Chuyển văn phòng giá rẻ tại quận Đống Đa

chuchp

Thành viên
Tham gia
4/9/2013
Bài viết
0
Trước đây bạn rất lo lắng về việc chuyển nhà, chuyển văn phòng? Hiện giờ bạn không cần lo lắng về vấn đề này nữa. Công ty BABYLON chúng tôi có dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tại quận Đống Đa, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà giá rẻ, bạn hãy đến với Công ty chúng tôi bạn sẽ được phục vụ tận tình, uy tín, chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có nhiều năm trong nghề.




chuyen-nha-kien-hong-boc-ban-van-phong.jpg



Các quy trình thực hiện chuyển văn phòng giá rẻ, chuyển nhà giá rẻ:

1. Tiếp nhận thông tin:

Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến Tổng đài công ty theo các số điện thoại tại Hà Nội 043.538.0914 - 097.222.6336, hotline tại Toàn quốc 1900 6681 (Máy lẻ: 104) nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...);


2. Khảo sát & báo giá:
  • Chúng tôi sẽ khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ, tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ;
  • Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
  • Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.

Sau đó, nhân viên sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí mới, nhân viên và xe đến đúng thời gian, địa điểm đã thỏa thuận trong hợp đồng và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.


3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:
  • Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Công ty sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng.
  • Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
  • Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử - viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v... đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí, sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới:

4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng


Công ty chuyển phát nhanh Aladanh
TP Hà Nội City:
Add: Số 23 - Ngõ 131 Đường Thái Hà - Đống Đa
Tel: 043.538.0914 - 043.555.8803 (Máy lẻ: 104)
Mobile: 097.222.6336 - Fax: 043.556.2606
Hotline 1900 6681
TP Hồ Chí Minh City:
Add: P. 802 - Số 180-182 Lý Chính Thắng - P9.Q3
Tell: 097.222.6336
Website: www.aladanh.
Email: dathang@babylon.vn
 
×
Quay lại
Top Bottom