tuyensinhvieclam
Thành viên
- Tham gia
- 20/9/2016
- Bài viết
- 0
Chuyên mục việc làm: tìm việc làm chế tạo
Email: vncareervietnam@gmail.com
Bạn sẽ làm gì ?
Công tác văn thư:
- tiếp thu công văn, giấy má gửi đến tổ chức, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty.
- hấp thu các báo cáo cần lao của cán bộ đơn vị (Chấm công, xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…).
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của công ty;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cấp thiết;
Công tác lễ tân:
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng hệ trọng với đơn vị.
- doanh nghiệp thực hành các hội thảo, hội nghị, lớp học của công ty.
- Chuẩn bị các giấy má cần thiết cho công tác tại địa phương (giấy đi đường, các mẫu chứng từ…).
- Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết.
Công tác kế toán, thủ quỹ, quản lý tài sản, thiết bị:
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
- Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của tổ chức (báo đầu tư, đấu thầu, tập san BĐS...).
Các công tác hành chính khác:
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (nước,trà, café, cúng ông địa, thần tài, ngày rằm…) cho văn phòng doanh nghiệp.
- tổ chức sinh nhật cho các thành viên đơn vị trong tháng.
- Hậu cần cho các sự kiện của đơn vị.
- Làm việc tại: số 622A, đường An Phú, Quận 2, HCM
Bạn cần có gì ?
- nam nữ: Nữ. Dưới 30 tuổi.
- Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm xử lý công việc văn phòng.
- trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, chịu áp lực.
tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?
- cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa thường xuyên của doanh nghiệp.
- Lương thỏa thuận, chế độ đãi ngộ hấp dẫn - Thưởng:
- Thưởng các ngày lễ lớn.
- Thưởng cuối năm (Theo kết quả làm việc trong năm ).
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác.
Email: vncareervietnam@gmail.com
Bạn sẽ làm gì ?
Công tác văn thư:
- tiếp thu công văn, giấy má gửi đến tổ chức, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty.
- hấp thu các báo cáo cần lao của cán bộ đơn vị (Chấm công, xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…).
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của công ty;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cấp thiết;
Công tác lễ tân:
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng hệ trọng với đơn vị.
- doanh nghiệp thực hành các hội thảo, hội nghị, lớp học của công ty.
- Chuẩn bị các giấy má cần thiết cho công tác tại địa phương (giấy đi đường, các mẫu chứng từ…).
- Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết.
Công tác kế toán, thủ quỹ, quản lý tài sản, thiết bị:
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
- Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của tổ chức (báo đầu tư, đấu thầu, tập san BĐS...).
Các công tác hành chính khác:
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (nước,trà, café, cúng ông địa, thần tài, ngày rằm…) cho văn phòng doanh nghiệp.
- tổ chức sinh nhật cho các thành viên đơn vị trong tháng.
- Hậu cần cho các sự kiện của đơn vị.
- Làm việc tại: số 622A, đường An Phú, Quận 2, HCM
Bạn cần có gì ?
- nam nữ: Nữ. Dưới 30 tuổi.
- Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm xử lý công việc văn phòng.
- trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, chịu áp lực.
tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?
- cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa thường xuyên của doanh nghiệp.
- Lương thỏa thuận, chế độ đãi ngộ hấp dẫn - Thưởng:
- Thưởng các ngày lễ lớn.
- Thưởng cuối năm (Theo kết quả làm việc trong năm ).
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác.