VieclamFTEL
Thành viên
- Tham gia
- 15/12/2014
- Bài viết
- 0
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ của FPT Telecom qua điện thoại
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của FPT Telecom cho khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
II. YÊU CẦU:
- Nam/Nữ, tuổi từ 21-27
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông; hoặc ứng viên không đúng chuyên ngành nhưng đáp ứng đủ kiến thức chuyên môn cần thiết
- Hiểu biết về mạng máy tính (network)
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng/lắp/giọng địa phương
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Làm việc theo ca
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế
III. QUYỀN LỢI:
- Làm việc cho công cty thành viên của FPT Telecom
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
IV. NỘP HỒ SƠ:
1. Đăng ký dự tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký dự tuyển theo hướng dẫn sau:
• Download mẫu thông tin ứng viên tại Website: https://vieclam.fpt.net/
• Điền đầy đủ thông tin và gửi về email: Vieclam@fpt.com.vn. Lưu ý email và file đính kèm ghi rõ “HTKT-HNI-Họ và tên”, VD: “HTKT-HNI-Nguyễn Văn A”
V. LIÊN HỆ:
• Email: vieclam@fpt.com.vn / hongtt6@fpt.com.vn
• Điện thoại: 04 7300 2222 – máy lẻ: 4429
• Website: Vieclam.fpt.net
• Facebook: https://www.facebook.com/vieclam.fpt.net