chayquangcaotrenfb
Thành viên
- Tham gia
- 26/9/2018
- Bài viết
- 2
Kể từ thời điểm mạng xã hội Facebook phát triển mạng mẽ trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng thì việc các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ cũng chuyển dần qua tìm hiểu cách chạy quảng cáo trên facebook.Vậy trong làn sóng ồ ạt đua nhau "đầu tư" tiền vào chạy quảng cáo trên facebook thì họ sẽ được gì và mất gì?
1.Quảng cáo facebook sẽ được gì?
-Facebook là mạng xã hội có lượng người dùng rất khủng. Tính riêng ở Việt Nam đã có hơn 50 triệu người có tài khoản facebook. Và nhờ vào Facebook ads bạn sẽ tiếp cận được đến khách hàng tiềm năng của mình.
-Tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu thông qua các đặc điểm về nhân khẩu học.
-Facebook luôn dần hoàn thiện để tạo nên những công cụ phục vụ rất nhiều cho doanh nghiệp.
-Kiểm soát được chi phí.
2. Quảng cáo facebook sẽ mất gì?
-Facebook Ads chỉ chạy được trên nền tảng của Facebook. Điều này làm nó chỉ đứng thứ hai về công cự quảng cáo.
-Thị trường Việt Nam ngày càng bị facebook siết chặt trong các chính sách chạy quảng cáo nên cũng gây nhiều khó khăn cho người chạy quảng cáo.
Nguồn: adsplus.vn
1.Quảng cáo facebook sẽ được gì?
-Facebook là mạng xã hội có lượng người dùng rất khủng. Tính riêng ở Việt Nam đã có hơn 50 triệu người có tài khoản facebook. Và nhờ vào Facebook ads bạn sẽ tiếp cận được đến khách hàng tiềm năng của mình.
-Tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu thông qua các đặc điểm về nhân khẩu học.
-Facebook luôn dần hoàn thiện để tạo nên những công cụ phục vụ rất nhiều cho doanh nghiệp.
-Kiểm soát được chi phí.
2. Quảng cáo facebook sẽ mất gì?
-Facebook Ads chỉ chạy được trên nền tảng của Facebook. Điều này làm nó chỉ đứng thứ hai về công cự quảng cáo.
-Thị trường Việt Nam ngày càng bị facebook siết chặt trong các chính sách chạy quảng cáo nên cũng gây nhiều khó khăn cho người chạy quảng cáo.
Nguồn: adsplus.vn