Couleur Caramel – ra đời từ ước mơ thay đổi thế giới

anhthotm5

Thành viên
Tham gia
17/1/2019
Bài viết
0
Thương hiệu Couleur Caramel được ra đời từ ước mơ của 2 chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp đó là thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng trên toàn thế giới. Họ sẽ trở thành những người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm thân thiện và hiệu quả cho làn da nhưng đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm của bản thân đối với môi trường xung quanh.

Với suy nghĩ táo bạo và mong muốn có phần “viển vông” đó, 2 nhà sáng lập đã tạo ra một khái niệm mới và làm náo động thị trường mỹ phẩm Pháp tại thời điểm ấy. Họ là những người tiên phong về sản xuất mỹ phẩm trang điểm từ thiên nhiên và mỹ phẩm trang điểm hữu cơ. Đồng thời sáng lập ra Couleur Caramel - thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đầu tiên và lớn nhất tại Pháp.



2_min.png


Couleur Caramel - thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đầu tiên tại Pháp



Có “mẹ đẻ” là những chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, với sự am hiểu và thấu hiểu về nhu cầu người dùng khi makeup, nên các sản phẩm của Couleur Caramel luôn đáp ứng được 3 tiêu chí cơ bản: xu hướng, phù hợp và lành tính.



Couleur Caramel và những giá trị cốt lõi


1. Tôn trọng khách hàng

Chúng tôi không sử dụng những thành phần có nguồn gốc tổng hợp hoặc từ hóa dầu. Bởi về lâu dài, chúng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Các sản phẩm của Couleur Caramel có chứa không quá 1% các thành phần tổng hợp (ngoại trừ sản phẩm sơn móng tay).

Chúng tôi sử dụng các thành phần từ hữu cơ vì nó thân thiện, lành tính đối với làn da và rất tốt cho sức khỏe. Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi đều 100% sản xuất từ thiên nhiên.

2. Sản phẩm chất lượng cao

Couleur Caramel có bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm với mục tiêu duy nhất: làm đẹp cho làn da của bạn bằng cách không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm.



2_min1.jpg


Cố gắng không ngừng để tạo ra sản phẩm chất lượng



Chúng tôi đưa ra dòng mỹ phẩm trang điểm độc đáo, từ thiên nhiên, hữu cơ và có chứa khoáng chất. Quá trình Micronization (là quá trình giảm đường kính trung bình của một hạt vật liệu rắn, tán vụn, nghiền vụn) mang đến dòng sản phẩm có kết cấu đặc biệt mịn và đồng nhất.

3. Tôn trọng môi trường

Tất cả các sản phẩm của Couleur Caramel đều chỉ thử nghiệm trên những tình nguyện viên và không thử nghiệm trên động vật.



thien_nhien_min_(1).jpg




Không chỉ thể hiện trách nhiệm với thiên nhiên bằng việc chỉ sử dụng thành phần hữu cơ, chúng tôi còn khuyến khích sự phát triển của loại hình văn hóa nông nghiệp bảo vệ môi trường.

Trong quá trình phát triển toàn cầu và đầy tính cạnh tranh, chúng tôi ưu tiên những thiết kế liên quan đến sinh thái, cho dù là bao bì hay bìa mẫu hay hộp đựng sản phẩm. Chúng tôi sử dụng những vật liệu tái sử dụng và vật liệu tái chế, và các vật liệu dễ phân hủy sinh học.



kem_nen_dang_thoi_2.jpg


Bao bì có thể phân hủy sinh học



Thùng carton đóng gói sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại công ty của Thụy Điển, nơi có chương trình phục hồi rừng và có phương pháp sản xuất không gây ô nhiễm, đảm bảo duy trì công viên rừng (chứng nhận FSC : Hội đồng quản lý rừng). Việc in ấn các phương tiện truyền thông trên giấy phù hợp với điều lệ Imprim’vert (In ấn xanh).



Chứng chỉ đạt được


Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm của chúng tôi là thương hiệu đầu tiên được cấp chứng nhận Ecocert với nhãn mác mỹ phẩm hữu cơ vì chúng tôi đã đáp ứng đầy đủ các thông số kỹ thuật để được đánh giá cao và nâng cao chất lượng sản phẩm sao cho tương ứng với giá trị của sản phẩm.



4_min.png


Các chứng nhận hữu cơ uy tín tại Pháp của Couleur Caramel



Các giai đoạn phát triển của Couleur Caramel


  • 2003 : ra mắt hãng mỹ phẩm Couleur Caramel, dòng mỹ phẩm trang điểm từ thiên nhiên và hữu cơ đầu tiên trên thị trường Pháp.
  • 2005 : khai trương điểm bán hàng thứ 1000 của Couleur Caramel tại Pháp.
  • 2006 : được cấp giấy chứng nhận đầu tiên của Ecocert (ECO & BIO) COSMEBIO dành cho dòng sản phẩm kem nền (25 sản phẩm). Khai trương điểm bán hàng thứ 2000 của Couleur Caramel tại Pháp.
kem_nen_dang_thoi_5_min.png




  • 2007 : bắt đầu xuất khẩu sản phẩm của Couleur Caramel ra nước ngoài.
  • 2008 : khai trương cửa hàng trang điểm Caffè tại Paris.
  • 2009 : xuất khẩu sang quốc gia thứ 20.
  • 2011 : ra mắt bộ sưu tập sản phẩm phiên bản giới hạn đầu tiên.
  • 2012 : là thương hiệu chính thức đồng hành cùng Giải thưởng âm nhạc NRJ.


bo_min.png


Couleur Caramel được nhiều người nổi tiếng yêu thích

  • 2013 : trở thành đối tác của Liên hoan phim Cannes.
  • 2014 : xuất khẩu sang quốc gia thứ 30.

Hệ thống phân phối



Tại Pháp, Couleur Caramel được phân phối tại ở những Viện làm đẹp, Cửa hàng sản phẩm hữu cơ, Salon tóc và Cửa hàng độc quyền tại Paris.

Vào tháng 11 năm 2017, Couleur Caramel đã có khoảng 2100 cửa hàng và có nhà phân phối độc quyền ở hơn 35 quốc gia.
 
×
Quay lại
Top Bottom