Heramo
Thành viên
- Tham gia
- 9/11/2016
- Bài viết
- 0
Heramo là môt công ty khởi nghiệp công nghệ cung cấp giải pháp giặt ủi nhanh chóng, tiện lợi, chuyên nghiệp, là nền tảng kêt nối nhu cầu giặt ủi với những nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy và chất lượng cao.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều thử thách thú vị. Nhân viên được tham gia vào những khóa học về quản lý, chăm sóc khách hàng và vận hành công ty.
*** Mô Tả công việc:
- Tiếp nhận yêu cầu giặt ủi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác khi đến nhận đồ theo địa chỉ chỉ định.
- Nhận đồ cần giặt từ khách, ghi nhận những yêu cầu đặc biệt của khách. Ghi hóa đơn chính xác, giao tiếp với khách hàng để bổ sung thông tin còn thiếu. Phân loại đồ và báo với khách hàng nếu có phát sinh (bỏ quên đồ, đồ lem màu, đồ đắt tiền cần giặt riêng...etc)
- Giao đồ cần giặt đến các xưởng giặt trong hệ thống định sẳn, truyền đạt lại yêu cầu nhằm đảm bảo những yêu cầu của khách được thực hiện đúng.
- Kiểm tra đồ sau khi giăt: xếp gọn gàng, đóng gói theo tiêu chuẩn công ty.
- Xác nhận với khách hàng thời gian giao đồ & thực hiện việc giao đồ sạch đến địa chỉ được yêu cầu.
- Nhận tiền mặt từ khách theo đúng nội dung trên hóa đơn và giao tiền về cho công ty trong ngày.
- Lấy chữ ký xác nhận của khách, hỏi ý kiến/ phản hồi của khách hàng về dịch vụ. Giải đáp những thắc mắc của khách về sản phẩm/ dịch vụ. Lắng nghe những phản hồi, nhận xét của khách.
- Chịu trách nhiệm về sản phẩm cho đến tận tay khách hàng, trở thành đại diện cho thương hiệu & giá trị của công ty.
***Yêu cầu:
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe và sẳn lòng giúp đỡ người khác.
- Cẩn thận, chú ý tới chi tiết, luôn hướng tới sự hoàn hảo.
- Kiên nhẫn, vui vẻ hòa đồng, luôn mong muốn mang lại niềm vui cho khách hàng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ và có tinh thần cầu tiến, học hỏi.
- Có khă năng sắp xếp, tổ chức công việc, có khả năng làm việc nhóm.
- Có xe máy riêng, smart phone, bằng lái xe máy, thạo đường.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều thử thách thú vị. Nhân viên được tham gia vào những khóa học về quản lý, chăm sóc khách hàng và vận hành công ty.
*** Mô Tả công việc:
- Tiếp nhận yêu cầu giặt ủi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác khi đến nhận đồ theo địa chỉ chỉ định.
- Nhận đồ cần giặt từ khách, ghi nhận những yêu cầu đặc biệt của khách. Ghi hóa đơn chính xác, giao tiếp với khách hàng để bổ sung thông tin còn thiếu. Phân loại đồ và báo với khách hàng nếu có phát sinh (bỏ quên đồ, đồ lem màu, đồ đắt tiền cần giặt riêng...etc)
- Giao đồ cần giặt đến các xưởng giặt trong hệ thống định sẳn, truyền đạt lại yêu cầu nhằm đảm bảo những yêu cầu của khách được thực hiện đúng.
- Kiểm tra đồ sau khi giăt: xếp gọn gàng, đóng gói theo tiêu chuẩn công ty.
- Xác nhận với khách hàng thời gian giao đồ & thực hiện việc giao đồ sạch đến địa chỉ được yêu cầu.
- Nhận tiền mặt từ khách theo đúng nội dung trên hóa đơn và giao tiền về cho công ty trong ngày.
- Lấy chữ ký xác nhận của khách, hỏi ý kiến/ phản hồi của khách hàng về dịch vụ. Giải đáp những thắc mắc của khách về sản phẩm/ dịch vụ. Lắng nghe những phản hồi, nhận xét của khách.
- Chịu trách nhiệm về sản phẩm cho đến tận tay khách hàng, trở thành đại diện cho thương hiệu & giá trị của công ty.
***Yêu cầu:
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe và sẳn lòng giúp đỡ người khác.
- Cẩn thận, chú ý tới chi tiết, luôn hướng tới sự hoàn hảo.
- Kiên nhẫn, vui vẻ hòa đồng, luôn mong muốn mang lại niềm vui cho khách hàng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ và có tinh thần cầu tiến, học hỏi.
- Có khă năng sắp xếp, tổ chức công việc, có khả năng làm việc nhóm.
- Có xe máy riêng, smart phone, bằng lái xe máy, thạo đường.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.