- Tham gia
- 13/10/2015
- Bài viết
- 43
Mình mở chuyên mục này với mong muốn sẽ là nơi trao đổi bổ ích, chia sẻ hỗ trợ nhau về những vướng mắc về nghiệp vụ trong công việc, bắt đầu từ chính trường hợp công ty của mình:
Sếp mình là Giám đốc, có ký hợp đồng lao động ở 2 nơi: Công ty hiện đang làm việc (công ty mình) và Công ty đã và vẫn đang làm việc từ trước đó. Sếp mình đã đóng bảo hiểm tại công ty đó rồi. Vậy, mình có phải đóng bảo hiểm cho Sếp ở công ty mình nữa không ? Việc ký hợp đồng lao động dài hạn với cả 2 nơi có vi phạm gì không? Mình hơi lo lắng vì sợ cơ quan thuế không chấp nhận hợp đồng của Sếp ở Công ty mình (dẫn đến loại chi phí). Mọi người chia sẻ nhé!
Sếp mình là Giám đốc, có ký hợp đồng lao động ở 2 nơi: Công ty hiện đang làm việc (công ty mình) và Công ty đã và vẫn đang làm việc từ trước đó. Sếp mình đã đóng bảo hiểm tại công ty đó rồi. Vậy, mình có phải đóng bảo hiểm cho Sếp ở công ty mình nữa không ? Việc ký hợp đồng lao động dài hạn với cả 2 nơi có vi phạm gì không? Mình hơi lo lắng vì sợ cơ quan thuế không chấp nhận hợp đồng của Sếp ở Công ty mình (dẫn đến loại chi phí). Mọi người chia sẻ nhé!