TonyDLH
Thành viên
- Tham gia
- 23/8/2018
- Bài viết
- 0
DELTA INTERNATIONAL LOGISTICS
Tuyển cán bộ kinh doanh và chứng từ tại Sài Gòn:
CV ứng viên gửi theo email: admin@deltalogistics.com.vn
1. Nhân viên customer services:
• Kiểm tra giá vận chuyển đường biển và đường bộ tốt nhất cho nhân viên kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với đại lý.
• Sắp xếp kế hoạch và phổ biến tới các bộ phận phụ trách.
• Lưu giữ thông tin và liên hệ với các vendor cung cấp dịch vụ.
• Chuyển giao giá mua cho bộ phận chứng từ.
• Làm booking note cho hàng LCL và air cho khách hàng.
• Liên hệ hãng tàu và lấy booking note và đồng thời gởi booking note cho khách hàng và cc mail nhân viên kinh doanh
• Thông tin giá tốt từ hãng tàu và đại lý tới nhân viên kinh doanh.
2. Nhân viên kinh doanh:
• Thường xuyên chăm sóc khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
• Báo giá cho khách hàng, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và điều khoản trong hợp đồng
• Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình
• Các công việc khác trong pham vi chức năng của Phòng kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc khối phân công
*Yêu cầu:
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành Ngoại thương, Kinh tế, Vận tải quốc tế- logistics
Kỹ năng và kinh nghiêm:
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực giao nhận vân tải (freight forwarding), logistics, hoặc các ngành kinh doanh khác có mối quan hệ tốt với các công ty xuất nhập khẩu, các doanh nghiệp đầu tư SX- NK là 1 lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ ngoại thương, vận tải- bảo hiểm, thanh toán quốc tế, incoterms
- Có hiểu biết tốt về thị trường
- Thu nhập: thương lượng tùy theo năng lực.
Tuyển cán bộ kinh doanh và chứng từ tại Sài Gòn:
CV ứng viên gửi theo email: admin@deltalogistics.com.vn
1. Nhân viên customer services:
• Kiểm tra giá vận chuyển đường biển và đường bộ tốt nhất cho nhân viên kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với đại lý.
• Sắp xếp kế hoạch và phổ biến tới các bộ phận phụ trách.
• Lưu giữ thông tin và liên hệ với các vendor cung cấp dịch vụ.
• Chuyển giao giá mua cho bộ phận chứng từ.
• Làm booking note cho hàng LCL và air cho khách hàng.
• Liên hệ hãng tàu và lấy booking note và đồng thời gởi booking note cho khách hàng và cc mail nhân viên kinh doanh
• Thông tin giá tốt từ hãng tàu và đại lý tới nhân viên kinh doanh.
2. Nhân viên kinh doanh:
• Thường xuyên chăm sóc khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
• Báo giá cho khách hàng, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và điều khoản trong hợp đồng
• Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình
• Các công việc khác trong pham vi chức năng của Phòng kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc khối phân công
*Yêu cầu:
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành Ngoại thương, Kinh tế, Vận tải quốc tế- logistics
Kỹ năng và kinh nghiêm:
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực giao nhận vân tải (freight forwarding), logistics, hoặc các ngành kinh doanh khác có mối quan hệ tốt với các công ty xuất nhập khẩu, các doanh nghiệp đầu tư SX- NK là 1 lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ ngoại thương, vận tải- bảo hiểm, thanh toán quốc tế, incoterms
- Có hiểu biết tốt về thị trường
- Thu nhập: thương lượng tùy theo năng lực.