thefareast
Thành viên
- Tham gia
- 19/9/2019
- Bài viết
- 1
- CÔNG VIỆC CHÍNH:
- - Lập kế hoạch và thực hiện, quản lý các chiến dịch MKT
- - Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website, fanpage của Công ty.
- - Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate)
- - Nghiên cứu, cập nhật các tính năng, thủ thuật mới nhất từ google, facebook và các hình thức quảng cáo online mới.
- - Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng Digital
- Yêu cầu:
- - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Digital Marketing (đã triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh online marketing chủ chốt: SEO, PPC, Email, Facebook, Ad networks)
- - Có khả năng viết nội dung tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- - Khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá số liệu để đưa ra các kế hoạch phát triển các chương trình digital marketing cho các sản phẩm của Công ty.
- - Ưu tiên ứng viên làm trong các agency chuyên về media, digital ads hoặc các công ty trong lĩnh vực thương mại điện tử, mua theo nhóm, công ty internet.
- - Hiểu biết chuyên sâu về các phần mềm tạo dựng video, banner ads, công cụ google, mạng xã hội; cũng như ứng dụng các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ cho hoạt động digital marketing là một lợi thế.
- - Có tư duy logic và hệ thống, cẩn thận, tỉ mỉ và chịu được áp lực cao - Đam mê lĩnh vực Digital/Online Marketing và muốn phát triển sản phẩm mới .
- Lương: 500 - 800 USD.
- Bạn nào yêu thích công việc thì gởi CV về mail: dongnguyenhr@gmail.com