mrpham251989
Thành viên
- Tham gia
- 18/1/2013
- Bài viết
- 0
Trong môi trường hội nhập kinh tế hiên nay việc thúc đẩy kinh tế ,thúc đẩy cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc.Đô thị hóa, hiện đại hóa phát triển nên việc chuyển văn phòng ,trụ sở đến nơi có môi trường làm việc tốt hơn là điều k còn xa lạ nhưng khi chuyển văn phòng trọn gói sang một địa điểm mới các Doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian chuẩn bị, sắp xếp làm ảnh hưởng đến năng suất và tiến độ của công ty.
Trước nhu cầu cấp thiết đó công ty cổ phần phát triển địa ốc VNRED chúng tôi đã đưa radịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của MAI LINH sau hơn 5 năm thành lập chúng tôi đã hoàn thiện mình hơn,đồng hành cùng các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn khi chuyển văn phòng, dễ dàng và nhanh chóng khi vận chuyển toàn bộ bàn ghế, đồ dùng văn phòng tới địa điểm mới.
Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:
1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói:
Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển
Tư vấn và đưa ra phương án chuyển văn phòng trọn gói
Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói
Ấn định thời gian chuyển văn phòng
Kí kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
2. Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc văn phòng cần vận chuyển:
Tháo dỡ đồ gỗ như gi.ường , tủ , bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển văn phòng trọn gói chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
Đồ đạc văn phòng được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp
Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong
Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng ban và từng cá nhân trong công ty
Toàn bộ đồ đạc văn phòng được niêm phong cẩn thận
3. Vận chuyển văn phòng, lắp đặt:
- Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp - Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn cùng chuyên gia tư vấn của chúng tôi
4. Trách nhiệm sau dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:
Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình chuyển văn phòng trọn gói
Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển văn phòng của dịch vụchuyển văn phòng trọn gói chúng tôi nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được Chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của quý khách hàng. Đến với Chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.
Mọi chi tiết xin liên hệ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói MAI LINH
Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Việt Nam - VNRED..., JSC
Hotline: Mr.Minh : 0989 64 3333
MAI LINH tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói hàng đầu tại Hà Nội.
Tags: chuyển nhà trọn gói , chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội , dich vu chuyen van phong tron goi , dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói , công ty chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội
Chuyển văn phòng trọn gói
Nguồn : https://chuyenvanphongtrongoi.vn/Chuyen-van-phong-tron-goi.htm
Trước nhu cầu cấp thiết đó công ty cổ phần phát triển địa ốc VNRED chúng tôi đã đưa radịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của MAI LINH sau hơn 5 năm thành lập chúng tôi đã hoàn thiện mình hơn,đồng hành cùng các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn khi chuyển văn phòng, dễ dàng và nhanh chóng khi vận chuyển toàn bộ bàn ghế, đồ dùng văn phòng tới địa điểm mới.
Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:
1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói:
Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển
Tư vấn và đưa ra phương án chuyển văn phòng trọn gói
Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói
Ấn định thời gian chuyển văn phòng
Kí kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
2. Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc văn phòng cần vận chuyển:
Tháo dỡ đồ gỗ như gi.ường , tủ , bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển văn phòng trọn gói chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
Đồ đạc văn phòng được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp
Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong
Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng ban và từng cá nhân trong công ty
Toàn bộ đồ đạc văn phòng được niêm phong cẩn thận
3. Vận chuyển văn phòng, lắp đặt:
- Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp - Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn cùng chuyên gia tư vấn của chúng tôi
4. Trách nhiệm sau dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:
Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình chuyển văn phòng trọn gói
Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển văn phòng của dịch vụchuyển văn phòng trọn gói chúng tôi nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được Chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của quý khách hàng. Đến với Chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.
Mọi chi tiết xin liên hệ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói MAI LINH
Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Việt Nam - VNRED..., JSC
Hotline: Mr.Minh : 0989 64 3333
MAI LINH tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói hàng đầu tại Hà Nội.
Tags: chuyển nhà trọn gói , chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội , dich vu chuyen van phong tron goi , dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói , công ty chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội
Chuyển văn phòng trọn gói
Nguồn : https://chuyenvanphongtrongoi.vn/Chuyen-van-phong-tron-goi.htm