huybin8196
Banned
- Tham gia
- 13/6/2017
- Bài viết
- 0
Không ngoa khi mà nói mỗi chiếc đồng hồ Rolex là một câu chuyện, và nó tín đồ 4 phương phải nao núng mỗi khi chọn lựa chiếc đồng hồ này. Sẽ không khó khi thấy sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ Rolex tại các kỳ thế vận hội. Các câu lạc bộ lừng danh, hội chợ hàng đầu thế giới, hay trên cỏ tay của những doanh nhân nổi tiếng thế giới như Warren Buffet những nhân vật lững lầy đều gắn liền với Rolex.
Mỗi thương hiệu có cách thức quảng bá và giới thiệu sản phẩm riêng và Rolex chính là thương hiệu đồng hồ đầu tiên sử dụng cách thức tiếp thị bằng ý kiến khách hàng “Testimonee”. Những chính sách marketing được thực hiện những năm 1927, khi sản phẩm đồng hồ Rolex Oyster có chức năng cho thợ lặn. Bằng cách cho một vận động viên bơi lội của Anh lặn qua kênh đào Anh Quốc trong 10 giờ liên tục. Sau đó, tiến hành lấy ý kiến của nhân vật trải nghiệm đăng trên tờ Daily Mail và trở thành bài học marketing kinh điển nhiều năm sau đó.
=>> Xem thê bài viết cùng chuyên mục:
=>> Các bài viết liên quan nếu có thể hãy đọc và tìm hiểu:
Thương hiệu đồng hồ Rolex có tổng cộng 14 dòng đồng hồ, hơn 100 năm, tuy không có dòng đồng hồ nữ dây da để phục vụ những quý cô xinh đẹp của chúng ta nhưng, bù lại họ nghiên cứu kỹ phong cách và sở thích của đấng mày râu với nhiều dòng khác nhau với tính năng phù hợp công việc sở thích như dòng đồng hồ thể thao phù hợp để đeo hàng ngày, hây chiếc đồng hồ kết hợp với trang phục giản dị hàng ngày như: Rolex Daytona, Rolex Explorer I, Rolex Explorer II, Rolex GMT-Master II, Rolex Sea-Dweller Deepsea, Rolex Sunmariner và Rolex Yatchmaster,... có rất nhiều thương hiệu của Rolex mà nếu bạnh sở hữu những chiếc đồng hồ đắt giá này cũng như bạn đang đầu tư cho nguồn tài chính của mình bởi những thiết kế của hãng chẳng bao giờ lo về lỗi mốt mà đổi lại nó còn tăng giá trị hơn so với giá trị ban đầu đối với những dòng đồng hồ cổ.

Mỗi thương hiệu có cách thức quảng bá và giới thiệu sản phẩm riêng và Rolex chính là thương hiệu đồng hồ đầu tiên sử dụng cách thức tiếp thị bằng ý kiến khách hàng “Testimonee”. Những chính sách marketing được thực hiện những năm 1927, khi sản phẩm đồng hồ Rolex Oyster có chức năng cho thợ lặn. Bằng cách cho một vận động viên bơi lội của Anh lặn qua kênh đào Anh Quốc trong 10 giờ liên tục. Sau đó, tiến hành lấy ý kiến của nhân vật trải nghiệm đăng trên tờ Daily Mail và trở thành bài học marketing kinh điển nhiều năm sau đó.
=>> Xem thê bài viết cùng chuyên mục:
- Đồng hồ Cartier của nước nào https://www.erawatch.vn/blog/lich-su-ra-doi-cua-mau-dong-ho-cartier-tank-huyen-thoai/
- Đồng hồ Audemars Piguet chính hãng https://www.erawatch.vn/blog/dinh-cao-nghe-thuat-dong-ho-audemars-piguet-royal-oak/
- Đồng hồ Franck Muller giá rẻ https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-franck-muller-chinh-hang-dinh-cao-nghe-thuat-che-tac-tinh-xao/
=>> Các bài viết liên quan nếu có thể hãy đọc và tìm hiểu:
- Đồng hồ rắn Bvlgari https://www.erawatch.vn/blog/vi-sao-dong-ho-ran-bvlgari-lai-thu-hut-cac-quy-co-den-the/
- Đồng hồ nữ dây da bản nhỏ https://www.erawatch.vn/blog/trao-luu-dong-ho-nu-day-da-ban-nho-no-ro-tinh-te-quyen-ru/
Thương hiệu đồng hồ Rolex có tổng cộng 14 dòng đồng hồ, hơn 100 năm, tuy không có dòng đồng hồ nữ dây da để phục vụ những quý cô xinh đẹp của chúng ta nhưng, bù lại họ nghiên cứu kỹ phong cách và sở thích của đấng mày râu với nhiều dòng khác nhau với tính năng phù hợp công việc sở thích như dòng đồng hồ thể thao phù hợp để đeo hàng ngày, hây chiếc đồng hồ kết hợp với trang phục giản dị hàng ngày như: Rolex Daytona, Rolex Explorer I, Rolex Explorer II, Rolex GMT-Master II, Rolex Sea-Dweller Deepsea, Rolex Sunmariner và Rolex Yatchmaster,... có rất nhiều thương hiệu của Rolex mà nếu bạnh sở hữu những chiếc đồng hồ đắt giá này cũng như bạn đang đầu tư cho nguồn tài chính của mình bởi những thiết kế của hãng chẳng bao giờ lo về lỗi mốt mà đổi lại nó còn tăng giá trị hơn so với giá trị ban đầu đối với những dòng đồng hồ cổ.