tronganhdao
Banned
- Tham gia
- 3/6/2015
- Bài viết
- 0
(VnBestJobs.com)
- Đối tác của chúng tôi đang cần tuyển vị trí: nhân viên chăm sóc khách hàng (hỗ trợ Kh sử dụng sản phẩm phần mềm)
- Vị trí này sẽ làm việc tại: Đống Đa
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu kinh nghiệm: 1-2 năm
- Hạn nộp hồ sơ: 25-07-2015
Mô tả chi tiết công việc:
- Tìm hiểu rõ và sử dụng thành thạo các sản phẩm website, module dựa trên nền tảng Joomla, Magento, .... của công ty và Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng cho khách hàng (chiếm 80% công việc)
- Trả lời và hỗ trợ khách hàng thông qua các Forum và Support System. - Xử lý các vấn đề và yêu cầu của khách hàng, thu thập và phân loại các phản hồi của khách hàng và nhận xét về tính năng và chức năng của sản phẩm.
- Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các nhóm để cập nhật sản phẩm và các yêu cầu về tính năng.
- Tóm tắt tất cả các vấn đề về kỹ thuật và bán hàng để chỉnh sửa và đưa ra biện pháp dự phòng trong quá trình phát triển thông qua hệ thống quản lý lỗi.
Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong mảng phần mềm, website hoặc kinh nghiệm viết tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm phần mềm, website - Có khả năng đọc hiểu, viết tiếng Anh tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt và trình bày tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các hệ thống CMS phổ biến như Joomla, Magento , Wordpress
Quyền lợi của ứng viên:
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên, lương thỏa thuận là lương net
- Xét điều chỉnh lương 2 lần/năm tùy theo hiệu quả công việc
- Xét thưởng quý theo sự nỗ lực cống hiến của từng cá nhân trong quý
- Được hưởng lương tháng 13 và các chính sách thưởng lễ tết, thưởng khác theo quy định của công ty
- Thời gian nghỉ: Chiều thứ 7, CN và các ngày lễ tết theo quy định. - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, kích thích mỗi con người phát huy hết khả năng của bản thân và đạt được các cơ hội thăng tiến xứng đáng
- Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ngày - Được công ty đóng toàn bộ chi phí tham gia BHXH, BHYT, BHTN, nhân viên không phải trích đóng BHXH, BHYT, BHTN theo tỉ lệ như Nhà nước quy định
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao chuyên môn, và đào tạo phát triển các kỹ năng mềm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỉ, tham quan nghỉ mát (1-2 lần/năm) theo quy định của công tyThu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên.
Địa điểm làm việc:
Phòng 302 tòa nhà Hoa Cương, số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
*** Thông tin chi tiết xem tại đây: Cty phát triển công nghệ thế hệ trẻ tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng
- Đối tác của chúng tôi đang cần tuyển vị trí: nhân viên chăm sóc khách hàng (hỗ trợ Kh sử dụng sản phẩm phần mềm)
- Vị trí này sẽ làm việc tại: Đống Đa
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu kinh nghiệm: 1-2 năm
- Hạn nộp hồ sơ: 25-07-2015
Mô tả chi tiết công việc:
- Tìm hiểu rõ và sử dụng thành thạo các sản phẩm website, module dựa trên nền tảng Joomla, Magento, .... của công ty và Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng cho khách hàng (chiếm 80% công việc)
- Trả lời và hỗ trợ khách hàng thông qua các Forum và Support System. - Xử lý các vấn đề và yêu cầu của khách hàng, thu thập và phân loại các phản hồi của khách hàng và nhận xét về tính năng và chức năng của sản phẩm.
- Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các nhóm để cập nhật sản phẩm và các yêu cầu về tính năng.
- Tóm tắt tất cả các vấn đề về kỹ thuật và bán hàng để chỉnh sửa và đưa ra biện pháp dự phòng trong quá trình phát triển thông qua hệ thống quản lý lỗi.
Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong mảng phần mềm, website hoặc kinh nghiệm viết tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm phần mềm, website - Có khả năng đọc hiểu, viết tiếng Anh tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt và trình bày tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các hệ thống CMS phổ biến như Joomla, Magento , Wordpress
Quyền lợi của ứng viên:
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên, lương thỏa thuận là lương net
- Xét điều chỉnh lương 2 lần/năm tùy theo hiệu quả công việc
- Xét thưởng quý theo sự nỗ lực cống hiến của từng cá nhân trong quý
- Được hưởng lương tháng 13 và các chính sách thưởng lễ tết, thưởng khác theo quy định của công ty
- Thời gian nghỉ: Chiều thứ 7, CN và các ngày lễ tết theo quy định. - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, kích thích mỗi con người phát huy hết khả năng của bản thân và đạt được các cơ hội thăng tiến xứng đáng
- Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ngày - Được công ty đóng toàn bộ chi phí tham gia BHXH, BHYT, BHTN, nhân viên không phải trích đóng BHXH, BHYT, BHTN theo tỉ lệ như Nhà nước quy định
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao chuyên môn, và đào tạo phát triển các kỹ năng mềm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỉ, tham quan nghỉ mát (1-2 lần/năm) theo quy định của công tyThu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên.
Địa điểm làm việc:
Phòng 302 tòa nhà Hoa Cương, số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
*** Thông tin chi tiết xem tại đây: Cty phát triển công nghệ thế hệ trẻ tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng