CTy Phát Phát tuyển gấp nhân viên kinh doanh bất động sản

Phát Phát

Thành viên
Tham gia
20/7/2015
Bài viết
0
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản.

2. Trau dồi kĩ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp

3. Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.

4. Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.

5. Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.


II. QUYỀN LỢI CHO ỨNG VIÊN TRÚNG TUYỂN:

Trở thành Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động sản chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được “Quyền lợi cao, Thu nhập hấp dẫn, Cơ hội thăng tiến vững chắc”. Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến cơ hội phát triển bản thân, nghề nghiệp và nâng cao giá trị cuộc sống cho mọi thành viên trong ngôi nhà chung:

1. ĐƯỢC CTY HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

2. MỨC LƯƠNG: LƯƠNG CB + PHỤ CẤP + HOA HỒNG +THƯỞNG

· LƯƠNG CƠ BẢN: 3 triệu – 7 triệu

· HOA HỒNG: 30% – 70% /1 giao dịch tương đương 10 – 50 triệu/ giao dịch.

· THƯỞNG NÓNG HẤP DẪN.

3. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN.

4. Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.

5. Nhiều cơ hội thăng tiến với mức thu nhập cao dựa theo năng lực cá nhân.

6. Được đào tạo bởi các chuyên gia Bất động sản lâu năm.

7. Các hoạt động tập thể: Teambuilding, nghỉ mát, du lịch hàng năm.

8. Lương tháng 13 + thưởng tết và các ngày lễ lớn trong năm như: 30/04, 01/05, 02/09, 08/03 đối với nhân viên nữ, tết Tây 01/01, được nhận quà nhân ngày lễ Trung Thu, được nhận học bổng và quà cho con vào ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 đối với nhân viên có con nhỏ.


III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong các ngành QTKD, bất động sản, tài chính, marketing, ngân hàng, luật (chấp nhận các ứng viên là sinh viên mới ra trường có khát vọng, đam mê ở lĩnh vực bất động sản).

2. Thành thạo tin học văn phòng, internet.

3. Đam mê Bất Động Sản, có hoài bão lớn, tự tin cao.

4. Ngoại hình: thanh lịch, ưa nhìn, năng động.

5. Nhanh nhẹn, siêng năng, hoạt bát.

6. Nam hoặc Nữ, Tuổi từ 21 trở lên.

7. Có khả năng giao tiếp tốt, tư vấn, kĩ năng chốt hợp đồng với khách hàng.

8. Có laptop và phương tiện đi lại.


IV. HỒ SƠ XIN VIỆC

Hồ sơ xin việc:

• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch
• Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
• Các bằng cấp có liên quan

Liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Nguời liên hệ: Ms Khuyên

Điện thoại liên lạc: 08 6276 6888 - 0908 054 674

Email liên hệ: tuyendungphatphat@gmail.com

Website : https://phatphat.com.vn/

Địa chỉ: Tầng 2, 132 - 134 Đường D2, P. 25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
 
×
Quay lại
Top Bottom