Công ty CP Webnet VN tuyển chuyên viên bán hàng - Website (Part - time)

chinhnv

Thành viên
Tham gia
31/5/2014
Bài viết
0
Nơi làm việc: Q. TB – TP.HCM.

hạn chót nộp CV: 23h59' ngày 15/06/2014.

Thời gian: Bán thời gian. (từ thứ 2 đến thứ 7 – mỗi ngày tối thiểu 4h).

Số lượng tuyển dụng: 10 người.

WHVKbHA.jpg


Vị Trí: "Web Sales" – chuyên viên bán hàng
Yêu Cầu:

  • Sử dụng internet và phần mềm máy tính thành thạo (Hiểu biết về internet, có kinh nghiệm về website, mã nguồn mở, hiểu biết màu sắc, fonts chữ, xu hướng thiết kế website là một lợi thế).
  • Khả năng giao tiếp đàm phán tốt, nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, chịu áp lực tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, siêng năng, chịu khó, yêu thích công việc kinh doanh
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ngoại hình ưa nhìn.
  • Ưu tiên sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành kinh tế, báo chí, marketing, PR.
  • Có máy tính cá nhân và xe máy
  • Ưu tiên ứng viên có phong cách riêng biệt, có cá tính mạnh mẽ, lập trường rõ ràng nhưng đoàn kết, và biết làm theo nhóm.
  • Ưu tiên ứng cử viên đọc được tài liệu Tiếng Anh.
  • Ưu tiên ứng cử viên am hiểu quảng cáo online Google Adword, Facebook Ads…
Mô Tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng tư vấn, cung cấp các giải pháp về dịch vụ thiết kế website, email – template, quảng cáo.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp chọn gói giải pháp thiết kế website phù hợp. Tư vấn khách hàng về xu hướng thiết kế website mới nhất, hỗ trợ KH chọn màu sắc, hình ảnh, font chữ…
  • Lập kế hoạch công việc cụ thể, mục tiêu phấn đấu gửi cho bộ phận quản lý.
  • Lập đề án hướng dẫn cho khách hàng để thu hút khách hàng
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng cơ bản đã đồng ý.
  • Lập kế hoạch hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất trong khoảng thời gian bảo hành và bảo trì sản phẩm theo cam kết trong hợp đồng.
Phúc lợi:
  • Lương + thưởng hấp dẫn theo doanh số hợp đồng kí kết.
  • Được công ty traning các kiến thức về Thị trường website, Google Adword, Facebook Ads, hướng dẫn sử dụng công cụ Spam SMS, Email, Skype, tranning về sản phẩm, giá, gọi DV, Lên DS Khách hàng, lên lịch hẹn gặp trực tiếp khách hàng, chốt HĐ... trong quá trình làm việc.
  • Tranning, Đào tạo nhân viên kênh tiếp cập khách hàng 1 tuần /1 lần: Gọi DV; Làm việc đối tác; spam SMS, Email; Đăng tin giới thiệu DV lên các diễn đàn; Chạy QC Google Adword, facebook Ads; SEO từ khóa; XD Team Work, mạng lưới.
  • Tìm kiếm KH thông qua việc giải quyết giúp KH 1 vấn đề họ gặp phải.
  • Chính sách thưởng hấp dẫn nếu vượt doanh số mục tiêu và chăm sóc khách hàng chu đáo.
Quy trình tuyển dụng:

Bước 1: Gửi CV về địa chỉ mail tuyendung@webnet.vn
Chú ý:
  • CV ghi ngắn ngọn 2-3 trang A4.
  • Tiêu đề mail ghi rõ vị trí ứng tuyển (những mail không ghi rõ vị trí ứng tuyển đều không hợp lệ).
Bước 2: Chúng tôi có thể test bạn thông qua Skype trước.
Chú ý: Phải đính kèm nick Skype trong CV.

Bước 3: Phỏng vấn trực tiếp, Các ứng cử viên đạt yêu cầu sẽ được chúng tôi gọi và đào tạo 1 tuần. Sau đó test lần cuối

Công ty Cổ phần WEBNET VIETNAM
Địa chỉ: 61/13/25 Đất Thánh, P.6, Q. Tân Bình
Website: https://webnet.vn/home/trang/tuyen-dung
Liên lệ thắc mắc (0909.270.309 Mr.Chinh)
 
×
Quay lại
Top Bottom