nganvo.phuchung
Thành viên
- Tham gia
- 7/11/2017
- Bài viết
- 0
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong việc chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng trong việc nhận bàn giao căn hộ ở dự án Vinhomes Central Park;
2. Quản lý các công việc liên quan đến hành chính văn phòng như: đặt vé máy bay, khách sạn, xin visa, bảo trì trang thiết bị văn phòng, đặt văn phòng phẩm;
3. Quản lý hồ sơ tài liệu cho Giám Đốc Chi Nhánh, soạn thảo văn bản liên quan đến Giám Đốc Chi Nhánh, bảo đảm truy xuất hồ sơ , tài liệu kịp thời, chính xác theo yêu cầu;
4. Tham gia cùng Giám Đốc Chi Nhánh trong công tác đối nội/ đối ngoại, tham dự và hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng;
5. Luôn thông báo và cập nhật cho Giám Đốc Chi Nhánh lịch làm việc kịp thời và hoàn thành các công việc được giao;
6. Kiểm soát các văn bản, chứng từ, các báo cáo trước khi trình duyệt;
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và điều động của Giám Đốc Chi Nhánh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trung thực, chăm chỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Không yêu cầu ngoại hình;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước;
- Du lịch trong nước - ngoài nước;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động.
- Duy trì và phát triển nét văn hóa" cùng làm - cùng chơi", xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp bền vững, gắn kết.
- Thưởng tháng 13.
Địa điểm: 125A Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Quận Bình Thạnh, TpHCM
6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
1. Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong việc chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng trong việc nhận bàn giao căn hộ ở dự án Vinhomes Central Park;
2. Quản lý các công việc liên quan đến hành chính văn phòng như: đặt vé máy bay, khách sạn, xin visa, bảo trì trang thiết bị văn phòng, đặt văn phòng phẩm;
3. Quản lý hồ sơ tài liệu cho Giám Đốc Chi Nhánh, soạn thảo văn bản liên quan đến Giám Đốc Chi Nhánh, bảo đảm truy xuất hồ sơ , tài liệu kịp thời, chính xác theo yêu cầu;
4. Tham gia cùng Giám Đốc Chi Nhánh trong công tác đối nội/ đối ngoại, tham dự và hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng;
5. Luôn thông báo và cập nhật cho Giám Đốc Chi Nhánh lịch làm việc kịp thời và hoàn thành các công việc được giao;
6. Kiểm soát các văn bản, chứng từ, các báo cáo trước khi trình duyệt;
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và điều động của Giám Đốc Chi Nhánh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trung thực, chăm chỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Không yêu cầu ngoại hình;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước;
- Du lịch trong nước - ngoài nước;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động.
- Duy trì và phát triển nét văn hóa" cùng làm - cùng chơi", xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp bền vững, gắn kết.
- Thưởng tháng 13.
Địa điểm: 125A Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Quận Bình Thạnh, TpHCM
6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM