Ford Ranger Biturbo có phải là vua bán tải

salexesaigon102

Thành viên
Tham gia
2/6/2018
Bài viết
0
Ford Ranger Wildtrak 2018 là chiếc xe bán tải tốt nhất thế giới với động cơ diesel 2.0L mới?
Những người hâm mộ xe tải tinh tế quen thuộc với chiếc Ford Ranger Wildtrak lớn hơn có thể hoài nghi khi phiên bản 2.0 lít 2.0L mới được trang bị 2.0L. Như một bằng chứng, chúng tôi đã lái xe phiên bản tiên tiến nhất trên một kết hợp của đường cao tốc, off-dốc và off-road.
Xem thêm: Bảng giá Ford Ranger 2019 mới nhất tại Việt Nam

2019fordranger_2.jpg


Độ mượt và các tính năng

Sự yên tĩnh là một trong những tiêu chí đầu tiên khi nói đến một chiếc xe tinh tế và sang trọng. Vẫn lặng lẽ dẫn đầu phân khúc, Ranger Wildtrak hiện có hệ thống kiểm soát tiếng ồn hoạt động. Hệ thống này sử dụng micro gắn trên trần để chụp những tiếng ồn không thoải mái trong cabin và sau đó phát ra các tần số đối diện để triệt tiêu tiếng ồn. Kết quả, đáng ngạc nhiên, Ranger Wildtrak 2018 mới yên tĩnh hơn nhiều so với phiên bản trước.

Bất kỳ nghi ngờ nào về sức mạnh của động cơ diesel sinh học 2.0L sẽ biến mất ngay khi bàn đạp ga. Động cơ nhỏ với công suất kéo 500Nm đạt 1.750 vòng / phút, thậm chí còn mạnh hơn động cơ cũ khi đạt mức trung bình trên.

Một yếu tố quan trọng khác là hộp số tự động 10 cấp - vũ khí của Ford Ranger Wildtrak trong bản phát hành này. Trong những năm qua, hộp số này đã hoạt động tốt trên siêu xe Ford F-150 và siêu xe Ford Mustang.

1719154


Độ mịn có thể được cảm nhận ở mọi tốc độ. Việc chuyển đổi từ cấp 1 lên cấp 2 đến cấp 3 là một chút thiếu, nhưng khi nó bắt đầu đạt tốc độ vượt quá 40 km / h và các bánh răng được kích hoạt ở mức 4, không có gì khác. Chúng tôi chưa bao giờ sử dụng từ "siêu mịn", nhưng thiết bị cấp 10 này xứng đáng được khen ngợi.

Khi tăng tốc lên 80km / h, hộp số hoạt động ở cấp 8 và bàn đạp tới 100km / 10 và hộp số chuyển sang cấp 10. Tại thời điểm này, người lái xe sử dụng nút thiết lập để giảm tốc độ xuống 80km / h. Các bánh răng được giữ ở mức 10 và đồng hồ ở mức 1200 vòng / phút - không thể tin được. Chiếc xe di chuyển với tốc độ cao trong khi động cơ đang chạy không tải, giảm đáng kể tiếng ồn và mức tiêu thụ nhiên liệu. Về lâu dài, điều này cũng có nghĩa là tuổi thọ động cơ dài hơn.

Tốc độ thực sự ngoạn mục, quá trình tích lũy khi ép là rất trơn tru, người lái xe khó có thể cảm nhận được nó. Khả năng cua và chạy trốn trên đường cũng nhanh hơn.

Chiếc Ranger Wildtrak 2018 mới có bánh răng với tốc độ tương đối dài, nhưng không bị véo hoặc co giật. Điều này là rất quan trọng trong tải nặng và đường xấu, giúp chiếc xe đạt được một sức đề kháng rất trơn tru và tối ưu. Ngoài ra, khóa sự khác biệt điện với lực kéo ở tốc độ rất thấp sẽ đáp ứng mong muốn của người nghiện off-road.

Kết luận

Tiêu thụ nhiên liệu là 11,3 lít / 100km dưới 40% điều kiện thử địa hình ngoài đường, nhưng trên đường nhựa và đường hỗn hợp, 5,6 lít / 100km sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.

Với những thay đổi thực sự mang tính cách mạng, Ranger Wildtrak 2018 không chỉ là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn tìm những kẻ chinh phục mạnh mẽ, những trải nghiệm thú vị và những người chơi hấp dẫn. Đây cũng là lựa chọn của những người cần phương tiện kinh tế để kinh doanh.
 
×
Quay lại
Top Bottom