vothingoc95
Thành viên
- Tham gia
- 30/9/2016
- Bài viết
- 0
Nghiệp Vụ Lễ Tân..
2. Có thái độ tích cực với công việc. Luôn biết cách tự chủ, kiềm chế những cảm xúc của bản thân và kiên nhẫn trong các tình huống khó xử. Cư xử hòa nhã, thân thiện với tất cả mọi người. Có tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáng tin cậy, ân cần và chu đáo khi hỗ trợ khách hàng.
3. Biết lắng nghe. Tập trung lắng nghe khi khách hàng trình bày thắc mắc/vấn đề. Điều này thể hiện sự tôn trọng khách và giúp bạn chỉ dẫn cho khách một cách đầy đủ và chính xác.
4. Chuẩn bị tài liệu cần thiết ngay bên cạnh. Một nhiệm vụ quan trọng của nhân viên lễ tân là chuyển các cuộc điện thoại đến những bộ phận khác trong công ty. Để công việc được tiến hành một cách nhanh chóng bạn cần có danh sách các số điện thoại liên quan, giấy ghi chú, bút viết ngay bên cạnh và sắp xếp chúng theo thứ tự mà bạn dễ tìm nhất.
Khi bạn hiểu tường tận công việc của mình, bạn tự tin vào khả năng giao tiếp, biết cần làm gì trong những tình huống nào và có thái độ làm việc tích cực, bạn sẽ hoàn thành tốt và thành công trong công việc lễ tân.
Nội Dung Học Này theo đúng khung chương trình của tổng cục dạy nghề trường Cao Đẳng Văn Lang.
Thời gian học lớp : 1, 5 tháng đến 2 tháng
Học phí : 2.700.000đ/ Học viên/ Khóa học, Lệ phí cấp chứng chỉ
Thím Có nhu cầu tham gia khóa học thì đăng ký
0973 868 676 Ngọc
Nghiep vu le tan.
CHUNG CHI NGHIEP VU LE TAN, NGHIEP VU LUU TRU, DICH VU NHA HANG, QUAN TRI KHACH SAN, HOC CAP TOC DAM BAO YEU CAU CHAT LUONG.
B6
- Bốn bí quyết giúp bạn tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng trong vai trò nhân viên lễ tân:
2. Có thái độ tích cực với công việc. Luôn biết cách tự chủ, kiềm chế những cảm xúc của bản thân và kiên nhẫn trong các tình huống khó xử. Cư xử hòa nhã, thân thiện với tất cả mọi người. Có tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáng tin cậy, ân cần và chu đáo khi hỗ trợ khách hàng.
3. Biết lắng nghe. Tập trung lắng nghe khi khách hàng trình bày thắc mắc/vấn đề. Điều này thể hiện sự tôn trọng khách và giúp bạn chỉ dẫn cho khách một cách đầy đủ và chính xác.
4. Chuẩn bị tài liệu cần thiết ngay bên cạnh. Một nhiệm vụ quan trọng của nhân viên lễ tân là chuyển các cuộc điện thoại đến những bộ phận khác trong công ty. Để công việc được tiến hành một cách nhanh chóng bạn cần có danh sách các số điện thoại liên quan, giấy ghi chú, bút viết ngay bên cạnh và sắp xếp chúng theo thứ tự mà bạn dễ tìm nhất.
Khi bạn hiểu tường tận công việc của mình, bạn tự tin vào khả năng giao tiếp, biết cần làm gì trong những tình huống nào và có thái độ làm việc tích cực, bạn sẽ hoàn thành tốt và thành công trong công việc lễ tân.
Nội Dung Học Này theo đúng khung chương trình của tổng cục dạy nghề trường Cao Đẳng Văn Lang.
Thời gian học lớp : 1, 5 tháng đến 2 tháng
Học phí : 2.700.000đ/ Học viên/ Khóa học, Lệ phí cấp chứng chỉ
Thím Có nhu cầu tham gia khóa học thì đăng ký
0973 868 676 Ngọc
Nghiep vu le tan.
CHUNG CHI NGHIEP VU LE TAN, NGHIEP VU LUU TRU, DICH VU NHA HANG, QUAN TRI KHACH SAN, HOC CAP TOC DAM BAO YEU CAU CHAT LUONG.
B6