Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 hoặc 8h30 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6, được nghỉ tất cả các ngày thứ 7 và chủ nhật.
Địa điểm làm việc: Tầng 11, tòa nhà C Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
Mô Tả Công Việc:
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng khi gặp khó khăn thông qua hệ thống live chat của công ty.
Lắng nghe ý kiến của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Marketing.
Gửi các vấn đề kỹ thuật khách hàng đang gặp phải tới phòng kỹ thuật để được trợ giúp.
Làm việc và tương tác toàn bộ nhóm Marketing về các chiến dịch Marketing và các hoạt động Marketing khác.
Yêu Cầu Công Việc:
Kỹ năng đọc và viết Tiếng Anh thành thạo thuộc chuyên ngành khá trở lên.
Làm được việc trong môi trường Tiếng Anh.
Nhạy cảm, hiểu tâm lý của khách hàng, có kỹ năng phân tích đánh giá tốt.
Biết cách lắng nghe và tiếp nhận thông tin.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thái độ tốt, trung thực, không nói tục, chửi bậy...
Không ngại khó, ham học hỏi và có thái độ cầu tiến trong công việc.
Có trách nhiệm trong công việc được giao.
Quyền Lợi Của Bạn:
Chế độ lương thưởng hấp dẫn, xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần, thưởng nóng khi hoàn thành dự án hoặc đạt hiệu quả cao trong công việc, thưởng Tết, tháng lương thứ 13,…
Mỗi nhân viên được trang bị một máy tính riêng to (23 - 27 inches) trong quá trình làm việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được đào tạo và hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm từ những chuyên gia trong ngành.
Được sử dụng miễn phí đồ ăn, nước uống, hoa quả, bánh kẹo... tại công ty.
Được tham gia team building, picnic, sinh nhật thành viên… và các hoạt động vui chơi giải trí trong văn phòng công ty.
( Chạm vào đây để được xem thông tin chi tiết về công việc )