Chiến lược từ khóa là gì và tại sao nó lại quan trọng như vậy?

giapvang14

Thành viên
Tham gia
17/2/2020
Bài viết
1
Tất cả chúng ta đều nghe rằng chiến lược từ khóa đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện lượt truy cập trang web và phục vụ đúng tài liệu cho người dùng của chúng tôi. Nhưng chiến lược từ khóa là gì? Và làm thế nào chúng ta có thể kết hợp nó cho trang web của riêng mình?

Viết nội dung là một trong những cách quan trọng nhất để cải thiện trải nghiệm người dùng và vị trí trang web của bạn trong các trang kết quả tìm kiếm. Nội dung có tác động trực tiếp đến SEO trang web của bạn và nội dung có giá trị sẽ làm tăng uy tín của trang web của bạn và biến khách truy cập thành khách hàng trung thành.

Mục lục
Chiến lược từ khóa là gì?
Làm thế nào để tìm từ khóa?
Bắt đầu với chính mình
Thu hút khán giả dựa trên ý định
Chú ý đến từ khóa
Làm thế nào cạnh tranh từ khóa của bạn là?
Tìm ra số lượng tìm kiếm
Nghiên cứu đối thủ
Làm thế nào để cập nhật và thúc đẩy chiến lược từ khóa của bạn?
Các cách để cải thiện chiến lược từ khóa
Chiến lược từ khóa là gì?
Nghiên cứu và phân tích các từ khóa và tìm cách kết hợp chúng vào trang web củanội dung để tăng hiệu suất SEO được gọi là chiến lược từ khóa. Chiến lược này sẽ được sử dụng một lần để xác định kế hoạch viết của bạn và một lần nữa trong khi bạn đang xem xét các phân tích của trang web. Chiến lược từ khóa xác định cách bạn sẽ sử dụng từ khóa trong nội dung trang web của mình. Làm thế nào để xác định chiến lược từ khóa của bạn? Bí quyết nào có thể giúp chúng ta vạch ra một chiến lược tốt hơn?

Lời nói đầu tiên
Làm thế nào để tìm từ khóa?
Để xác định chiến lược từ khóa, trước tiên bạn cần tìm các từ hoặc cụm từ sẽ hướng người dùng từ các trang kết quả của công cụ tìm kiếm đến trang web của bạn. Các đề xuất sau đây có thể hữu ích trong việc xử lý này.

Bắt đầu với chính mình
Bước đầu tiên, bạn nên tìm từ khóa mục tiêu của mình. Bạn làm nghề gì? Bạn cung cấp dịch vụ gì? Bạn bán sản phẩm gì? Mục tiêu của bạn trong việc viết nội dung và thu hút người dùng là gì? Các từ khóa cụ thể của doanh nghiệp của bạn là gì? Thông điệp nào bạn muốn truyền tải đến khán giả của mình? Tại sao người dùng hoặc khán giả nên xem trang web của bạn và nội dung của nó? Bằng cách trả lời những câu hỏi này, bạn có thể sử dụng tài nguyên của mình tốt hơn và sử dụng chiến lược tốt hơn cho từ khóa của mình.

Thu hút khán giả dựa trên ý định
Khi bạn đã xác định được các từ khóa, đã đến lúc xem lại những từ này thông qua các công cụ tìm kiếm. Ý định xác định những gì người dùng hy vọng tìm thấy, tìm kiếm một từ khóa cụ thể. Bạn có biết khán giả của bạn? Họ đang tìm kiếm thông tin hay họ sẽ mua một sản phẩm? Có cách nào để thu hút người dùng vào trang web của bạn dựa trên những gì họ muốn không?
 
×
Quay lại
Top Bottom