Chiến lược Marketing Mix 4P "Mừng sinh nhật 4 tuổi” của Baemin

thuphuong188

Banned
Tham gia
15/7/2023
Bài viết
0
coverpic.png

Sau 4 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Baemin đã vươn lên và trở thành một trong những ứng dụng giao hàng trực tuyến có lượng người dùng lớn nhất Việt Nam. Thành công này không thể không kể đến sự đóng góp lớn của chiến lược Marketing linh hoạt và hiệu quả. Để biết thêm chi tiết, hãy cũng tìm hiểu về Chiến dịch Marketing “Mừng sinh nhật 4 tuổi” của Baemin theo mô hình Markting Mix 4P dưới đây!

BÀI VIẾT: Chiến lược Marketing Mix 4P "Mừng sinh nhật 4 tuổi” của Baemin
 
Quay lại
Top Bottom