Digital Marketing Manager

saigonictt

Thành viên
Tham gia
2/8/2013
Bài viết
0
Digital marketing manager
20121226082436.jpg


1. Mục tiêu khóa học
  • Chương trình cung cấp kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật marketing số.
  • Giúp học việc tích hợp các công cụ marketing số thành một thể thống nhất, phục vụ công tác marketing một cách chuyên nghiệp.
  • Hướng dẫn sử dụng các công cụ marketing số miễn phí, có phí.
  • Hướng dẫn sử dụng các công cụ theo dõi, đo lường trực tiếp kết quả marketing số theo thời gian thực.
  • Nâng cao kỹ năng PR số.
2. Thời gian khóa học
  • Học trong 6 buổi, mỗi buổi 03 giờ.
3. Tài liệu học tập
  • Tài liệu do chúng tôi biên soạn và cung cấp miễn phí.
  • Tài liệu gồm: Sách, CD sách điện tử, các mẫu template theo chủ đề
4. Đối tượng tuyển sinh
  • Biết sử dụng máy tính và internet.
  • Các chuyên viên marketing.
  • Các Em sinh viên khối ngành kinh tế.
  • Các Em sinh viên ngành CNTT muốn làm chuyên viên digital marketing.
* Học viên không cần phải biết về CNTT.

5. Quyền lợi học viên
  • Được sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên nhiều kinh nghiệm.
  • Được cung cấp tài liệu, e-book.
  • 100% phòng học có máy lạnh, máy chiếu.
  • Được miễn, giảm học phí (có điều kiện).
  • Được tham gia các khóa học sau cùng chuyên đề trong vòng 03 tháng kể từ ngày đóng phí được xác nhận trên biên lai học phí.
  • Được phục vụ tea breek trong suốt khóa học.
  • Làm lễ bế giảng khóa học, tiệc đứng và networking sau lễ bế giảng.
6. Học phí:2.000.000đ (Hai triệu đồng).
  • Giảm 15% học phí cho bộ đội xuất ngũ, người có công, học viên cũ, sinh viên, học sinh.
  • Giảm 50% học phí cho người tàn tật, học sinh nghèo học giỏi.
  • Giảm 100% học phí cho học sinh, sinh viên đạt thành tích (nhất, nhì, ba) trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế.
  • Giảm 20% học phí cho nhóm 3 người, trên tổng học phí.
  • Giảm 10% học phí cho học viên mang theo laptop.
* Học viên chỉ được chọn 1 trong các điều kiện miễn giảm học phí phù hợp bên trên.

7. Đề cương chương trình
#
CHUYÊN ĐỀ
1
Introduction to Digital Marketing and Managing the Risks of Social Networks

Marketing số căn bản và quản lý rủi ro trong kỷ nguyên marketing số
2
Digital marketing plan

Xây dựng kế hoạch marketing số
3
Your website and SEO

Tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm.
4
Search Engine Marketing

Marketing trên các công cụ tìm kiếm
5
Social marketing

Marketing mạng xã hội
6
Email marketing

Email marketing và các vấn đề liên quan tới kỹ năng email
7
Mobile marketing

Marketing qua các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng)
8
Viral and Social Media Marketing

Marketing lan truyền thông qua mạng xã hội truyền thông.
9
Affiliate Marketing

Marketing liên kết
10
Integrated Digital Marketing

Tích hợp các công nghệ marketing số
11
Digital Metrics and Analytics

Dữ liệu số và công cụ phân tích tức thời
12
Digital PR & Risk control in digital PR

PR số và kiểm soát rủi ro trong PR kỷ nguyên số

Ngày khai giảng 30 tháng 11 năm 2013

Mọi thông tin chi tiết về khóa học xin Quý học viên liên hệ
Viện Công Nghệ - Viễn Thông Sài Gòn
Địa chỉ : 100 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại : 08 3842 1116 / 08 6292 1268
Hotline : 0928 229 329
 
×
Quay lại
Top Bottom