Dịch vụ chuyển văn phòng quận 5 quận 6 Bình Thạnh Tân Bình giá rẻ trọn gói chuyên nghiệp

chuyennhasaigon24h

Thành viên
Tham gia
20/8/2022
Bài viết
0
Bạn đang cần dịch vụ chuyển văn phòng quận 5 quận 6 Bình Thạnh Tân Bình giá rẻ trọn gói chuyên nghiệp? Chuyennhasaigon24h là công ty lâu đời trong lĩnh vực vận chuyển di dời văn phòng trọn gói giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đầy đủ kiến thức chuyên môn sẽ đáp ứng 100% các nhu cầu cụ thể đưa ra của quý khách hàng công ty doanh nghiệp tại quận 5 quận 6 Bình Thạnh Tân Bình.

Thông tin dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ trọn gói tại TpHCM Quận 2 Quận 5 Quận 6 Bình Thạnh Tân Bình​

‎✅ Công ty chuyển văn phòng trọn góiChuyển Nhà Sài Gòn 24h
✅ Các dịch vụ chuyển văn phòng⭐ Đóng gói, chuyển hàng
✅ Giá thuê xe chuyển văn phòngXe 500kg: 250.000đ
✅ Tư vấn dịch vụ chuyển văn phòngHotline: 0847870870


Chuyển văn phòng chuyên nghiệp giá rẻ


Chuyển văn phòng chuyên nghiệp giá rẻ

Vì sao bạn nên dùng dịch vụ chuyển văn phòng quận 5 quận 6 Bình Thạnh Tân Bình giá rẻ trọn gói chuyên nghiệp?

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 5 quận 6 Bình Thạnh Tân Bình giá rẻ trọn gói chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đóng gói lưu trữ hồ sơ chuyên nghiệp, cam kết 100% không để thất thoát hư hao tài sản công ty. Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị. Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Không chỉ luôn có mặt 24/7 bất kỳ lúc nào khách hàng yêu cầu, Chuyennhasaigon24h còn cam kết bảo hiểm tài sản và bồi hoàn 100% nếu như xảy ra tình trạng hư hỏng, đổ vỡ, thất lạc đồ vật trong quá trình vận chuyển theo như hợp đồng đã được ký kết bởi hai bên.

Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Dịch vụ chuyển văn phòng quận 5 quận 6 Bình Thạnh Tân Bình thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mạng có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Chuyennhasaigon24h không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại TPHCM.

Một trong những ưu điểm nổi bật dịch vụ chuyển văn phòng quận 5 quận 6 Bình Thạnh Tân Bình là tối ưu nhiều thời gian vận chuyển. Khi sử dụng dịch vụ dọn nhà giá rẻ trọn gói tốt nhất của chúng tôi, quý khách hàng không cần phải làm bất kỳ việc gì. Từ tháo dỡ, tháo lắp, đóng vào thùng carton, vận chuyển và lắp đặt đều sẽ được chúng tôi phục vụ phụ trách. Trong quá trình vận chuyển nhân viên của Chuyennhasaigon24h sẽ thực hiện toàn bộ công việc dọn dến nhà mới bạn chỉ cần giám sát.

Vì sao chọn dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ trọn gói tại TpHCM Quận 2 Quận 5 Quận 6 BÌnh Thạnh Tân Bình của Chuyển Nhà Saigon 24h?​

  • Đội ngũ nhân viên và tài xế được tập huấn bài bản, chuyên nghiệp.
  • Giá tốt nhất thị trường. Ngoài chi phí chuyển văn phòng trọn gói khách hàng không mất thêm khoản chi phí khác.
  • Tất cả đồ đạc được nhân viên phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của Quý khách hàng.
  • Cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đỗ vỡ hoặc hư hỏng thiết bị.
  • Đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ (chỉ mất 2-3 giờ đồng hồ).
  • Cung cấp dịch vụ 24/7, kể cả ngày lễ.

Vận chuyển văn phòng tận tâm – chuyên nghiệp – Chuyển Nhà 24H
Vận chuyển văn phòng tận tâm – chuyên nghiệp – Chuyển Nhà 24H

Quy trình Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ trọn gói tại TpHCM Quận 2 Quận 5 Quận 6 BÌnh Thạnh Tân Bình​


Để có thể giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, Chuyển Nhà Sài Gòn 24h đã xây dựng một quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp với các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng​

Nhân viên Chuyennhasaigon24h tư vấn sẽ tiếp nhận và ghi lại các thông tin của khách hàng cung cấp, sau đó hẹn lịch gặp trực tiếp để khảo sát. Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng​

Tiếp theo, nhân viên của Chuyennhasaigon24h sẽ đến văn phòng của khách hàng khảo sát và lên các phương án vận chuyển, đóng gói đối với từng loại đồ dùng và thiết bị.

Nhân viên sẽ báo giá cũng như chia sẻ kế hoạch chuyển dọn văn phòng, lộ trình cụ thể với khách hàng. Tiếp theo khi khách hàng đã lựa chọn được phương án vận chuyển, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng với đầy đủ các điều khoản về trách nhiệm cũng như quyền lợi của cả hai bên.


Nhân viên Chuyển Nhà 24H luôn nhiệt tình và tận tâm


Nhân viên Chuyển Nhà 24H luôn nhiệt tình và tận tâm

Bước 3: Triển khai vận chuyển văn phòng tphcm​

Xe tải và nhân viên của Chuyển Nhà 24h sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng tphcm. Nhân viên tiến hành tháo, ráp, bao bọc các đồ nội thất văn phòng, tháo dỡ máy tính, máy in, mạng internet, mạng điện thoại,…

Tiếp theo, nhân viên phân loại giấy tờ/ hồ sơ; bao bọc màng PE hoặc mút xốp, bịch đựng hồ sơ, carton; đóng gói hồ sơ theo từng loại, đánh số thứ tự khoa học tránh gây nhầm lẫn, thất thoát.

Cuối cùng là bước bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới. Nhân viên Chuyển Nhà 24h sẽ hỗ trợ Quý khách hàng lắp đặt lại thiết bị mạng, thiết bị điện tử,…và sắp xếp các vật dụng được chuyển đến vào vị trí phù hợp.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán​

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Khách hàng tiến hành tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.



Nhân viên chuyển nhà 24H đang bốc vác hàng hóa văn phòng


Nhân viên chuyển nhà 24H đang bốc vác hàng hóa văn phòng

Ngoài dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ khác như:
 
×
Quay lại
Top Bottom