ha2601
Thành viên
- Tham gia
- 1/10/2015
- Bài viết
- 7
Là một nhà tổ chức sự kiện, bạn cần hiểu khách hàng tiềm năng của mình. Cho dù dựa trên những khảo sát hay cảm nhận, bạn vẫn cần biết họ là ai và họ nên được phân nhóm như thế nào. Khi chọn kênh truyền thông tổ chức sự kiện, bạn nên sử dụng dung và chiến dịch truyền thông cùng nhóm đối tượng khách hàng đã được phân chi để cân nhắc kênh phù hợp.
Kế hoạch truyền thông của những sự kiện tương tự cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về kênh truyền thông được những khách hàng tiềm năng sử dụng nhiều nhất cũng như khung thời gian họ sử dụng chúng.
Khi chọn kênh truyền thông, bạn nên sử dụng nội dung và chiến dịch truyền thông cùng nhóm đối tượng khách hàng đã được phân chi để cân nhắc kênh phù hợp.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Tổ chức sự kiện MTD
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
Kế hoạch truyền thông của những sự kiện tương tự cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về kênh truyền thông được những khách hàng tiềm năng sử dụng nhiều nhất cũng như khung thời gian họ sử dụng chúng.
Khi chọn kênh truyền thông, bạn nên sử dụng nội dung và chiến dịch truyền thông cùng nhóm đối tượng khách hàng đã được phân chi để cân nhắc kênh phù hợp.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Tổ chức sự kiện MTD
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246