Đâu là yếu tố khiến khách sạn nhận được nhiều phản hồi tiêu cực?

Jinji

Thành viên
Tham gia
6/6/2020
Bài viết
0
Như bạn biết đấy, những đánh giá tiêu cực của du khách sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình kinh doanh của khách sạn. Nó sẽ khiến cho khách sạn của bạn mất đi một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Bởi có rất nhiều khách hàng sẽ xem review, đánh giá của người trước trước khi chọn một khách sạn nào đó. Vậy đâu là lý do khiến cho khách sạn của bạn nhận được nhiều đánh giá tiêu cực đến thế? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời.

Đánh giá tiêu cưc mà khách sạn nhận được sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Thái độ của nhân viên phục vụ ở trong khách sạn

Nhân viên là những người sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Và cũng là yếu tố đầu tiên khiến để đưa khách hàng với những đánh giá tích cực hay tiêu cực. Vậy nên thái độ nhân viên kém chuyên nghiệp, khó chịu khi nói chuyện hay giải đáp các vấn đề của khách hàng thì đương nhiên sẽ nhận những đánh giá tiêu cực từ khách hàng. Cho dù khách sạn có tiện nghi nhưng phong cách phục vụ của nhân viên quyết định nhiều hơn. Hoặc khách hàng sẽ phàn nàn về cách thức giải quyết các vấn đề của khách hàng. Nếu trì hoãn việc xử lý hay không quan tâm đến khách hàng chắc chắn sẽ khiến khách đưa ra nhưng đánh giá tiêu cực trên website hay website bán phòng trung gian.





Độ chênh lệch giữa thực tế và hình ảnh quảng cáo lớn

Đây được xem là điều mà nhiều khách sạn thường mắc phải trong kinh doanh. Việc quảng bá hình ảnh khách sạn, cung cấp những thông tin phóng đại trên website khiến khách hàng muốn đặt phòng và sử dụng khách sạn ngay lập tức. Nhưng khách hàng sẽ rất thất vọng và đưa ra những đánh giá tiêu cực cho khách sạn khi mà phòng không giống với quảng cáo. Khách hàng sẽ có cảm giác bị lừa dối và mất niềm tin về khách sạn. Và hiển nhiên các đánh giá này ảnh hưởng nhiều đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chỉ một vài đánh giá tiêu cực cũng khiến cho khách sạn mất đi một lượng đặt phòng tiềm năng.


Chất lượng các dịch vụ kém

Với những khách hàng đặt phòng trực tuyến qua website với phần mềm đặt phòng trực tuyến. Họ thường đăng ký sử dụng những dịch vụ trong khách sạn để đảm bảo chuyến đi thoải mái. Nhưng nhiều khách sạn đưa ra những dịch vụ với chất lượng rất thấp, không xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra sẽ khiến khách hàng thất vọng và đưa ra những đánh giá tiêu cực. Hoặc ngay cả khi quy trình check-in chậm chạp cũng sẽ khiến khách hàng có cái nhìn tiêu cực về khách sạn bởi có thể họ đã rất mệt sau chuyến đi đường dài đến khách sạn. Khách sạn phải chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, trang thiết bị vật chất để phục vụ khách hàng như xe đẩy hành lý, wifi, giải trí, phục vụ ăn uống....

Du khách phải mang vác hành lý cồng kềnh

Với bất kỳ du khách nào khi vào một khách sạn đẳng cấp mà phải tay xách nách mang hành lý cồng kềnh cả. Việc tự phải xách tay hành lý mà không có sự trợ giúp của bất kỳ nhân viên hoặc thiết bị nào cũng là lý do để khách hàng đánh giá tiêu cực. Vậy nên việc trang bị xe đẩy hành lý là một việc làm cần thiết để nâng cao chất lượng phục vụ và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.





Phòng ngủ không sạch sẽ

Hãy tưởng tượng khi mới bước vào không gian bừa bộn hay không được dọn dẹp sạch sẽ, chắc chắn sẽ khiến bạn khó chịu và đưa ra những đánh giá tiêu cực và không muốn quay lại lần thứ hai.

Như vậy, qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số yếu tố khiến khách sạn của bạn bị đánh giá thấp rồi. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

Bạn có nhu cầu mua xe đẩy hành lý chất lượng với giá cả phải chăng nhất thì hãy liên hệ ngay với Hành Tinh Xanh qua:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm: xe làm buồng phòng
*
 
×
Top Bottom