Chứng chỉ hành nghề Marketing giá trị quốc tế cho Sinh viên

thuhoai.hcmc

Thành viên
Tham gia
15/8/2016
Bài viết
1
SCPM™ - Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp

Chương trình Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp của SMEI- Hiệp hội Sales và Marketing quốc tế- chứng nhận (Certified Professional Marketer™ - SCPM™) là chương trình rất thích hợp cho các bạn sinh viên quan tâm và thích theo đuổi ngành nghề Marketing chuyên nghiệp, các vị trí chuyên viên marketing, quản lý khách hàng, chuyên viên phát triển khách hàng.
88-38fc2.jpg

Khóa học này hoàn toàn bằng tiếng Anh, được sử dụng thống nhất và đồng bộ trên 40 quốc gia thành viên công nhận giá trị của Chứng chỉ của SMEI (Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Australia,...). Khóa học cung cấp cho học viên kiến thức về các nguyên tắc của marketing. Khoá học giúp học viên khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định marketing được thực hiện như thế nào, bao gồm tác động của quyết định marketing đến doanh nghiệp và khách hàng. Học viên thu nhận được những kiến thức làm việc thực tế và tình huống kinh doanh. Ngoài ra, học viên tìm hiểu môi trường cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt và đánh giá các phản ứng của đối thủ cạnh tranh ảnh hưởng đến quyết định tiếp thị của doanh nghiệp như thế nào.

Kết quả của khóa học
  • Đánh giá các thành phần cốt lõi của một kế hoạch tiếp thị từ những khía cạnh như chiến lược, chức năng, hoạt động
  • Phân tích các đặc điểm của môi trường kinh doanh ảnh hưởng như thế nào đến quyết định tiếp thị
  • Phân tích các tác động của nghiên cứu thị trường đối với kế hoạch kinh doanh
  • Đánh giá các đặc điểm và hành vi của người tiêu dùng ảnh hưởng như thế nào đến chiến lược tiếp thị
  • So sánh thị trường giữa các doanh nghiệp và thị trường người tiêu dùng
  • So sánh những cân nhắc khác nhau trong sản phẩm và dịch vụ tiếp thị
  • Phân tích hoạt động truyền thông tiếp thị tích hợp được phát triển và thực hiện như thế nào?
  • Phân tích những cân nhắc và quy trình chiến lược định giá
  • Phân biệt các lựa chọn kênh phân phối tiếp thị, những cân nhắc và tương tác
Nội dung chương trình đào tạo

Giáo trình: MARKETING AN INTRODUCTION 12TH EDITION- Philip Kotler & Gary Amstrong

  • Học phần 1: Xác định marketing và các quy trình tiếp thị

  • Học phần 2: Tìm hiểu về thị trường và giá trị khách hàng

  • Học phần 3: Thiết kế một chiến lược tiếp thị hỗn hợp và định hướng khách hàng

  • Học phần 4: Tiếp thị mở rộng
LỊCH KHAI GIẢNG VÀ HỌC PHÍ (ÁP DỤNG TỪ 01/02/2016)

CHƯƠNG TRÌNH: 1 năm học Online, kỳ thi cấp chứng chỉ Online, chứng chỉ được gửi về từ trụ sở chính của SMEI tại Mỹ.

NGÀY KHAI GIẢNG: Hàng tuần

HỌC PHÍ: 22tr 900

LIÊN HỆ NGAY để được TƯ VẪN MIỄN PHÍ:
--> Website: https://smei-vn.org/index.php/vi

--> FB: facebook.com/SMEI.Vietnam: SMEI - Vietnam (Sales & Marketing Executives International - Vietnam)

--> Hotline: 093 888 51 03

--> Địa chỉ: SMEI Vietnam, 449 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh







 
×
Quay lại
Top Bottom