Vivo được thành lập vào năm 1995 thuộc sở hữu của BBK Electronics cùng với người “anh em” OPPO của mình. Trải qua chục năm hoạt động và phát triển thương hiệu điện thoại di động đến từ đất nước tỷ dân này cũng đã gây dựng được những tiếng vang nhất định cho mình. Được xếp hạng top 5 thương hiệu điện thoại thông minh Trung Quốc và top 10 trên toàn cầu. Nhằm phát triển được thương hiệu của mình tại Việt Nam, không ngạc nhiên khi họ đã lựa chọn những gương mặt vàng của giới showbiz Việt làm đại sứ thương hiệu Vivo. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem họ là ai?
Sự hợp tác giữa cầu thủ Quang Hải và Vivo nhằm tôn vinh tinh thần tiến lên không ngừng, trở thành tiên phong trong giới công nghệ. Đó cũng chính là hình ảnh mà người hâm mộ nhìn thấy ở “chân sút cầu vồng” là ý chí tiến lên, nỗ lực không ngừng nghỉ. Mới chỉ 2 năm trước Quang Hải còn là một cái tên ít ai biết đến thì giờ đây anh không chỉ đoạt giải “Quả bóng vàng 2018” mà còn trở thành trụ cột quan trọng bậc nhất ở cả đội tuyển U23 lẫn đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Đại diện Vivo cũng bổ sung thêm ở Trấn Thành sở hữu nét duyên đạc trưng trên sân khấu cùng khả năng biểu cảm linh hoạt trong vai trò MC của mình. Hơn nữa anh còn sở hữu khả năng ứng biến tình huống rất nhanh nhạy, khôn khéo, có thể nói ở Trấn Thành hội tụ đầy đủ các yếu tố trở thành một nghệ sĩ đa tài. Không chỉ sở hữu tài năng, anh còn là hình mẫu của một thế hệ trẻ năng động, hiện đại và sành điệu và đó cũng chính là những yếu tố mà Vivo muốn hướng tới cho dòng sản phẩm V3/V3 Max của mình.
Trải qua những năm làm nghề của mình với nhiều thăng trầm, Trấn Thành dần khẳng định được tên tuổi của mình, chiếm được cảm tình của công chúng. Không chỉ sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, anh còn trở thành “thương hiệu” đảm bảo tỉ suất người xem cho những show anh góp mặt đủ để hiểu khả năng và sự ảnh hưởng của chàng MC này. Chính vì những tài năng và tầm ảnh hưởng của mình mà nhiều người đã ví anh như “Yoo Jae Suk Việt Nam”.
>>> Có thể bạn quan tâm: Đại sứ thương hiệu samsung Việt Nam
Gần đây, Minh Hằng đã tham gia dự án phim mang tên “Yêu là quay lưng”, đây là dự án phim ngắn của thương hiệu smartphone Vivo nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm V7 của mình. Trong dự án này Minh Hằng đã đóng chung với nghệ sĩ Trấn Thành và bộ phim trở thành cái tên được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Video của phim trên Youtube cũng đã thu về hơn 5 triệu lượt xem.
Tạm kết
Có thể thấy chiến lược đại sứ thương hiệu Vivo có phần nào giống với “người anh em” của mình là OPPO khi cả hai thương hiệu đều sử dụng những gương mặt đại diện “khủng” với sức ảnh hưởng lớn đồng thời hình ảnh của họ phù hợp với tính chất và giá trị của sản phẩm. Mặc dù chưa có sức công phá lớn như người tiền nhiệm của mình nhưng Vivo đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường điện thoại di động khi hãng đã đăng ký thương hiệu tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu bao gồm Việt Nam và đã đạt được những thành công nhất định.
Đại sứ thương hiệu Vivo – Những tên tuổi đình đám nhất hiện nay
“Chàng trai vàng của làng bóng đá Việt” Quang Hải
Có thể khẳng định Vivo đã bày tỏ rõ niềm thích thú của mình với môn thể thao vua. Bằng chứng là từ năm 2018, thương hiệu Vivo luôn xem bóng đá như một kênh quảng bá thương hiệu quan trọng khi họ trở thành nhà tài trợ cho World Cup 2018. Bản thân đại diện của Vivo cũng từng chia sẻ rằng việc gắn bó hình ảnh thương hiệu với môn thể thao vua là một chiến lược cực kì đúng đắn khi cả hai có nhiều nét tương đồng với nhau, điển hình là sự nỗ lực không ngừng. Nhìn thấy ở Quang Hải là sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm chinh phục những hoài bão lớn, hãng đã quyết định lựa chọn Quang Hải làm đại sứ thương hiệu Vivo để quảng bá cho dòng sản phẩm V15 tại thị trường Việt Nam.Sự hợp tác giữa cầu thủ Quang Hải và Vivo nhằm tôn vinh tinh thần tiến lên không ngừng, trở thành tiên phong trong giới công nghệ. Đó cũng chính là hình ảnh mà người hâm mộ nhìn thấy ở “chân sút cầu vồng” là ý chí tiến lên, nỗ lực không ngừng nghỉ. Mới chỉ 2 năm trước Quang Hải còn là một cái tên ít ai biết đến thì giờ đây anh không chỉ đoạt giải “Quả bóng vàng 2018” mà còn trở thành trụ cột quan trọng bậc nhất ở cả đội tuyển U23 lẫn đội tuyển quốc gia Việt Nam.
“MC quốc dân” Trấn Thành
Vào ngày 20/07/2016 diễn ra buổi họp báo để đánh dấu sự kiện nghệ sĩ Trấn Thành chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Vivo cho thị trường Việt Nam. Tại sự kiện này, đại diện của Vivo cũng chia sẻ lý do lựa chọn Trấn Thành. Tính cách và hình ảnh của chàng “MC quốc dân” rất phù hợp với dòng sản phẩm điện thoại mà Vivo V3/V3 Max đang phân phối Việt Nam.Đại diện Vivo cũng bổ sung thêm ở Trấn Thành sở hữu nét duyên đạc trưng trên sân khấu cùng khả năng biểu cảm linh hoạt trong vai trò MC của mình. Hơn nữa anh còn sở hữu khả năng ứng biến tình huống rất nhanh nhạy, khôn khéo, có thể nói ở Trấn Thành hội tụ đầy đủ các yếu tố trở thành một nghệ sĩ đa tài. Không chỉ sở hữu tài năng, anh còn là hình mẫu của một thế hệ trẻ năng động, hiện đại và sành điệu và đó cũng chính là những yếu tố mà Vivo muốn hướng tới cho dòng sản phẩm V3/V3 Max của mình.
Trải qua những năm làm nghề của mình với nhiều thăng trầm, Trấn Thành dần khẳng định được tên tuổi của mình, chiếm được cảm tình của công chúng. Không chỉ sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, anh còn trở thành “thương hiệu” đảm bảo tỉ suất người xem cho những show anh góp mặt đủ để hiểu khả năng và sự ảnh hưởng của chàng MC này. Chính vì những tài năng và tầm ảnh hưởng của mình mà nhiều người đã ví anh như “Yoo Jae Suk Việt Nam”.
>>> Có thể bạn quan tâm: Đại sứ thương hiệu samsung Việt Nam
Minh Hằng – Từ “bé Heo” trở thành minh tinh quảng cáo
Những ngày đầu chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí, Minh Hằng ghi hình ảnh trong mắt người hâm mộ là một cô bé dễ thương nhí nhảnh với biệt danh “bé Heo”. Trải qua 10 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng dần khẳng định được tên tuổi của mình cũng như sự lột xác về mặt hình ảnh trở thành mỹ nhân quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Thành công của cô trong 10 năm qua quả thực đáng ngưỡng mộ, là minh chứng cho tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của Minh Hằng. Là một nghệ sĩ đa năng sở hữu một phong thái chuyên nghiệp, hiện đại với lối sống văn minh, không ngạc nhiên khi Minh Hằng được “chọn mặt gửi vàng” để trở thành đại sứ thương hiệu Vivo.Gần đây, Minh Hằng đã tham gia dự án phim mang tên “Yêu là quay lưng”, đây là dự án phim ngắn của thương hiệu smartphone Vivo nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm V7 của mình. Trong dự án này Minh Hằng đã đóng chung với nghệ sĩ Trấn Thành và bộ phim trở thành cái tên được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Video của phim trên Youtube cũng đã thu về hơn 5 triệu lượt xem.
Tạm kết
Có thể thấy chiến lược đại sứ thương hiệu Vivo có phần nào giống với “người anh em” của mình là OPPO khi cả hai thương hiệu đều sử dụng những gương mặt đại diện “khủng” với sức ảnh hưởng lớn đồng thời hình ảnh của họ phù hợp với tính chất và giá trị của sản phẩm. Mặc dù chưa có sức công phá lớn như người tiền nhiệm của mình nhưng Vivo đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường điện thoại di động khi hãng đã đăng ký thương hiệu tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu bao gồm Việt Nam và đã đạt được những thành công nhất định.