực khác mà tôi đang nói với bạn về vấn đề thao tác của con người, nếu làm thủ công rất dể tính nhầm tiền cho khách, Hoặc bán mà quên ghi vào sổ…. Tất cả điều đó sẽ được quản lý một cách triệt để khi bạn ứng dụng Phần mềm bán hàng S-Retail của Công ty cổ phần Nubek Việt Nam
4. Tính tiền nhanh, chính xác và chuyên nghiệp, giúp bạn phục vụ được nhiều khách hàng hơn đồng thời làm tăng sự hài lòng của khách hàng.
Chuyên nghiệp trong phục vụ nhanh chóng
Bằng việc thay thế quầy tính tiền bằng hệ thống phần mềm có nhiều chức năng xử lý tự động, bạn có thể gia tăng sự cạnh tranh của mình trên thị trường. Nhân viên tính tiền sử dụng phần mềm có thể xem giá mặt hàng nhanh hơn, kiểm tra tồn kho chính xác, tự động chọn mức giá phù hợp cho từng khách hàng và áp dụng các chính sách khuyến mãi một cách tự động nếu có.
Mọi giao dịch của cửa hàng với khách hàng luôn chính xác và rõ ràng với thông tin rõ ràng trên hóa đơn về mặt hàng, nhân viên phục vụ, địa chỉ và logo của cửa hàng. Chính yếu tố chuyên nghiệp đó sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng của bạn trong thời gian tiếp theo.
5. Mở rộng và phát triển việc kinh doanh của mình tốt hơn thông qua việc khai thác thông tin:
Mở rộng quy mô kinh doanh
Toàn bộ số liệu từ doanh thu, lợi nhuận, Nhập xuất tồn đều được lập báo cáo một cách tự động kết quả kinh doanh mỗi ngày, mỗi giờ thậm chí mỗi giây , mỗi nhân viên, mỗi nhóm khách hàng hoặc các báo cáo tổng hợp về hoạt động kinh doanh của của hàng sẽ mang lại cho bạn một tầm nhìn rõ nét về tình hình hoạt động, về năng suất làm việc, cũng như khả năng mở rộng kinh doanh.
Nắm được thị hiếu hiểu rõ hơn khách hàng của bạn, bạn sẽ có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn, tăng doanh số và gầy dựng nhiều khách hàng thân thiết:
Hiệu quả đầu tư
Bạn thấy đấy khi bạn quản lý thủ công bằng tay bạn thường có số liệu vào cuối tháng hoặc cuối ngày… nhưng việc quản lý bằng phần mềm bạn thường có dữ liệu thống kê tức thì. Chính điều này bạn hoàn toàn có thể xem những báo cáo doanh số để hiểu được thị hiếu của khách hàng và sở thích… để bạn quyết định nhập mặt hàng nào bán chạy nhất.
S-Retail giúp bạn hiểu rõ hơn khách hàng của mình thông qua việc theo dõi thông tin bán hàng. Thông qua đó bạn có thể thiết lập chính sách giá bán và giảm giá đặc biệt cho những khách hàng thường xuyên.
7. Quản lý mọi lúc mọi nơi bạn có thể không ở cửa hàng nhưng vẫn có thể quan lý hoạt động ở đó thông qua hệ thống đồng bộ dữ liệu hoặc báo cáo online:
Mở rộng quy mô kinh doanh
Với S-Retail, bạn hoàn toàn có thể xem các báo cáo online về thông tin hoạt động. Toàn bộ các giao dịch trên phần mềm đều lưu lại ngày giờ và nhân viên giao dịch bất cứ đâu miễn là có mạng intenet có thể bạn xem trên điện thoại iphone, laptop hoặc máy tính bảng ...
8. Phần mềm quản lý bán hàng S-Retail là Phần mềm bán hàng tốt nhất và rẻ nhất hiện nay.
Ứng dụng phần mềm để thay thế các thiết bị tính toán đơn giản tại quầy tính tiền, giúp cửa hàng xử lý công việc nhanh, chính xác và hiệu quả hơn. Qua tìm hiểu và nghiên cứu chúng tôi thấy rằng việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng, tính tiền mang lại những lợi ích lớn cho cửa hàng, shop thời trang, cửa hàng bán lẻ…
Sau đây là 10 Lợi ích cơ bản từ việc ứng dụng Phần mềm quản lý bán hàng bán lẻ mang lại
1. Tiết kiệm thời gian tận dụng tối đa những gì đang có:
Quản lý thời gian hiệu quả
Với cửa hàng bán lẻ, tính năng dễ cài đặt, dễ sử dụng là yếu tố quan trọng. S-Retail được thiết kế để giúp bạn thiết lập thật nhanh và dễ dàng: từ khâu cài đặt, thiết lập thông số đến phần bán hàng, quản lý kho, kiểm tra tiền mặt … Với những cửa hàng đã lập danh sách hàng hóa bằng Excel phần mềm S-Retail có khả năng nhận toàn bộ dữ liệu từ excel vào nhằm giảm thời gian tối thiểu cho khách hàng trong quá trình nhập liệu. Với những khách hàng lần đầu sử dụng phần mềm và đang ghi bằng giấy Công ty Cổ phần Nubek sẽ có kỹ thuật hỗ trợ cùng khách hàng trong công tác nhập liệu ban đầu
Bên cạnh sự tiện dụng là dịch vụ hỗ trợ và hướng dẫn chu đáo của chúng tôi, chắc chắn bước khởi đầu sẽ nhanh chóng và không làm gián đoạn công việc của cửa hàng.
2. Thay thế bạn trong việc quản lý đặt hàng bằng các chức năng tự động đưa ra danh sách hàng cần mua, chọn nhà cung cấp tốt nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí:
Theo dõi tiến độ và kiểm tra tồn kho thật dễ dàng, số liệu cập nhật ngay khi bán hoặc mua hàng. Việc mua hàng luôn được chủ động và cảnh báo khi hết hàng. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra các đơn hàng được mua, so sánh và chọn nhà cung cấp tốt nhất.
3. Tăng năng suất bán hàng và kiểm soát tốt tình hình
Tăng năng suất bán hàng
Nhiều người ban đầu gặp tôi tư vấn họ nói với tôi rằng cửa hàng của họ không bao giờ sảy ra tình trạng mất mát hàng hóa bởi những người bán hàng của họ đều là người nhà! Nhưng sau khi nghe tư vấn và trao đổi họ đã thử nghiệm và quyết định đi đến việc ứng dụng phần mềm để quản lý công tác bán hàng. Bạn biết đấy người ta chỉ biết mình mất khi người ta có số liệu để đối chiếu, nếu không có số liệu chuẩn để đối chiếu thì làm gì biết mình mất. Quản lý bằng tay( Thủ công) khó lòng nhận thấy được mất mát trong cửa hàng(Siêu thị) bởi có hàng nghìn mặt hàng nằm trong kho thì với phương án thủ công không bao giờ kiểm soát đúng được cả. Tôi không nói đến chuyện nhân viên gian lận hay những vấn đề tiêu cực khác mà tôi đang nói với bạn về vấn đề thao tác của con người, nếu làm thủ công rất dể tính nhầm tiền cho khách, Hoặc bán mà quên ghi vào sổ…. Tất cả điều đó sẽ được quản lý một cách triệt để khi bạn ứng dụng Phần mềm bán hàng S-Retail của Công ty cổ phần Nubek Việt Nam
4. Tính tiền nhanh, chính xác và chuyên nghiệp, giúp bạn phục vụ được nhiều khách hàng hơn đồng thời làm tăng sự hài lòng của khách hàng.
Chuyên nghiệp trong phục vụ nhanh chóng
Bằng việc thay thế quầy tính tiền bằng hệ thống phần mềm có nhiều chức năng xử lý tự động, bạn có thể gia tăng sự cạnh tranh của mình trên thị trường. Nhân viên tính tiền sử dụng phần mềm có thể xem giá mặt hàng nhanh hơn, kiểm tra tồn kho chính xác, tự động chọn mức giá phù hợp cho từng khách hàng và áp dụng các chính sách khuyến mãi một cách tự động nếu có.
Mọi giao dịch của cửa hàng với khách hàng luôn chính xác và rõ ràng với thông tin rõ ràng trên hóa đơn về mặt hàng, nhân viên phục vụ, địa chỉ và logo của cửa hàng. Chính yếu tố chuyên nghiệp đó sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng của bạn trong thời gian tiếp theo.
5. Mở rộng và phát triển việc kinh doanh của mình tốt hơn thông qua việc khai thác thông tin:
Mở rộng quy mô kinh doanh
Toàn bộ số liệu từ doanh thu, lợi nhuận, Nhập xuất tồn đều được lập báo cáo một cách tự động kết quả kinh doanh mỗi ngày, mỗi giờ thậm chí mỗi giây , mỗi nhân viên, mỗi nhóm khách hàng hoặc các báo cáo tổng hợp về hoạt động kinh doanh của của hàng sẽ mang lại cho bạn một tầm nhìn rõ nét về tình hình hoạt động, về năng suất làm việc, cũng như khả năng mở rộng kinh doanh.
Nắm được thị hiếu hiểu rõ hơn khách hàng của bạn, bạn sẽ có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn, tăng doanh số và gầy dựng nhiều khách hàng thân thiết:
Hiệu quả đầu tư
Bạn thấy đấy khi bạn quản lý thủ công bằng tay bạn thường có số liệu vào cuối tháng hoặc cuối ngày… nhưng việc quản lý bằng phần mềm bạn thường có dữ liệu thống kê tức thì. Chính điều này bạn hoàn toàn có thể xem những báo cáo doanh số để hiểu được thị hiếu của khách hàng và sở thích… để bạn quyết định nhập mặt hàng nào bán chạy nhất.
S-Retail giúp bạn hiểu rõ hơn khách hàng của mình thông qua việc theo dõi thông tin bán hàng. Thông qua đó bạn có thể thiết lập chính sách giá bán và giảm giá đặc biệt cho những khách hàng thường xuyên.
7. Quản lý mọi lúc mọi nơi bạn có thể không ở cửa hàng nhưng vẫn có thể quan lý hoạt động ở đó thông qua hệ thống đồng bộ dữ liệu hoặc báo cáo online:
Mở rộng quy mô kinh doanh
Với S-Retail, bạn hoàn toàn có thể xem các báo cáo online về thông tin hoạt động. Toàn bộ các giao dịch trên phần mềm đều lưu lại ngày giờ và nhân viên giao dịch bất cứ đâu miễn là có mạng intenet có thể bạn xem trên điện thoại iphone, laptop hoặc máy tính bảng ...
8. Phần mềm quản lý bán hàng S-Retail là Phần mềm bán hàng tốt nhất và rẻ nhất hiện nay.