Dùng mũ bảo hiểm quảng cáo cho chiến dịch marketing

Baonamhoang

Thành viên
Tham gia
13/7/2016
Bài viết
0
Mũ bảo hiểm Chita là sản phẩm không thể không có trong mỗi gia đình Việt Nam, có thể bạn vẫn thường ngày lái xe đi làm nhưng trong hầu hết mỗi gia đình đều có xe máy, từ nông thôn đến thành thị.Trước đây khi chưa có quy định đội mũ bảo hiểm khi lưu thông bằng xe máy thì tình trạng chấn thương nặng sảy ra rất nhiều. Vì vậy tình trạng đã được hạn chế sau khi có quy định bắt buộc người ngồi trên xe máy phải đội mũ bảo hiểm.

Khi chưa phát triển ngành quảng cáo trên mũ bảo hiểm thì các hoa văn trang trí trên mũ bảo hiểm rất đơn điệu và nhàm chán. Thì nay với sự ra đời của nghành quảng cáo trên mũ bảo hiểm đã làm thay đổi quan niệm “nồi cơm điện”. Sự sáng tạo và mỹ quan thẩm mỹ, kết hợp ăn nhập với các thông điệp quảng cáo đã tạo nên không chỉ là những chiếc mu bao hiem quang cao mà nó có thể coi là một sản phẩm thời trang, với những thông điệp ý nghĩa của nhà quảng cáo.

mu-bao-hiem-hkt-trum-dau-444x444.jpg


Bên cạnh việc quảng bá hình ảnh, thì những chiếc mu bao hiem qua tang, an toàn cũng là món quà tri ân ý nghĩa như là vật chứng bảo đảm cho sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ mà bạn mang lại, giúp gia tăng uy tín và niềm tin nơi khách hàng, đối tác. Góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng cho công ty.


Về Chúng Tôi

CÔNG TY TNHH SX TM & DV CSC

Nhà máy: 178/12 Lê Văn Quới - P. Bình Hưng Hòa A - Q. Bình Tân - Hồ Chí Minh

VPGD: Phòng 1002, tòa nhà B10C, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: mubaohiemtoanquoc@gmail.com

ĐT: 0995.012.456
 
×
Quay lại
Top