Công ty TNHH Đại Hưng Gia Phát tuyển Nhân viên tư vấn hành chính - văn phòng

lieulle

Thành viên
Tham gia
16/5/2016
Bài viết
0
Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng của công ty
- Được cung cấp danh sách khách hàng tiềm năng để làm việc
- Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng.
- Gọi mời khách hàng tham dự các hội thảo bán hàng, tri ân của công ty.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản từ 3,5 - 5tr + % doanh số + thưởng...
- Ðược làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao cấp hơn thông qua năng lực.
- Ðược tham dự vào các khóa huấn luyện về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng từ cơ bản tới nâng cao được tham dự các chương trình du lịch, team building của công ty thường niên.
Yêu cầu:
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
- Sinh năm 1990 - 1994
- Có kinh nghiệm làm kinh doanh/ tư vấn/ chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Tự tin, khả năng giao tiếp tốt là lợi thế
- Chăm chỉ, chịu khó.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc:
Tầng 5, tòa nhà 21T1 Hapulico Complex, số 83 Vũ Trọng Phụng - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Hồ sơ:
- Gửi CV trực tiếp đến địa chỉ email: lelieu.dhgp@gmail.com
- Liên hệ trực tiếp: Ms Liệu: 01665 488 336
 
×
Quay lại
Top