Tuyển dụng DMC
Thành viên
- Tham gia
- 17/8/2015
- Bài viết
- 0
A. THÔNG TIN CHUNG
- Nơi làm việc: Văn phòng Đại diện tại TP. Hồ Chí Minh (Quận 10)
- Mức lương: thỏa thuận
- Số lượng cần tuyển: 01
B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi lịch tiếp khách của các Bộ phận.
- Chuẩn bị phòng họp, dự trù và chuẩn bị nước tiếp khách.
- Trực tổng đài, tiếp nhận các thông tin của khách hàng chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị phòng làm việc, phục vụ hậu cần cho Ban TGĐ, thành viên HĐQT.
- Thực hiện mua vé máy bay cho cá nhân các Bộ phận đi công tác tại VPĐD.
- Luân chuyển chứng từ nội bộ giữa VPĐD, Văn phòng Công ty và các chi nhánh.
- Gửi hồ sơ hàng ngày qua hệ thống Bưu điện theo yêu cầu
- Cập nhật công văn đến và phân phối hồ sơ đến các Bộ phận
- Dịch thuật các tài liệu theo yêu cầu
C. YÊU CẦU:
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: kinh tế, ngoại ngữ…
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Tuổi: từ 20 – 30 tuổi
Sức khỏe: Tốt, đảm bảo sức khỏe đầu vào theo qui định Công ty.
Yêu cầu khác
- Nữ, Ngoại hình ưa nhìn.
- Ngoại ngữ: Bằng B trở lên
- Vi tính văn phòng
- Tính cách: nhạy bén, chu đáo và cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp tốt
D. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày ra thông đến hết ngày 15.11.2016
Hồ sơ photo hoặc scan qua email gồm:
- Thư ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch (ghi rõ quá trình làm việc)
- Các bằng cấp và chứng chỉ liên quan.
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ:
Các ứng viên nếu có nhu cầu ứng tuyển vui lòng nộp hồ sơ tại địa chỉ:
Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần XNK Y tế DOMESCO
(Số 66, quốc lộ 30, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp)
- Người liên hệ: Ms. Nhân Ái – Phòng Nhân sự
- Điện thoại liên hệ: 012 6688 9525
- Email liên hệ: nhansu@domesco.com
- Cách liên hệ tốt nhất: Trực tiếp
- Nơi làm việc: Văn phòng Đại diện tại TP. Hồ Chí Minh (Quận 10)
- Mức lương: thỏa thuận
- Số lượng cần tuyển: 01
B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi lịch tiếp khách của các Bộ phận.
- Chuẩn bị phòng họp, dự trù và chuẩn bị nước tiếp khách.
- Trực tổng đài, tiếp nhận các thông tin của khách hàng chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị phòng làm việc, phục vụ hậu cần cho Ban TGĐ, thành viên HĐQT.
- Thực hiện mua vé máy bay cho cá nhân các Bộ phận đi công tác tại VPĐD.
- Luân chuyển chứng từ nội bộ giữa VPĐD, Văn phòng Công ty và các chi nhánh.
- Gửi hồ sơ hàng ngày qua hệ thống Bưu điện theo yêu cầu
- Cập nhật công văn đến và phân phối hồ sơ đến các Bộ phận
- Dịch thuật các tài liệu theo yêu cầu
C. YÊU CẦU:
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: kinh tế, ngoại ngữ…
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Tuổi: từ 20 – 30 tuổi
Sức khỏe: Tốt, đảm bảo sức khỏe đầu vào theo qui định Công ty.
Yêu cầu khác
- Nữ, Ngoại hình ưa nhìn.
- Ngoại ngữ: Bằng B trở lên
- Vi tính văn phòng
- Tính cách: nhạy bén, chu đáo và cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp tốt
D. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày ra thông đến hết ngày 15.11.2016
Hồ sơ photo hoặc scan qua email gồm:
- Thư ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch (ghi rõ quá trình làm việc)
- Các bằng cấp và chứng chỉ liên quan.
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ:
Các ứng viên nếu có nhu cầu ứng tuyển vui lòng nộp hồ sơ tại địa chỉ:
Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần XNK Y tế DOMESCO
(Số 66, quốc lộ 30, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp)
- Người liên hệ: Ms. Nhân Ái – Phòng Nhân sự
- Điện thoại liên hệ: 012 6688 9525
- Email liên hệ: nhansu@domesco.com
- Cách liên hệ tốt nhất: Trực tiếp