Đào tạo giám đốc kinh doanh GED

dtgdkinhdoanh

Thành viên
Tham gia
22/2/2012
Bài viết
0
Đào tạo giám đốc kinh doanh GED
MỤC ĐÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC KINH DOANH
Đứng trước xu thế hội nhập phát triển, ngày nay mạng xã hội phát triển mạnh mẽ bao gồm blog, FaceBook, MySpace đang đưa lại các hình thức và cơ hội mới cho các doanh nghiệp. Trước xu thế này đã nảy sinh câu hỏi về vai trò của một Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp, đồng thời nâng cao năng lực quản lý và có điều kiện để giám đốc kinh doanh có được sự giao lưu và chia sẻ kiến thức.
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC KINH DOANH
Khóa học đào tạo giám đốc kinh doanh được thiết kế như một chương trình [URL="https://giamdocdieuhanh.org/dao-tao-giam-doc.html"]đào tạo giám đốc kinh doanh[/url] , cung cấp những kiến thức kinh doanh hiện đại của thế giới và kết hợp với những kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, giúp các nhà quản trị kinh doanh vững bước trên con đường đi đến thành công.
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC KINH DOANH
Phương pháp đào tạo GED dựa trên phương pháp học thông qua hành động và học thông qua kinh nghiệm: Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh, các bài tập đóng vai, các chuyến đi thực tế thu thập số liệu, các cuộc thảo luận sôi nổi, các bài tập động lực nhóm hay các thông tin phản hồi và việc tham gia đánh giá của các chuyên gia về các kế hoạch kinh doanh của học viên chính là trọng tâm của phương pháp GED. Tại Việt Nam, tiền thật được sử dụng trong các trò chơi, bài tập mô phỏng nhằm mục đích giúp học viên và lớp học thực tế hơn.
Mô hình [URL="https://giamdocdieuhanh.org/dao-tao-giam-doc.html"]đào tạo giám đốc [/url] này đã từng bước được giới thiệu và triển khai trên 80 nước tại các khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mỹ La Tinh, Châu Phi và Châu Âu.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, ban tổng Giám đốc, ban Giám đốc, giám đốc điều hành).
- Cấp quản lý kinh doanh của các Doanh nghiệp thuộc các chức năng, các trưởng/phó phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp.
- Các cá nhân có mong muốn trở thành Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp trong tương lai

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA
- Được cấp chứng chỉ của Tổ chức lao động.
- Được tư vấn về quản trị doanh nghiệp, tư vấn về lập kế hoạch kinh doanh sau khoá học.
- Được tham gia các buổi hội thảo của ban tổ chức chương trình.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
1. Chân dung - Tầm nhìn của CCO (Buổi 1)
- Đổi mới tư duy, thay đổi phương pháp kinh doanh.
- Giới thiệu mười con đường dẫn tới thịnh vượng.
- Phương pháp truyển lửa cho toàn bộ hệ thống kinh doanh
2. Chiến lược kinh doanh (Buổi 2)
- Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược kinh doanh
- Triển khai chiến lược kinh doanh và đánh giá chiến lược
- Phân tích thị trường và giá cả cạnh tranh
- Xây dựng chiến lược kinh doanh hiện tại và tương lai
3. Marketing trong kinh doanh (Buổi 3 - 5)
- PR (Quan hệ công chúng)
- Ưu thế trong quảng cáo
- Xây dựng và phát triển thương hiệu
Hoàn thành bài test học phần.
4. Kỹ năng lãnh đạo (Buổi 6 - 9)
- Vai trò và kỹ năng của người lãnh đạo
- Quản lý sự thay đổi và chuyển tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Lập kế hoạch và phân công công việc
- Tạo động lực làm việc cho đội ngũ kinh doanh.
Hoàn thành bài test học phần.
5. Quản trị bán hàng (Buổi 10 - 11)
- Nghiên cứu tâm lý khách hàng
- Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng
- Dự báo bán hàng và lập ngân sách bán hàng
6. Phương pháp chăm sóc khách hàng cho CCO (Buổi 11)
- Quy trình chăm sóc khách hàng,
- Quản lý mong đợi của khách hàng
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
7. Kỹ năng quản lý thời gian ( Buổi 12)
- Thời gian – quản lý thời gian là gì?
- Các kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Bài học kinh nghiệm
Hoàn thành bài test học phần
8. Tổng kết khoá học – Trao chứng chỉ
Kết thúc khóa Đào tạo Giám đốc kinh doanh các giám đốc được cấp chứng chỉ do Viện Công nghệ thuộc Trường đại học Califonia - Hoa Kỳ cấp.
• Trụ sở chính: CT5 - DN2 - ĐTM Mỹ Đình 2 - Từ Liêm - HN
• Văn Phòng 1: Khu đô thị Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
• Điện thoại: 0973.303.889

 
LỜI NÓI ĐẦU

Khởi nguồn của mọi công việc đều bắt đầu từ giao tiếp. Kinixti - Một học giả nổi tiếng người Mỹ cho rằng: "mỗi người để đạt được thành công chỉ có 15% là dựa vào kỹ thuật bản thân, còn 85% là dựa vào những mối quan hệ giao tiếp và tkhả năng xử thế của người đó". Trong thời đại ngày nay mục tiêu để doanh nghiệp hướng tới chính là khách hàng.Một doanh nghiệp phát triển chứng tỏ doanh nghiệp đó tiếp cận được khách hàng và hiểu được tâm lý khách hàng.Để tìm được khách hàng đã có nhưng để tìm được khách hàng và phát triển được mạng lưới khách hàng còn khó hơn, chính vì thế việc bán hàng là một nghệ thuật. Hiểu được tâm lý của những doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng gần hơn học viện doanh nhân GED xin giới thiệu chương trình đào tạo đặc biệt: “Sales-Pro: khóa Khóa học bán hàng

MỤC TIÊU

Khoá học đạo tạo nhằm giúp cho bạn có những kiến thức về kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của một người bán hàng hiện đại. Từ đó giúp cho mọi người nâng cao kĩ năng bán hàng của mình.

PHƯƠNG PHÁP

Phương pháp học của chúng tôi đang được áp dụng tại hơn 183 nước trên thế giới, tại các tổ chức của ILO và GTZ trên khắp thế giới và đã gặt hái được rất nhiều thành công đó là phương pháp Active Learning - Học tích cực.

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình đào tạo Sales – Pro do GED kết hợp với tổ chức Quốc tế ILO (International Labuor Organization) và GTZ (Chương trình đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp của Cộng hoà liên bang Đức chuyển giao), cùng với đội ngũ chuyên gia quốc tế thiết kế và biên soạn theo mô hình quản trị doanh nghiệp chuẩn cấp Quốc tế. Chương trình đã được triển khai bằng tiếng Việt (kết hợp với những thuật ngữ tiếng Anh trong kinh doanh) giúp cho học viên lãnh hội đầy đủ những thông tin của bài học.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Hội đồng chuyên gia là các giảng viên cao cấp quốc tế của ILO,GTZ và chuyên gia đào tạo giám đốc Quốc tế trực tiếp giảng dạy.Trong chương trình Sale- Pro lần này có sự đảm nhiệm của:
ki%20nang%20giao%20tiep%20va%20ban%20hang%20chuyen%20nghiep.png

NỘI DUNG KHÓA HỌC

1. Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp (Buổi 1)
- Giao tiếp với sự nghiệp của bạn
- Bản chất của giao tiếp và các hướng giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Tham khảo bài học thực tế
2. Kỹ năng thuyết trình giới thiệu sản phẩm (Buổi 2)
- Quy trình giới thiệu sản phẩm.
- Mục đích và mục tiêu thuyết trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
- Thuyết trình và giới thiệu dịch vụ chuyên nghiệp
3. Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp (Buổi 3 - 4)
- Quy trình bán hàng
- Nguyên tắc bán hàng nâng cao
- Tổ chức và lập kế hoạch bán hàng
- Giá trị, quy tắc và chiến lược quyết định
- Kết thúc bán hàng
- Bài tập đóng vai người bán hàng và khách hàng
4. Quản trị bán hàng - Sales và chăm sóc khách hàng sau bán hàng (Buổi 5)
- Vai trò của Sales trong thời đại mới;
- Nghệ thuật thu hút khách hàng mới.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng, nghệ thuật giữ chân các khách hàng lớn, khách hàng truyền thống.
- Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng;
- Dự báo bán hàng và lập ngân sách bán hàng;
- Bài tập đóng vai người bán hàng và khách hàng…

CHI TIẾT KHÓA HỌC

khoa-hoc-ban-hang.jpg
 
×
Quay lại
Top Bottom