mythuatducanh
Thành viên
- Tham gia
- 20/6/2018
- Bài viết
- 0
Cần Tuyển trưởng Phòng Marketing (Dược Phẩm, Thực Phẩm)
Mô tả công việc
Vị trí TP Marketing sẽ đảm nhiệm các nhiệm vụ sau:
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập thông tin theo định hướng kinh doanh của ban lãnh đạo
- Xây dựng các mục tiêu kinh doanh sản phẩm và dịch vụ sản xuất cho các nhóm sản phẩm về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Dược); Thưc phẩm chăm sóc sức khỏe.
- Xây dựng chiến lược marketing cho các nhóm sản phẩm và dịch vụ của hệ thống.
- Thống nhất với BLĐ về mục tiêu và các chiến lược.
- Xây dựng kế hoạch Marketing căn cứ trên các mục tiêu và các chiến lược đã thống nhất với BLĐ.
- Xây dựng bộ KPI đánh giá hiệu quả của quá trình thực hiện hoạt động MKT.
- Tổ chức triển khai kế hoạch marketing sau khi được phê duyệt. - Đo KPI lưu trữ kết quả đo KPI đúng cách.
- Phân tích kết quả đo KPI đưa ra các hành động cải tiến kịp thời nhằm đảm bảo đạt được MKt đã thống nhất với BLĐ.
- Tổ chức xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự MKT. Nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban lãnh đạo. Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên đảm nhiệm vị trí TBP Marketing làm trong ngành: Dược, thực phẩm, FMCG, ngành hàng tiêu dùng, …
- Kinh nghiệm lên chiến lược, kế hoạch cho chiến dịch sản phẩm mới.
- Bắt buộc có kinh nghiệm trong mô hình công ty thành viên. - Am hiểu chi tiết, ngõ ngách trong marketing
- Chân thành, cởi mở, cầu thị. Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN
• Hỗ trợ phụ cấp, công tác phí, phụ cấp thâm niên
• Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể; • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
• Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ
Mô tả công việc
Vị trí TP Marketing sẽ đảm nhiệm các nhiệm vụ sau:
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập thông tin theo định hướng kinh doanh của ban lãnh đạo
- Xây dựng các mục tiêu kinh doanh sản phẩm và dịch vụ sản xuất cho các nhóm sản phẩm về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Dược); Thưc phẩm chăm sóc sức khỏe.
- Xây dựng chiến lược marketing cho các nhóm sản phẩm và dịch vụ của hệ thống.
- Thống nhất với BLĐ về mục tiêu và các chiến lược.
- Xây dựng kế hoạch Marketing căn cứ trên các mục tiêu và các chiến lược đã thống nhất với BLĐ.
- Xây dựng bộ KPI đánh giá hiệu quả của quá trình thực hiện hoạt động MKT.
- Tổ chức triển khai kế hoạch marketing sau khi được phê duyệt. - Đo KPI lưu trữ kết quả đo KPI đúng cách.
- Phân tích kết quả đo KPI đưa ra các hành động cải tiến kịp thời nhằm đảm bảo đạt được MKt đã thống nhất với BLĐ.
- Tổ chức xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự MKT. Nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban lãnh đạo. Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên đảm nhiệm vị trí TBP Marketing làm trong ngành: Dược, thực phẩm, FMCG, ngành hàng tiêu dùng, …
- Kinh nghiệm lên chiến lược, kế hoạch cho chiến dịch sản phẩm mới.
- Bắt buộc có kinh nghiệm trong mô hình công ty thành viên. - Am hiểu chi tiết, ngõ ngách trong marketing
- Chân thành, cởi mở, cầu thị. Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN
• Hỗ trợ phụ cấp, công tác phí, phụ cấp thâm niên
• Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể; • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
• Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ
- Làm việ tại :
- CTY CỔ PHẦN DIỆU PHÁP LIÊN HOA
- Add: Số 29 khu biệt thự BT6, khu ngoại giao đoàn, đường đỗ nhuận, xuân tảo, bắc từ liêm. HN
- LH: 0976 882 436 hoặc 096 523 7982
- Web: https://phaphoa.vn/ - https://www.phongkhamphaphoa.com/vimkopphaphoa