ngochuyen95
Thành viên
- Tham gia
- 6/6/2015
- Bài viết
- 0


- Theo dõi toàn hệ thống
- Kiểm tra đài trạm: Tiến hành kiểm tra và ghi nhận hiện trạng
- Khắc phục sự cố: dựa trên các thông báo lỗi nhận được, phối hợp với các đối tác cung cấp kênh truyền để xử lí.
- Giám sát và báo cáo chất lượng, hiệu suất sử dụng mạng định kỳ.
- Xử lý các sự cố về kỹ thuật khi có yêu cầu.

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc tương đương.
- Có kiến thức về dịch vụ mạng: DNS, LDAP, Web server …
- Bình tĩnh, tỉnh táo và linh hoạt giải quyết vấn đề trong mọi trường hợp, đặc biệt khi xảy ra sự cố, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
-------------------------------------------------------------------------------
<3 Gửi CV về email: linhnguyhrcmcti@gmail.com để tham gia ứng tuyển.
<3 Gọi điện theo SĐT: 01647321883 nếu có bất cứ thắc mắc liên quan.
Tham khảo về CMC Telecom tại https://www.cmctelecom.vn/