Cho thuê phòng hội thảo tại hà Nội giá cực shock chỉ từ 600.000đ/ngày. LH: 0915099915

Giá cả tùy theo loại diện tích phòng họp.
Ưu tiên các khách hàng ký hợp đồng dài hạn

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: Ms Hà 0915-099-915
 
Phòng họp, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng phỏng vấn với diện tích từ 14m2 đến 150m2 được thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp, cho từ 8 đến 150 người tại CEN Asset tầng 2 – 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các phòng đều được trang bị:
* Bảng trắng
* Màn hình máy chiếu
* Sắp xếp đầy đủ giấy viết, nước suối, bảng viết, máy chiếu
* Truy cập wifi/internet tốc độ cao

Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật và hành chính luôn chuẩn bị sẵn sàng các trang thiết bị và cung cấp dịch vụ hỗ trợ như đánh máy, in ấn, sao chép, dịch và fax ra ngoài. Đồ uống, hoa quả, bánh ngọt… được sắp xếp sẵn sang theo yêu cầu của Quý khách hàng.
Chúng tôi chuẩn bị, sắp xếp và xử lý một cách chuyên nghiệp tất cả các vấn đề phía bên ngoài để quý khách hàng có thể yên tâm tập trung vào các chương trình cuộc họp/ hội thảo.

Ưu điểm:
- Vị trí giao thông thuận tiện
- Bãi đỗ xe rộng, sức chứa lớn
- Thủ tục cho thuê nhanh gọn

Dịch vụ:
- Phòng được trang bị đầy đủ bàn ghế, máy móc trang thiết bị hiện đại.
- Internet tốc độ cao
- Lễ tân tiếp đón chuyên nghiệp
- Phục vụ Teabreak và ăn trưa theo nhu cầu

Giá cả:
- Từ 800.000đ/ ngày cho đến 3.500.000đ/ ngày

Loại phòng Kích thước Số lượng người Giá (VNĐ) /ngày
Phòng họp TOHO 13.3m2 8 800.000
Phòng họp VPA 22m2 15 1.000.000
Phòng hội MEETING ROOM 82m2 100 2.500.000
Phòng hội MINI MEETING ROOM 53m2 15 1.000.000
Phòng hội thảo lớn CONFERENCE 135m2 150 3.500.000
Phòng THU 25.2m2 15 900.000
Phòng làm việc theo ngày 16.8m2 5 800.000

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0915-099-915
 
Cho thuê phòng đào tạo, cho thuê phòng hội thảo 0915099915?
Cho thuê phòng hội thảo, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng hội nghị, phòng phỏng vấn, phòng họp, phòng hội nghị, phòng training, hội trường khu vực Cầu Giấy
Cho thuê phòng hội thảo, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng hội nghị, phòng phỏng vấn, phòng họp, phòng hội nghị, phòng training, hội trường khu vực Cầu Giấy
Cho thuê phòng hội thảo, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng hội nghị, phòng phỏng vấn, phòng họp, phòng hội nghị, phòng training, hội trường khu vực Cầu Giấy Cho thuê phòng hội thảo, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng hội nghị, phòng phỏng vấn, phòng họp, phòng hội nghị, phòng training, hội trường khu vực Cầu Giấy Cho thuê phòng hội thảo, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng hội nghị, phòng phỏng vấn, phòng họp, phòng hội nghị, phòng training, hội trường khu vực Cầu Giấy Cho thuê phòng hội thảo, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng hội nghị, phòng phỏng vấn, phòng họp, phòng hội nghị, phòng training, hội trường khu vực Cầu Giấy
 
Cho Thuê Phòng họp, Hội thảo. Training. LH: 0979 603 767

Cho thuê phòng hội thảo tại Tầng 1- Toà nhà Viễn Đông - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Phòng họp, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng phỏng vấn với diện tích từ 20m2 đến 90m2 được thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp, cho từ 15 đến 100 người.



BẢNG GIÁ CHO THUÊ PHÒNG HỌP - HỘI THẢO

  1. Phòng họp


Tên phòng

Diện tích

Số khách tham dự
Đơn giá (VND)
Cả ngày
Nửa ngày
Lily
20 m[SUP]2[/SUP]
15 – 20 người
1.500.000
1.000.000
Ivy
30 m[SUP]2[/SUP]
25 – 30 người
2.000.000
1.400.000
Daisy
40 m[SUP]2[/SUP]
35 – 40 người
2.200.000
1.500.000
Cherry
50m[SUP]2[/SUP]
45 – 50 người
2.400.000
1.600.000
Cherry + Daisy
90 m[SUP]2[/SUP]
85 – 100 người
4.200.000
2.500.000

Giá trên bao gồm:

  • Phòng họp tiêu chuẩn
  • Nước trắng
  • Bảng trắng, bút viết bảng
  • Bàn chỉ dẫn ở sảnh
  • Thiết bị ánh sáng, điều hòa
Không bao gồm:

  • Phí kê lại phòng (theo yêu cầu của bên thuê)
  • Trà, cà phê, bánh kẹo, hoa qủa giữa giờ
  • Văn phòng phẩm (giấy viết, bút viết…)
  • Trông giữ xe học viên và giảng viên
  • Trang thiết bị: Máy tính, máy chiếu, màn chiếu…

  1. Cà phê giữa giờ

  • Trà, Cà phê, hoa quả tươi, bánh ngọt: 36.000/suất/1 lần phục vụ

  1. Trang thiết bị

Loại thiết bị
Đơn giá (VND)
Cả ngày
Nửa ngày
Flip-chart
300.000
200.000
Máy tính xách tay
400.000
250.000
Máy chiếu và màn chiếu
500.000
300.000
Máy quay phim (không bao gồm người vận hành)
500.000
300.000
Hệ thống âm thanh
400.000
250.000


  1. Ghi chú chung

  • Cả ngày: từ 8h sáng đến 5h chiều
  • Nửa ngày: từ 8h sáng đến 12h trưa, hoặc
      • từ 1h chiều đến 5h chiều, hoặc
      • từ 6h chiều đến 9h tối
  • Hệ thống âm thanh chỉ được sử dụng khi có sự thống nhất trước cho từng ngày sử dụng
  • Bàn ghế theo hiện trạng ban đầu
  • Học viên lớp ban ngày gửi xe tại bãi xe của tòa nhà (và phải chịu phí theo quy định)
  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT
 
Cho thue phong hoi thao, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng hội nghị, phòng phỏng vấn,
phong dao tao, phong dao tao, phong training, phong hop, phong phong van, cho thue phong hoi
thao, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng hội nghị, phòng phỏng vấn, phong dao tao, phong
dao tao, phong training, phong hop, phong phong van,
 
×
Quay lại
Top