0923382111
Thành viên
- Tham gia
- 11/6/2013
- Bài viết
- 0
Công ty tổ chức sự kiện Lễ khai trương, khánh thành Bình Dương
Tổ Chức Sự Kiện Bình Dương Anh Tuấn Phát là đơn vị nhiều năm đi đầu trong Dịch vụ Tổ chức lễ Khánh thành tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước,…
Lễ khánh thành là một buổi lễ có ý nghĩa thiêng liêng và hết sức quan trọng. Đây là một buổi lễ đánh dấu một bước phát triển, sự khởi đầu mới, mở ra một thời kỳ mới mẻ cho việc đầu tư kinh doanh của doanh nghiệp.
Tổ chức lễ Khánh thành tại Bình Dương có ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bởi sự kiện khánh thành diễn ra tốt đẹp sẽ hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt.
I. Những hạng mục cần có khi Tổ chức lễ Khánh thành tại Bình Dương
Thiệp mời, danh sách khách mời
Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, Cổng hơi, Nhà bạt, bục phát biểu,…
Backdrop chính sân khấu.
Backdrop chụp hình dành cho khách mời.
Standy (in Logo, thông tin sale, thông tin dịch vụ, thông tin liên hệ).
Thẻ ban tổ chức.
Ruy băng, kéo vàng, hoa vải, bàn ghế, bộ khay cắt băng khánh thành.
Các tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng múa lân, trống hội, ca múa nhạc, nhảy hoạt náo,…
Nhân sự lễ tân phục vụ sự kiện: MC, PG, Ca sĩ, Lễ tân , ban nhạc, vũ đoàn, nhóm nhảy, nhóm múa, nhân tượng, lân sư rồng, ….
*Tùy thuộc vào qui mô của chương trình, Quý khách hàng có thể chọn lọc từng hạng mục.
II. Kịch bản chương trình Tổ chức lễ Khánh thành tại Bình Dương
Thông báo mục đích sự kiện.
Giới thiệu thành phần tham gia.
Giới thiệu đại diện chủ đầu tư phát biểu, đọc diễn văn.
Đan xen các chương trình văn nghệ.
Kết thúc chương trình Tổ chức lễ Khánh thành tại Bình Dương
Tiệc mừng khai trương, Khánh thành
Tặng quà lưu niệm cho khách
III. Những dịch vụ Tổ chức lễ Khánh thành mà Anh Tuấn Phát Cung cấp
Tổ chức khai trương, khánh thành khách sạn
Tổ chức lễ khánh thành Nhà hàng
Tổ chức lễ khánh thành Bệnh viện
Tổ chức lễ khánh thành Quán cafe
Tổ chức lễ khánh thành Cửa hàng
Tổ chức lễ khánh thành Công ty
Tổ chức lễ khánh thành Chi nhánh công ty
Tổ chức khánh thành Khu công nghiệp
Tổ chức lễ khánh thành Nhà máy
Tổ chức lễ khánh thành Resort
Tổ chức lễ khánh thành Trường học
Tổ chức lễ khánh thành Khu đô thị
Tổ chức lễ khánh thành Siêu thị
Tổ chức lễ khánh thành Trung tâm thương mại …
IV. Nguyên tắc và Tiêu chí khi nhận Dịch vụ tổ chức lễ Khánh thành của Anh Tuấn Phát
Xây dựng Thương hiệu doanh nghiệp
Kinh nghiệm trong ngành Tổ chức sự kiện, lễ Khánh thành
Đối tác cung cấp đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ, nhân sự
Đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp, sáng tạo
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH MTV TỔ CHỨC SỰ KIỆN ANH TUẤN PHÁT
Địa chỉ: C4-04 Rubyland, Đường DA1-1, Kp. 3, P. Mỹ Phước, Tx. Bến Cát, Bình Dương.
Hotline: 0933 770 119
Email: anhtuanphatevent@gmail.com
Website: www.tochucsukienbinhduong.net
Tổ Chức Sự Kiện Bình Dương Anh Tuấn Phát là đơn vị nhiều năm đi đầu trong Dịch vụ Tổ chức lễ Khánh thành tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước,…
Lễ khánh thành là một buổi lễ có ý nghĩa thiêng liêng và hết sức quan trọng. Đây là một buổi lễ đánh dấu một bước phát triển, sự khởi đầu mới, mở ra một thời kỳ mới mẻ cho việc đầu tư kinh doanh của doanh nghiệp.
Tổ chức lễ Khánh thành tại Bình Dương có ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bởi sự kiện khánh thành diễn ra tốt đẹp sẽ hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt.
I. Những hạng mục cần có khi Tổ chức lễ Khánh thành tại Bình Dương
*Tùy thuộc vào qui mô của chương trình, Quý khách hàng có thể chọn lọc từng hạng mục.
II. Kịch bản chương trình Tổ chức lễ Khánh thành tại Bình Dương
III. Những dịch vụ Tổ chức lễ Khánh thành mà Anh Tuấn Phát Cung cấp
IV. Nguyên tắc và Tiêu chí khi nhận Dịch vụ tổ chức lễ Khánh thành của Anh Tuấn Phát
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH MTV TỔ CHỨC SỰ KIỆN ANH TUẤN PHÁT
Địa chỉ: C4-04 Rubyland, Đường DA1-1, Kp. 3, P. Mỹ Phước, Tx. Bến Cát, Bình Dương.
Hotline: 0933 770 119
Email: anhtuanphatevent@gmail.com
Website: www.tochucsukienbinhduong.net