minhquan111
Thành viên
- Tham gia
- 11/4/2020
- Bài viết
- 11
xe vespa là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google. Chúng tôi sẽ viết bài về Dàn xe Vespa độ trăm triệu tụ họp tại TP.HCM.
Dàn xe Vespa độ trăm triệu tụ họp tại TP.HCM
Cuộc thi độ xe đã quy tụ các chiếc Vespa đẹp từ Nam chí Bắc với gói độ lên đến hàng trăm triệu đồng.
sáng 22/2, vòng chung kết cuộc thi độ xe Vespa được tổ chức tại quận 12, TP.HCM. Cuộc thi có sự tham gia của hàng chục chiếc Vespa độ đến từ các dòng GTS, Sprint và Primavera.
xe vespa
9 xe thu được lượng bình chọn cao nhất thông qua bình chọn trực tuyến góp mặt tại TP.HCM để thi chung kết. Chiếm số lượng phần đông đặc biệt là dòng GTS với 7 xe và Sprint chiếm 2 xe.
đa số lượng xe dự thi đến từ TP.HCM. TP Hà Nội có 3 xe góp mặt, được mang vào TP.HCM thi chung kết.
xe vespa
Thú chơi xe Vespa đã có tại Việt Nam từ khá lâu nhưng đa số chỉ dừng ở mức sưu tầm nên các chiếc Vespa đều được giữ nguyên bản. các năm vừa mới đây, phòng trào độ xe lan rộng ra và chính vì thế, Vespa cũng dần được các tay độ xe để ý.
Khác với những yêu quý hiệu khác, Vespa có 2 phong cách độ ngoại thất thường thấy: trang bị một số phụ khiếu nại cần thiết & đổi mới toàn bộ chiếc xe. Đối với phong cách đầu tiên, chiếc Vespa thường được trang bị những phụ khiếu nại chính hãng của Piaggio như baga trước sau, kính chắn gió, túi da... Ngoài ra, chủ xe còn rất có thể lắp một vài món đồ để tăng tính bình an cho xe như kẹp phanh, giảm xóc, tay phanh...
Trái ngược với phong cách trước tiên là sự việc lột xác hoàn toàn chiếc Vespa. Phong cách độ này yên cầu sự công phu cũng tương tự độ chịu chi của chủ xe. Để lột xác hoàn toàn một chiếc Vespa, chủ xe có thể tiêu tốn khoản tiền 100-200 triệu đồng.
xe vespa
Chiếc Vespa Sprint của biker TP.HCM này gây chăm chú bởi nước sơn chuyển màu xanh tím độc đáo. Theo chủ xe, chỉ riêng nước sơn đã tiêu tốn số tiền khoảng 9 triệu đồng. Ngoài ra, bản độ này còn được trang bị dàn phụ kiện đến từ những yêu đương hiệu danh tiếng như Brembo, Ohlins, Earl's, Maru...
Chiếc Sprint của một thí sinh người Đài Loan khá nổi bật với nước sơn xanh cùng dàn phụ khiếu nại đồ hiệu cao cấp.
đáng chú ý đặc biệt là cặp mâm Maru CNC Gold phiên bản giới hạn. Chỉ có 50 cặp màu vàng & 50 cặp màu bạc được sản xuất. Sau khi về Việt Nam, cặp mâm này có giá không dưới 50 triệu đồng.
các bản độ được lắp đầy các phụ khiếu nại hàng hiệu cao cấp. Trong ảnh là chiếc Vespa GTS 300 HPE được trang bị kẹp phanh Brembo và giảm xóc Bitubo.
Chiếc Vespa GT của một thí sinh TP.HCM đạt giải quán quân chung cuộc. Chiếc xe được trau chuốt khá kỹ với nước sơn bóng loáng và nhiều trang bị đắt tiền. Chiếc túi da phía sau xe được đặt từ ngoại quốc với mức giá không hề "dễ chịu".
Giải 2 và giải 3 là bộ đôi Vespa Sprint. Cả 3 chiếc Vespa đạt giải cao nhất đều được đầu tư nhiều, xứng đáng với công sức và chi phí mà chủ xe đã bỏ ra.
Dàn xe Vespa độ trăm triệu tụ họp tại TP.HCM
Cuộc thi độ xe đã quy tụ các chiếc Vespa đẹp từ Nam chí Bắc với gói độ lên đến hàng trăm triệu đồng.
sáng 22/2, vòng chung kết cuộc thi độ xe Vespa được tổ chức tại quận 12, TP.HCM. Cuộc thi có sự tham gia của hàng chục chiếc Vespa độ đến từ các dòng GTS, Sprint và Primavera.
xe vespa
9 xe thu được lượng bình chọn cao nhất thông qua bình chọn trực tuyến góp mặt tại TP.HCM để thi chung kết. Chiếm số lượng phần đông đặc biệt là dòng GTS với 7 xe và Sprint chiếm 2 xe.
đa số lượng xe dự thi đến từ TP.HCM. TP Hà Nội có 3 xe góp mặt, được mang vào TP.HCM thi chung kết.
xe vespa
Thú chơi xe Vespa đã có tại Việt Nam từ khá lâu nhưng đa số chỉ dừng ở mức sưu tầm nên các chiếc Vespa đều được giữ nguyên bản. các năm vừa mới đây, phòng trào độ xe lan rộng ra và chính vì thế, Vespa cũng dần được các tay độ xe để ý.
Khác với những yêu quý hiệu khác, Vespa có 2 phong cách độ ngoại thất thường thấy: trang bị một số phụ khiếu nại cần thiết & đổi mới toàn bộ chiếc xe. Đối với phong cách đầu tiên, chiếc Vespa thường được trang bị những phụ khiếu nại chính hãng của Piaggio như baga trước sau, kính chắn gió, túi da... Ngoài ra, chủ xe còn rất có thể lắp một vài món đồ để tăng tính bình an cho xe như kẹp phanh, giảm xóc, tay phanh...
Trái ngược với phong cách trước tiên là sự việc lột xác hoàn toàn chiếc Vespa. Phong cách độ này yên cầu sự công phu cũng tương tự độ chịu chi của chủ xe. Để lột xác hoàn toàn một chiếc Vespa, chủ xe có thể tiêu tốn khoản tiền 100-200 triệu đồng.
xe vespa
Chiếc Vespa Sprint của biker TP.HCM này gây chăm chú bởi nước sơn chuyển màu xanh tím độc đáo. Theo chủ xe, chỉ riêng nước sơn đã tiêu tốn số tiền khoảng 9 triệu đồng. Ngoài ra, bản độ này còn được trang bị dàn phụ kiện đến từ những yêu đương hiệu danh tiếng như Brembo, Ohlins, Earl's, Maru...
Chiếc Sprint của một thí sinh người Đài Loan khá nổi bật với nước sơn xanh cùng dàn phụ khiếu nại đồ hiệu cao cấp.
đáng chú ý đặc biệt là cặp mâm Maru CNC Gold phiên bản giới hạn. Chỉ có 50 cặp màu vàng & 50 cặp màu bạc được sản xuất. Sau khi về Việt Nam, cặp mâm này có giá không dưới 50 triệu đồng.
các bản độ được lắp đầy các phụ khiếu nại hàng hiệu cao cấp. Trong ảnh là chiếc Vespa GTS 300 HPE được trang bị kẹp phanh Brembo và giảm xóc Bitubo.
Chiếc Vespa GT của một thí sinh TP.HCM đạt giải quán quân chung cuộc. Chiếc xe được trau chuốt khá kỹ với nước sơn bóng loáng và nhiều trang bị đắt tiền. Chiếc túi da phía sau xe được đặt từ ngoại quốc với mức giá không hề "dễ chịu".
Giải 2 và giải 3 là bộ đôi Vespa Sprint. Cả 3 chiếc Vespa đạt giải cao nhất đều được đầu tư nhiều, xứng đáng với công sức và chi phí mà chủ xe đã bỏ ra.