“Chiêu bài” để xây dựng áo thun LOCAL BRAND của startup Việt

aothunthouse

Thành viên
Tham gia
22/6/2021
Bài viết
1

Nhanh – Thời trang xu hướng

Bắt kịp xu hướng của thời trang thế giới chính là yếu tố tạo nên thành công hiện tại của những Local Brand Việt Nam. Giới trẻ hiện nay hay show-off ra ngoài về cá tính, sở thích thông qua quần áo. Hơn thế nữa, việc sở hữu một item đang rất thịnh hành. Đu theo idol cũng chứng tỏ bản thân là một người hiện đại, sành điệu và chất chơi. Thời trang nhanh được định nghĩa như sau

  • NHANH bởi tốc độ cập nhật xu hướng của người sở hữu.
  • NHANH bởi tốc độ lan truyền trên mạng xã hội qua những tấm hình selfie.
  • NHANH bởi tốc độ nhạy bén về TREND để có những pha bán hàng SOLD OUT của các shop.
BẠN phải đủ giỏi để NHANH kịp xu hướng – NHANH NHANH kịp kinh doanh. Đó là cuộc chơi dành cho những “kẻ mộng mơ” có đam mê thật sự.

Liệu cái NHANH có đi kèm với cái rẻ? Áo thun local brand giá rẻ, giày sneaker local giá dưới 200K là “chiêu bài cuối” để startup Việt chốt deal? Câu trả lời là KHÔNG!

Chieu-bai-xay-dung-ao-thun-local-brand


Chiêu bài xây dựng thương hiệu LOCAL BRAND về áo thun

Chất lượng – Muốn đi nhanh phải có xu hướng muốn xây “cơ đồ” phải bàn CHẤT LƯỢNG

Nhà đầu tư tài hoa người Mỹ Warren Buffett có câu rất hay: “Muốn đi nhanh thì đi một mình – Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Buôn bán phải nói chất lượng. Thế những “kẻ mộng mơ” đi lên từ thời trang đường phố có chút phóng khoáng pha chút “ngông cuồng”. Sẽ dùng “cái chất gì” để vừa sống với đam mê – vừa lót đầy cái bao tử?

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG. Áo thun LOCAL cần đảm bảo các tiêu chí cơ bản: chất vải mịn, co dãn, thấm hút mồ hôi. Đối với áo thun thiết kế những hình ảnh, họa tiết cần đảm bảo độ bền khi giặt tay hay giặt máy theo thời gian. Màu sắc đẹp, phù hợp và bền màu là tiêu chuẩn nói lên chất lượng của mặt hàng thời trang. Không một thương hiệu uy tín nào trên toàn cầu trao đến tay khách hàng một chiếc áo, chiếc quần sẽ loang mà chỉ sau một lần giặt.

Các tiêu chí chất lượng đi kèm cần quan tâm:​

  • Bao bì cứng cáp, bảo vệ sản phẩm khỏi hư hỏng do thời tiết, va chạm… Bao bì thỏa mãn cái đẹp của khách hàng sẽ sở hữu.
  • Chính sách bảo hành – đổi trả khi mua sản phẩm bị lỗi hay những sai sót do nhà cung ứng phạm phải.
  • Chính sách tư vấn – chăm sóc trải nghiệm của khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng.
  • Chiến lược truyền thông phù hợp. Nếu bạn bắt gặp các bài bán hàng, các sản phẩm với tiêu đề giật tít “Áo thun local brand dưới 200K” thì đó là chiến dịch marketing về giá, về truyền thông của thương hiệu nhé! Mục đích là thu hút sự chú ý và đẩy mạnh doanh thu trong các dịp Sale đậm của họ
 
×
Quay lại
Top Bottom