bemuntd
Thành viên
- Tham gia
- 24/1/2015
- Bài viết
- 0
Honda chi nhánh tại Thái Lan đã chính thức giới thiệu mẫu xe ga PCX150 với thiết kế tạo cảm giác tối ưu hơn và tích hợp khóa từ chống trộm. Trên phiên bản mới, Honda PCX150 có 4 màu sắc kết hợp khác biệt, bao gồm trắng – đỏ, đen – đỏ, đỏ - đen và xám – đen. Kèm theo với “bộ áo” mới là bộ vành màu đen với yên đỏ và bộ vành màu vàng với yên đen.
Trong khi đó, thiết kế tổng thể của Honda PCX150 không có gì thay đổi. Xe sử dụng cụm đèn pha cũng như đèn hậu dạng LED nhằm mang đến diện mạo tinh tế và đương đại. Ổ khóa thông minh tích hợp bộ chống trộm xe máy. Trong đó, đèn pha của Honda PCX150 được chế tác như đôi cánh chim. Đằng sau là đèn hậu kéo dài theo chiều ngang của xe. Theo hãng Honda, đèn pha và đèn hậu dạng LED trên PCX150 giúp giảm 60% năng lượng so với phiên bản cũ.
Bên cạnh đó, bình xăng của Honda PCX150 2015 ở thị trường Thái Lan cũng được tăng dung tích thêm 2 lít. Như vậy, kể từ phiên bản 2015, Honda PCX150 sẽ kèm theo bình xăng có dung tích 8 lít thay vì 6 lít như trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu khi không sử dụng đến hệ thống hệ thống ngắt máy khi xe dừng quá 3 giây Idling Stop System (ISS) của Honda PCX150 mới là 44 km/lít, tương đương 2,27 lít/100 km. Nhờ đó, Honda PCX150 có thể hoàn tất quãng đường 350 km sau khi được đổ đầy bình xăng, ngay cả khi không nhờ đến hệ thống ISS.
“Trái tim” của Honda PCX150 mới trên thị trường Thái Lan vẫn là khối động cơ xi-lanh đơn, SOHC, phun nhiên liệu điện tử, dung tích 153 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 13,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14 Nm. Động cơ cho phép Honda PCX150 tăng tốc từ 0-80 km/h trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 100 km/h. Tại Việt Nam, cuối tháng 3 và đầu tháng 4, chiếc xe này sẽ có mặt.
Trong khi đó, thiết kế tổng thể của Honda PCX150 không có gì thay đổi. Xe sử dụng cụm đèn pha cũng như đèn hậu dạng LED nhằm mang đến diện mạo tinh tế và đương đại. Ổ khóa thông minh tích hợp bộ chống trộm xe máy. Trong đó, đèn pha của Honda PCX150 được chế tác như đôi cánh chim. Đằng sau là đèn hậu kéo dài theo chiều ngang của xe. Theo hãng Honda, đèn pha và đèn hậu dạng LED trên PCX150 giúp giảm 60% năng lượng so với phiên bản cũ.
Bên cạnh đó, bình xăng của Honda PCX150 2015 ở thị trường Thái Lan cũng được tăng dung tích thêm 2 lít. Như vậy, kể từ phiên bản 2015, Honda PCX150 sẽ kèm theo bình xăng có dung tích 8 lít thay vì 6 lít như trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu khi không sử dụng đến hệ thống hệ thống ngắt máy khi xe dừng quá 3 giây Idling Stop System (ISS) của Honda PCX150 mới là 44 km/lít, tương đương 2,27 lít/100 km. Nhờ đó, Honda PCX150 có thể hoàn tất quãng đường 350 km sau khi được đổ đầy bình xăng, ngay cả khi không nhờ đến hệ thống ISS.
“Trái tim” của Honda PCX150 mới trên thị trường Thái Lan vẫn là khối động cơ xi-lanh đơn, SOHC, phun nhiên liệu điện tử, dung tích 153 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 13,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14 Nm. Động cơ cho phép Honda PCX150 tăng tốc từ 0-80 km/h trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 100 km/h. Tại Việt Nam, cuối tháng 3 và đầu tháng 4, chiếc xe này sẽ có mặt.