Cong ty HPW Cargo JSC tuyen Nhan vien Kinh doanh

gnh101

Thành viên
Tham gia
30/4/2011
Bài viết
0
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI HÀNG HÓA TOÀN CẦU HP

(HP WORLDWIDE CARGO AND LOGISTICS JOINT STOCK COMPANY)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. VỊ TRÍ VÀ CHỨC DANH TUYỂN DỤNG:

- Nhân viên kinh doanh: 3 người

- Nhân viên Logisics: 1 người

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Nhân viên kinh doanh:

Mô tả công việc

- Làm các công việc liên quan đến bán giá cước hàng không, cước tàu biển,thủ tục thông

- quan hàng hóa xuất nhập khẩu, vận tải nội địa và quốc tế.

- Tìm kiếm, xác định khách hàng mục tiêu.

- Xây dựng giải pháp vận tải, giao nhận theo yêu cầu của khách hàng.

- Xây dựng phương án kinh doanh, soạn thảo, đàm phán hợp đồng với khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng

- Làm việc tại trụ sở văn phòng: Số 20B/49 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

- Thời gian từ 8h00 đến 18h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy.

• Nhân viên Logistics:

Mô tả công việc:

- Làm việc với Đại lý, hãng tàu biển, hàng không, hải quan...những bên liên quan trực tiếp

- đến công việc.

- Liên hệ với khách hàng để giải quyết công việc.

- Nhận kế hoạch đóng hàng từ khách hàng, sắp xếp kế hoạch xe đóng hàng cho khách hàng.

- Lập Invoice, Packing list, gửi S/I cho hãng tàu, lập HBL (nếu có), chuẩn bị hồ sơ làm các

- chứng từ xuất khẩu như CO, Phytosanitary, Fumigation, Insurance...

- Làm việc với agent nước ngoài và hãng tàu.

- Theo dõi lô hàng cho đến khi hàng đến, giải quyết nếu có vấn đề phát sinh.

- Xử lý các lô hàng do đại lý chỉ định.

- Thời gian từ 8h00 đến 18h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy.

3. YÊU CẦU:

- Nam hoặc Nữ, tuổi từ 22 – 26, năng động, chăm chỉ, trung thực.

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị tác nghiệp

- thương mại quốc tế. Ưu tiên những ứng viên đã trải qua khóa đào đạo tại các trung tâm thực

- hành xuất nhập khẩu.

- Thành thạo tin học văn phòng, internet.

- Biết sử dụng ngoại ngữ

- Nắm vững và vận dụng tốt Incoterm 2000, 2010

- Đam mê kiến thức trong ngành xuất nhập khẩu, có hoài bão lớn, tự tin cao, sáng tạo trong

- công việc

- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng đón nhận thử thách, có khát vọng làm việc với

- thu nhập cao.

- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp,

- sức khỏe tốt.

- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm: yêu cầu có đam mê và khát khao thể hiện bản thân bằng

- công việc, công ty sẽ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp.

4. CHẾ ĐỘ:

- Lương: Mức lương cứng + Bonus theo lợi nhuận và thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công

- việc…

- Chế độ phúc lợi: Lễ, tết, du lịch, nghỉ mát hằng năm…

5. THÀNH PHẦN HỒ SƠ, LỊCH NHẬN HỒ SƠ:

- Hồ sơ bao gồm:

+ Sơ yếu lí lịch (bản gốc hoặc bản sao chứng thực)

+ CMND, hộ khẩu: Bản photo;

+ Giấy khai sinh: Bản sao có chứng thực hoặc xác nhận của UBND;

+ Bằng cấp, chứng chỉ liên quan: Bản sao có chứng thực;

+ CV: Nêu rõ quá trình học tập, đào tạo và kinh nghiệm làm việc; yêu cầu đánh máy gửi vào email.

- Ghi chú:

+ Toàn bộ hồ sơ scan trước gửi cùng bản CV vào email. Bản gốc nộp khi đến phỏng vấn.

- Thời gian nộp HS: Vào giờ hành chính tất cả các ngày làm việc trong tuần (trong buổi

- phỏng vấn ứng viên).

- Thời hạn nhận tuyển ứng viên: Trước ngày 31/7/2017

6. NGƯỜI LIÊN HỆ, ĐỊA CHỈ VÀ CÁCH LIÊN HỆ:

- Trưởng bộ phận kinh doanh: Mr.Park Kien

- Địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI HÀNG HÓA TOÀN CẦU HP

Trụ sở: Số 20B/49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

- Điện thoại: 0942247087.

- Email: hanoi@hpwcargo.com
 
×
Quay lại
Top Bottom