linhnguyen1996
Thành viên
- Tham gia
- 17/7/2020
- Bài viết
- 0
G Suite là gì?
G Suite là bộ công cụ, ứng dung đượng lưu trữ trên nền điện toán đám mây, được phát triển bởi Google. Chức năng của G Suite là quản trị công việc hiệu quả, nâng cao hiệu xuất làm việc.
G Suite được phát triển trên nền điện toán đám mây. Nhờ đó mà ta có các ứng dụng phổ biến như email, chat, video call, cho đến các tính năng sử lý công việc hiệu quả.
Như chia sẻ dữ liệu,cài lịch hẹn, sử dụng các công cụ chỉnh sửa văn bản như( docs, sheet,…).
Sau khi đăng ký G Suite Bạn sẽ có một đia chi email gắn với tên miền đây chính là tài khoản G Suite của bạn. Với tài khoản này bạn sẽ có quyền tạo mới, thêm, sửa, xóa những người dùng.
Cài đặt những tính năng cho người dùng trong doanh nghiệp như kiểm duyệt email, phục hồi những email đã xóa, tạo nhóm email…
Xem ngay: https://matma.vn/g-suite-la-gi/
Đọc đến đây các bạn nghĩ G Suite cũng giống như bộ công cụ Gmail miễn phí của google nhưng ngoài ra G Suite có những tính năng riêng dành cho doanh nghiệp.
Lợi ích của G Suite
Tiết kiệm khá lớn chi phí cho việc lắp đặt phần cứng phẩn miền, chi phí bảo trì, thuê nhân viên IT. Dể dàng tích hợp các ứng dụng liên quan nhờ nền tảng điện toán đám mây. Không cần trả chi phí bản quyền.
Đối với doanh nghiệp G Suite mang lại giá trị, phát triển cộng đồng làm việc năng động hiệu quả cho nhân viên. Email tên miền riêng doanh nghiệp tạo nên sự chuyên nghiệp.
Tính tức thời truy cập mọi lúc mọi nơi, bộ nhứ lưu trữ dung lượng lớn lên tới 30G – hoặc không giới hạn. Sử dụng chat và video call (Hangouts) để liên lạc với đối tác/khách hàng một cách dễ dàng.
Tính năng cơ bản G Suite
Dung lượng hộp thư lên đến 15GB, giúp bạn lưu trữ thêm được nhiều mail hơn. Hộp thư quan trọng, giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm và phân loại thông tin.
Thêm tính năng tìm kiếm Google và nhắn tin nhanh để trả lời ngay lập tức.
Ngoài các yếu tố kể trên như ở phiên bản Gmail miễn phí, hiện nay rất nhiều tính năng ưu việt đã được thêm vào.
Hình thức email định dạng theo nhu cầu đặc thù doanh nghiệp như địa chỉ email theo tên miền công ty, có thể quét virus, lọc spam và chứa chữ ký điện tử, dung lượng file đính kèm tăng đến 5TB,…
Google Drive
Google Drive ổ cứng di động của bạn, được phát triển trên nền điện toán đám mây, lưu trữ dung lượng không giới hạn. Điều này cực kì quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp giảm rủi ro mất mát dữ liệu.
Google Driver dễ dàng chia sẻ file dung lượng lớn, có thể sử dụng thuận tiện bất kì đâu. Ngoài ra drive có thể đồng bộ hoá tập tin trên mọi thiết bị.
Google Driver
Google Driver
Xem ngay: Google Drive là gì? 9+ tính năng Google Drive sử dụng hiệu quả trong công việc.
Google Docs, Sheet, Slides, Forms
Tất cả dữ liệu của Google Docs, Sheet, Slides, Forms được lưu trữ tự động trên google Drive. Nhờ bộ công cụ này, bạn có thể nhanh chóng tạo ra các văn bản, bảng tính, các mẫu thuyết trình…
Bạn và các thành viên còn có thể dễ dàng chia sẻ, biên tập, bình luận. Hiện nay còn cải tiến thêm nhiều tính năng như lịch sử thay đổi không giới hạn, khả năng truy cập không cần Internet,…
Google Hangouts
Đây là công cụ trao đổi hiệu quả giữa các nhân viên doanh nghiệp – những người dùng Gmail.
Các hình thức tương tác gồm có chat, tin nhắn thoại, video. Phiên bản G Suite đã hỗ trợ đến tận 15 người tham gia thảo luận đồng thời.
Chia sẻ thông tin dễ dàng, nhanh chóng, liên tục. Và tất nhiên, sự thuận tiện có thể sử dụng mọi nơi, mọi thời điểm là yếu tố tiên quyết rồi.
Xem ngay: Google HangOuts là gì? cách sử dụng Google Hangout chi tiết.
Google Site
Ngày nay website ngày càng phát triển. Google site giúp doanh nghiệp tạo tra một trang web cơ bản. Có thể chia sẻ, cập nhật, truyền đạt các thôn tin, dữ liệu.
Google Vault
Đây là một ứng dụng quan trọng đối với người dùng G Suite phiên bản Business và Enterprise.
Google Vault cho phép bạn tìm kiếm, trích xuất dữ liệu để tạo ra eDiscovery (Electronic Discovery – khám phá thông tin ở định dạng điện tử).
Google Calendar
Với lịch trình bận rộn của các doanh nghiệp, việc có một hệ thống tạo và nhắc nhở cuộc hẹn như Google Calendar là một ứng dụng vô cùng cần thiết.
Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng Calendar để kiểm tra lịch trống, tạo lịch họp, kiểm tra phòng họp, chia sẻ tài nguyên,…
Xem thêm: https://matma.com.vn/tao-email-ten-mien-tren-google/
Cũng như các các ứng dụng khác, bạn có thể đồng bộ tính năng này trên nhiều thiết bị.
G Suite là bộ công cụ, ứng dung đượng lưu trữ trên nền điện toán đám mây, được phát triển bởi Google. Chức năng của G Suite là quản trị công việc hiệu quả, nâng cao hiệu xuất làm việc.
G Suite được phát triển trên nền điện toán đám mây. Nhờ đó mà ta có các ứng dụng phổ biến như email, chat, video call, cho đến các tính năng sử lý công việc hiệu quả.
Như chia sẻ dữ liệu,cài lịch hẹn, sử dụng các công cụ chỉnh sửa văn bản như( docs, sheet,…).
Sau khi đăng ký G Suite Bạn sẽ có một đia chi email gắn với tên miền đây chính là tài khoản G Suite của bạn. Với tài khoản này bạn sẽ có quyền tạo mới, thêm, sửa, xóa những người dùng.
Cài đặt những tính năng cho người dùng trong doanh nghiệp như kiểm duyệt email, phục hồi những email đã xóa, tạo nhóm email…
Xem ngay: https://matma.vn/g-suite-la-gi/
Đọc đến đây các bạn nghĩ G Suite cũng giống như bộ công cụ Gmail miễn phí của google nhưng ngoài ra G Suite có những tính năng riêng dành cho doanh nghiệp.
Lợi ích của G Suite
Tiết kiệm khá lớn chi phí cho việc lắp đặt phần cứng phẩn miền, chi phí bảo trì, thuê nhân viên IT. Dể dàng tích hợp các ứng dụng liên quan nhờ nền tảng điện toán đám mây. Không cần trả chi phí bản quyền.
Đối với doanh nghiệp G Suite mang lại giá trị, phát triển cộng đồng làm việc năng động hiệu quả cho nhân viên. Email tên miền riêng doanh nghiệp tạo nên sự chuyên nghiệp.
Tính tức thời truy cập mọi lúc mọi nơi, bộ nhứ lưu trữ dung lượng lớn lên tới 30G – hoặc không giới hạn. Sử dụng chat và video call (Hangouts) để liên lạc với đối tác/khách hàng một cách dễ dàng.
Tính năng cơ bản G Suite
Dung lượng hộp thư lên đến 15GB, giúp bạn lưu trữ thêm được nhiều mail hơn. Hộp thư quan trọng, giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm và phân loại thông tin.
Thêm tính năng tìm kiếm Google và nhắn tin nhanh để trả lời ngay lập tức.
Ngoài các yếu tố kể trên như ở phiên bản Gmail miễn phí, hiện nay rất nhiều tính năng ưu việt đã được thêm vào.
Hình thức email định dạng theo nhu cầu đặc thù doanh nghiệp như địa chỉ email theo tên miền công ty, có thể quét virus, lọc spam và chứa chữ ký điện tử, dung lượng file đính kèm tăng đến 5TB,…
Google Drive
Google Drive ổ cứng di động của bạn, được phát triển trên nền điện toán đám mây, lưu trữ dung lượng không giới hạn. Điều này cực kì quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp giảm rủi ro mất mát dữ liệu.
Google Driver dễ dàng chia sẻ file dung lượng lớn, có thể sử dụng thuận tiện bất kì đâu. Ngoài ra drive có thể đồng bộ hoá tập tin trên mọi thiết bị.
Google Driver
Google Driver
Xem ngay: Google Drive là gì? 9+ tính năng Google Drive sử dụng hiệu quả trong công việc.
Google Docs, Sheet, Slides, Forms
Tất cả dữ liệu của Google Docs, Sheet, Slides, Forms được lưu trữ tự động trên google Drive. Nhờ bộ công cụ này, bạn có thể nhanh chóng tạo ra các văn bản, bảng tính, các mẫu thuyết trình…
Bạn và các thành viên còn có thể dễ dàng chia sẻ, biên tập, bình luận. Hiện nay còn cải tiến thêm nhiều tính năng như lịch sử thay đổi không giới hạn, khả năng truy cập không cần Internet,…
Google Hangouts
Đây là công cụ trao đổi hiệu quả giữa các nhân viên doanh nghiệp – những người dùng Gmail.
Các hình thức tương tác gồm có chat, tin nhắn thoại, video. Phiên bản G Suite đã hỗ trợ đến tận 15 người tham gia thảo luận đồng thời.
Chia sẻ thông tin dễ dàng, nhanh chóng, liên tục. Và tất nhiên, sự thuận tiện có thể sử dụng mọi nơi, mọi thời điểm là yếu tố tiên quyết rồi.
Xem ngay: Google HangOuts là gì? cách sử dụng Google Hangout chi tiết.
Google Site
Ngày nay website ngày càng phát triển. Google site giúp doanh nghiệp tạo tra một trang web cơ bản. Có thể chia sẻ, cập nhật, truyền đạt các thôn tin, dữ liệu.
Google Vault
Đây là một ứng dụng quan trọng đối với người dùng G Suite phiên bản Business và Enterprise.
Google Vault cho phép bạn tìm kiếm, trích xuất dữ liệu để tạo ra eDiscovery (Electronic Discovery – khám phá thông tin ở định dạng điện tử).
Google Calendar
Với lịch trình bận rộn của các doanh nghiệp, việc có một hệ thống tạo và nhắc nhở cuộc hẹn như Google Calendar là một ứng dụng vô cùng cần thiết.
Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng Calendar để kiểm tra lịch trống, tạo lịch họp, kiểm tra phòng họp, chia sẻ tài nguyên,…
Xem thêm: https://matma.com.vn/tao-email-ten-mien-tren-google/
Cũng như các các ứng dụng khác, bạn có thể đồng bộ tính năng này trên nhiều thiết bị.